1069.【all27】 sát thủ nhóm sủng vật kho chứa đồ

89 7 0
                                    



【all27】 sát thủ nhóm sủng vật kho chứa đồ

*all hướng hệ liệt đoản thiên

* bổn thiên ám hắc có nhân

* Tsunayoshi khai cửa hàng thú cưng chuyện xưa

* giả thiết tuổi đều vì 20 đại người trưởng thành

0.

Chăn nuôi sủng vật ở nhân tình quan hệ thảm đạm bất kham thế kỷ 21 sơ đặc biệt thịnh hành, luôn có một ít tịch mịch khó nhịn, nhu cầu đặc thù bên cạnh quần thể, bởi vì chủ động hoặc bị động nhân tình xa cách, mà phá lệ yêu cầu trừ nhân loại bên ngoài có tình cảm sinh vật cho làm bạn cùng quan tâm:

Tỷ như goá bụa không sào lão nhân, không người làm bạn đứa bé, công tác mệt nhọc đi làm tộc, tình cảm hoang vu xã hội người ——

Lại hoặc là goá bụa không sào, không người làm bạn, công tác mệt nhọc, tình cảm hoang vu, sát thủ nhóm.

Xem đi, không khó lý giải vì cái gì sát thủ là dưỡng sủng giới lớn nhất tiêu phí quần thể chi nhất, càng là cường đại bề ngoài, càng là lỗ trống nội tâm.

Hắc sát thủ, ngươi còn ở vì chấp hành nhiệm vụ khi sủng vật không người chăm sóc mà buồn rầu sao? Ngươi còn ở bởi vì ngại với sát thủ lãnh khốc nhân thiết mà xấu hổ với xuất hiện ở cửa hàng thú cưng sao? Ngươi hay không ở vì sủng vật rụng lông buồn rầu? Ngươi hay không bởi vì sủng vật tắm rửa vấn đề bực bội?

Italy quyền uy sát thủ tổ chức Vongola cấp dưới sủng vật kho chứa đồ là ngài lựa chọn tốt nhất.

Vô luận là loại nhỏ vẫn là đại hình, ăn thịt hoặc là thực thảo, cầm điểu hay là mãnh thú, Vongola vì ngài bài ưu giải nạn.

Tư mật nhất bảo vệ môi trường ngài sát thủ tự tôn, nhất toàn diện phục vụ giải trừ ngài chăn nuôi sủng vật bối rối, nhất chuyên nghiệp đồng hành cho nhất tri kỷ phục vụ ( không sai, chủ tiệm đều là sát thủ ).

Vongola, vĩnh viễn là sát thủ ngành sản xuất đỉnh cấp cọc tiêu.

Những việc cần chú ý:

1. Ác điểu loại sủng vật gởi nuôi trong lúc ( đặc chỉ biển sâu cá mập, sư hổ thú chờ ) yêu cầu chủ nhân tự hành cung cấp sủng vật ẩm thực

2. Cửa hàng thú cưng sử dụng sủng vật đồ dùng, thực phẩm, đều vì Vongola cấp dưới nhãn hiệu, như có mặt khác nhu cầu, thỉnh chủ nhân tự bị.

3. Gởi nuôi trong lúc cung cấp định kỳ video phục vụ, cung chủ nhân xác nhận sủng vật trạng thái. 2 thứ / thiên, số lần có thể mặt khác mua sắm.

4. Chủ tiệm thân phận đặc thù, xin đừng lấy tác muốn tư nhân liên hệ phương thức chờ con đường tiến hành quấy rầy.

5. Cửa hàng thú cưng cuối cùng giải thích quyền về cửa hàng thú cưng thủy sang người —— Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh —— sở hữu.

1.

Ta là thảo vách tường triết cũng.

Kẻ hèn cho rằng sát thủ sủng vật kho chứa đồ, là Vongola Juudaime tiền nhiệm tới nay nhất thành công sáng kiến chi nhất: Nào đó ý nghĩa đi lên nói, như thế tinh tế tỉ mỉ suy tính cùng săn sóc tỉ mỉ phục vụ, chỉ có trạch điền tiên sinh nhân tài như vậy có thể làm được.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ