©Ngàn diệp nguyệt
【1 vạn phấn điểm văn 】 song song chi mộng ( viêm cương )
Điểm văn NO.3
@echo
Ghép đôi: 5127 mấu chốt tự: Mộng một câu miêu tả: Ở mười năm trước Vongola gia tộc đánh bại bạch lan sau, cái này mười năm sau thế giới từ trạng thái chết giả khôi phục Tsunayoshi gặp cổ viêm thật
+++++++++++++++++++++
Kia tràng chiến tranh kết thúc.
Theo bạch lan tiêu diệt, ở đông đảo hy sinh hạ thật vất vả mới đi đến này một bước.
Những cái đó chiến đấu ký ức ở bọn nhỏ trở lại nguyên bản thời không sau, cũng đồng dạng chảy vào thời đại này Tsunayoshi não nội.
Tsunayoshi vẫn luôn đều biết, từ mười năm tiến đến đến thời đại này chính mình khẳng định có thể ở trong quá trình được đến trưởng thành, đạt thành chính mình chờ mong lại không cách nào thực hiện mục tiêu, ở cái này không có Bành ca liệt chiếc nhẫn thời đại trung, bất đắc dĩ cần thiết tạ Bành ca liệt chiếc nhẫn tới thủ thắng, nhưng hắn cũng may mắn này kết cục cũng không có làm hắn thất vọng, đánh bạc hắn vẫn là rất lành nghề, có thể từ ngủ say trung thức tỉnh cũng trở lại khỏa bạn nhóm bên người, không có cái gì sự so này càng làm hắn vui vẻ.
Rời đi các đồng bọn nơi căn cứ, một người một mình đi vào quan tài nơi chính giữa khu rừng, gió nhẹ mang tới cỏ xanh hương vị, chỉ là như vậy đoản một đoạn đường khiến cho hắn cảm thấy mệt mỏi, lại kinh ngạc phát hiện quan tài cũng không có khép lại, có người đem quan tài mở ra, lay động ngọn cây thấu hạ ánh mặt trời sái lạc ở trống không quan tài trung.
Tsunayoshi nhịn không được tưởng khom lưng vuốt ve, lại bởi vì ngủ hồi lâu mà trở nên cứng đờ thân thể mất đi cân bằng, té ngã trên mặt đất, hắn đỡ quan tài bên cạnh muốn đứng dậy lại không cách nào làm được, mệt mỏi mà thở phì phò, thẳng đến có một bàn tay nhẹ nhàng giữ chặt hắn.
「 ngươi là? 」
Tsunayoshi chậm rãi ngồi dậy, tầm mắt dừng lại ở bên người kia có nâu đỏ sắc hai tròng mắt nam tử.
Nam tử ăn mặc màu trắng áo sơmi, cổ áo lại tùy tính mà tản ra, hắn bị gió thổi đến có chút lộn xộn đầu tóc cũng như là ngọn lửa giống nhau màu đỏ, trên mặt mang theo không ít vết thương, ôn hòa lại hoang mang hai mắt làm Tsunayoshi cảm thấy đối phương cũng không phải cái người xấu, chỉ là không hiểu được vì cái gì sẽ bồi hồi với chính mình quan tài bên.
「 ta còn tưởng rằng Bành ca liệt thủ lĩnh đã chết. 」 nam tử nói, hắn nghiêng đầu chăm chú nhìn Tsunayoshi một hồi lâu, bàn tay ra tới chọc một chút Tsunayoshi mặt, 「 ngươi là thật vậy chăng? 」
「 ta đương nhiên là thật sự, 」 Tsunayoshi đối với nam tử phản ứng cảm thấy có chút buồn cười, hơi hơi lộ ra tươi cười, lại thấy đến nam tử có chút kinh ngạc biểu tình, 「 cho nên ngươi là ai? Đến nơi đây là đặc biệt tới tìm ta sao? 」 sẽ như thế nói rất đơn giản, khu rừng này cũng thuộc về Bành ca liệt, ngày thường không thường có người bước vào nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha