1149. 【all27】 nói lên ở xe bus thượng dễ dàng phát sinh ngoài ý muốn ~

58 2 0
                                    

GS

【all27】 nói lên ở xe bus thượng dễ dàng phát sinh ngoài ý muốn ~

& một phát kết thúc, khả năng còn có hậu tục.

& bổn thiên trước giảng ba người, đến nỗi là ai chính mình xem ~

& hành văn ấu trĩ, khả năng bạn có ooc, không mừng chớ nhập

Dưới chính văn ——————————

01

Mặt trời chiều ngã về tây, hôm nay Tsunayoshi một mình thừa xe bus về nhà.

Bởi vì vừa lúc đuổi kịp tan học cùng tan tầm cao phong khi đoạn, ở Tsunayoshi đem vị trí nhường cho một vị lão gia gia sau, hắn cũng chỉ có thể đi theo đám người bị tễ thành tân bánh kẹp thịt.

Một bàn tay túm ba lô, một cái tay khác gắt gao lôi kéo từ phía trên treo tới tay bính, tại đây vị tài xế một đường phong tao xà hình đi vị trung, Tsunayoshi gầy yếu thân mình theo sức hút của trái đất không ngừng chuyển động lắc lư, cảm giác chính mình giống như một khối mạc đến linh hồn thịt khô.

Lắc lư gần hơn mười phút, Tsunayoshi đã dần dần thích ứng vị này tài xế thần giống nhau tiết tấu, ở hắn thậm chí còn có thể miễn phí biểu diễn đương trường đi vào giấc ngủ này cùng dạng Thần cấp kỹ năng khi, hắn thần đồng đội liền phản bội hắn......

Ở nào đó ngã tư đường, xe bỗng nhiên phanh gấp, Tsunayoshi một cái trọng tâm không xong về phía trước đánh tới. Tràn đầy cầu sinh dục làm hắn theo bản năng duỗi tay nơi nơi trảo nhưng leo lên vật tới làm chống đỡ, vì thế không hề có phòng bị sơn bổn võ đã bị Tsunayoshi độc thủ tập kích.

Chỉ nghe được bên tai thứ lạp một trận áo sơmi vỡ vụn tiếng vang lên, Tsunayoshi nghe tiếng quay đầu, liền thấy một mảnh rắn chắc khỏe mạnh ngực triều hắn mặt cái tới, sau đó bang kỉ đánh vào cùng nhau.

Chóp mũi ẩn ẩn huyết tinh khí trung hỗn loạn nhàn nhạt nam tính hãn vị thẳng bức đại não, đường cong rõ ràng cơ bắp hình dáng ở trên mặt xúc cảm phá lệ rõ ràng, càng đừng nói kia da thịt tương dán chỗ bò lên đi lên nhiệt độ càng là lệnh Tsunayoshi mặt đỏ tai hồng.

Hắn còn không có cùng khác nam tính như vậy thân mật tiếp xúc quá......

Xoang mũi máu tươi kích động, đột nhiên va chạm cùng thân thể chủ nhân bởi vì thẹn thùng quẫn bách mà máu tuần hoàn gia tốc, chói mắt màu đỏ không chịu khống chế ào ạt chảy ra.

Tsunayoshi mãnh đến che lại cái mũi, cũng mặc kệ chính mình có hay không đến trạm, phi giống nhau xách lên ba lô lao ra bên trong xe.

"Uy, đồng học từ từ." Bị Tsunayoshi thẹn thùng mặt manh đến nháy mắt ngây người, sơn bổn võ phục hồi tinh thần lại khi, hoang mang rối loạn phấn con thỏ đã chạy xa.

Tránh né mọi người kỳ quái tầm mắt, cả người xấu hổ Tsunayoshi không rảnh lo để ý tới đối phương, đoạt mệnh chạy trốn về nhà: Xin lỗi đồng học, ta hồi giáo lại cùng ngươi xin lỗi!!

ε=ε=ε=┌(; '°ェ°)┘

02

Ngày nọ, mặt trời chói chang vào đầu, bị mụ mụ làm ơn ra tới mua đồ vật Tsunayoshi lại một lần đáp thượng xe bus.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ