Ngàn diệp nguyệt
【 điểm văn 】 Assassination(S cương )
Điểm văn nội dung
Điểm văn giả: Nguyên
Tác phẩm: Gia giáo
cp: S cương
Từ ngữ mấu chốt: Hiện đại ( thuận tiện cấp thích thái thái so tâm wwww~ vẫn luôn vẫn luôn thích ngài tác phẩm ~ sẽ chậm rãi chờ đổi mới cay www )
Yên lặng đêm khuya, chỉ có gió ấm thổi vào âm vang xuyên thấu qua mở ra cửa sổ sát đất truyền đến, thành thị lâm vào ngủ say, ánh trăng sái lạc cửa sổ lại đột nhiên không tiếng động mà chiếu rọi ra một cái đen nhánh bóng dáng, trên sàn nhà kéo lớn lên bóng người rõ ràng đến liền phiêu động sợi tóc tựa hồ đều có thể đủ xem đến rõ ràng, hắn bước chân không có phát ra nửa điểm thanh âm, phảng phất u linh bước vào trong nhà mộc chế sàn nhà.
Nam nhân đi hướng bên trong duy nhất một trương giường lớn, thấy bên trong người còn ngủ say, thế là che giấu với màu bạc tóc dài hạ hai tròng mắt lóng lánh ra một đạo lạnh băng quang mang, trên tay hắn trường kiếm nhẹ nhàng vừa lật chiết xạ ánh trăng, chiếu vào đêm nay con mồi trên người.
Hắn con mồi vẫn là cái không thành thục hài tử, chôn ở ấm bị trung, mềm mại đầu tóc xoã tung mà loạn kiều, không hề có phát hiện nguy cơ.
Nhưng nam nhân cũng không có lập tức xuống tay, hắn ngược lại vươn tay phải vén lên kia ấm áp sắc điệu đầu tóc, sợi tóc từ đầu ngón tay xuyên qua khi, nam nhân khóe miệng gợi lên một mạt hài hước cười nhạt.
「 đến này nông nỗi còn không có tỉnh lại nói, liền không có tư cách gọi là Bành ca liệt thủ lĩnh. 」 hắn trầm thấp tiếng nói âm nhẹ giọng nói, sau đó tay trái giơ lên cao khởi mũi kiếm, nhắm ngay người nọ nơi vị trí, cũng đúng là ngực yếu hại bộ vị nhanh chóng huy hạ, như thế gần khoảng cách hạ vốn nên là có thể lập tức đắc thủ, không có khả năng sai lầm ám sát khoảng cách, nhưng hắn trường kiếm lại không cách nào đâm vào càng sâu, một trận muộn tới màu cam ngọn lửa vụt ra bao bọc lấy hắn thân kiếm, từ vừa mới tỉnh lại đứa bé kia trên tay phát ra, gắt gao áp chế hắn kiếm.
Lực lượng so đấu chẳng phân biệt trên dưới, tạ từ ngọn lửa phát ra cường đại năng lượng làm người bản năng hưng phấn lên, hắn nghĩ tới nếu có thể đủ đánh bại cổ lực lượng này, kia khẳng định là siêu việt kiếm đế cường đại, chỉ có hắn thiệt tình sùng kính người kia mới làm được, hắn ám sát mục tiêu chính là như vậy khó làm tồn tại.
「 sử kho ngói la. 」 ôn hòa mà pha vui sướng thanh âm kêu tên của hắn, sử kho ngói la dịch ra ㄧ đoạn ngắn thời gian nhìn chăm chú kêu gọi người của hắn, nhưng kiếm lực lượng lại không có yếu bớt.
「 mở ra cửa sổ quá mức thả lỏng cảnh giới đi, tiểu quỷ, ngươi như vậy là sẽ chết, có bao nhiêu người muốn ngươi chết. 」
Hơi hơi nghẹn ngào cái kia thanh âm ở rất gần khoảng cách hạ nói, sử kho ngói la mặt liền ở trước mắt, mặc dù là tràn ngập sát ý cái loại này biểu tình cũng tương đương soái khí, hắn cái loại này cuồng ngạo tươi cười, Tsunayoshi ngay từ đầu cảm thấy đáng sợ, hiện tại lại cảm thấy có điểm đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha