【R27】 đại hỉ kịch gia
* chủ R27, có D27 hỗ động
* vào hắc bang đề tài điện ảnh đoàn phim, lại phát hiện mọi người đều là "Chính quy hóa" chỉ có chính mình ở diễn kịch, chuyện xưa
* khôi hài hài kịch, liền không cần bắt cốt truyện bug, không có cốt truyện, cảm ơn đại gia!
*BGM:The Magic Hour( mãnh liệt kiến nghị phối hợp quan khán )
1. Lời dạo đầu
Ở đoàn phim, Sawada Tsunayoshi lời nói không nhiều lắm. Đảo không phải hắn làm người điệu thấp, mà là xác thật không có gì tư bản cùng tư lịch —— hắn làm diễn viên chính thức xuất đạo không ra nửa năm.
Hắn tới Italy, tới mơ màng hồ đồ.
Dino tìm tới hắn khi, đã không có biên kịch, cũng không có kế hoạch, chỉ ném cho hắn một phần cốt truyện đại khái liền toàn làm như kịch bản.
"Hiện tại lưu hành loại này," cái kia tự xưng là hắn sư huynh phim ảnh minh tinh cho tới nay đều rất là chiếu cố hắn, vỗ bộ ngực nói bốc nói phét bộ dáng hù đến hắn sửng sốt sửng sốt, "Lưu động đoàn phim, nửa mở ra kịch bản, cùng với nói là đóng phim điện ảnh, chi bằng nói là chụp nhân vật sắm vai hình chân nhân tú —— diễn viên đều ở tại studio, cầm từng người nhân vật kịch bản gốc, ngẫu hứng thúc đẩy cốt truyện phát triển. Nhìn không tới camera, cũng không có người kêu 'cut', thẳng đến cuối cùng kết thúc công việc, ai cũng không biết có thể đánh ra cái dạng gì điện ảnh."
"Như vậy có thể đánh ra muốn hiệu quả sao?" Hắn hiển nhiên cảm thấy mới lạ, ánh mắt lượng lượng, nhưng biểu tình vẫn cứ hoài nghi.
"Này liền muốn xem đạo diễn cùng cắt nối biên tập bản lĩnh. Hơn nữa, lúc này đây không phải sư huynh ta đề cử ngươi đi, mà là đối phương khâm định, nhân vật này phi ngươi mạc chúc! Nếu có thể thành công xuất phẩm, này bộ diễn nhất định bạo hồng, không thể nghi ngờ. Có sư huynh trấn cửa ải, ngươi còn có cái gì không yên tâm?" Dino không ngừng cố gắng, vỗ hắn khuôn mặt trấn an đến, "Xuất phát từ quay chụp hiệu quả suy xét, ta hiện tại không thể nói cho ngươi đối phương là ai, nhưng, vị kia tìm tới ngươi đạo diễn ta nhận thức, là cái...... Tàn nhẫn nhân vật ——"
Không biết vì cái gì, Sawada Tsunayoshi cảm thấy hắn nói nửa câu sau lời nói khi hơi có chút hô hấp không thuận, đại khái là ảo giác.
"Dino tiên sinh cũng tiếp này bộ diễn?" Hắn nắm chặt kia hai trương hơi mỏng giấy, thật cẩn thận hỏi đến.
Dino đã từng nói cho hắn, khởi bước khi, suất diễn nhiều ít không quan trọng, trọng ở thể nghiệm cùng tích lũy. Hơn nữa tính cách vốn là nhẫn nhục chịu đựng, Sawada Tsunayoshi vốn là không có gì cao thượng lý tưởng theo đuổi, có cái gì kịch bản, hắn liền diễn cái gì nhân vật. Non nửa năm, hắn cơ hồ cái gì áo rồng đều chạy qua, đã ở bùn giả quá thi thể, cũng ở trên phố ăn mặc quần lót lỏa quá bôn, ngượng ngùng luyến ái chuyện xưa cùng tiểu mỹ nữ dắt qua tay đánh quá ba nhi, nhanh nhẹn dũng mãnh tình cảm mãnh liệt chuyện xưa cùng nam nhân đánh quá pháo thượng quá giường...... Một hai phải lời nói, mặc dù mỗi lần phim chính lên sân khấu thời gian bất quá vài phút, hắn màn ảnh thể nghiệm cảm cùng tích lũy lượng có lẽ không thể so lão diễn viên kém. Ở đoàn phim, hắn từ trước đến nay dịu ngoan dễ thân, ái cân nhắc kịch bản, vui cùng người kết thiện, là làm cho người ta thích loại hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Aktuelle LiteraturTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha