GS
https://gusang894.lofter.com/post/3107d428_2b430f0ee
【all27】 biến thành ấu khuyển sau ngươi rốt cuộc có mấy nhậm chăn nuôi viên?
* nói thực ra ta cũng không biết
* đại hình đoạt cẩu Tu La tràng, hì hì
01
Đầu hạ mưa nhỏ, tí tách tí tách hạt mưa lọt vào sân chỗ sâu trong nhân không người chăm sóc mà tùy ý sinh trưởng rậm rạp cỏ xanh tùng, nhàn nhã ếch xanh bước chậm mà qua không biết lại nhảy vào nhà ai lão giếng nước.
Sawada Tsunayoshi uể oải ghé vào tràn ngập cùng phong mộc trên sàn nhà, nước mưa theo mái hiên cong cong độ cung hội tụ thành đại viên đại viên bọt nước tích táp hướng trên người hắn rớt, chỉ chốc lát sau liền làm ướt một nắm lông xù xù màu nâu lông mềm.
Hắn hiện tại kêu thứ lang, là một con thu điền ấu khuyển, tân nhiệm chăn nuôi viên cho hắn khởi tên.
Hắn thượng một cái tên gọi cầu cầu.
"Bởi vì ngươi ngồi, đứng, chạy lên, chơi lên đều giống một viên cầu."
Nào đó đại ma vương là nói như vậy.
Đáng giận, chân dài quá không dậy nổi a!
Sawada Tsunayoshi ma ma còn không có bóc ra răng sữa nghẹn khuất hừ cái giọng mũi.
Đến nỗi hắn vì cái gì sẽ biến thành ấu khuyển, chuyện này muốn từ một tháng rưỡi trước nói về.
Ngày đó hắn quá đến cực kỳ thuận lợi, buổi sáng không có đến trễ, khóa gian không có bị người tìm tra, cơm trưa cũng không có bởi vì các loại lung tung rối loạn sự tình bị làm cho hỏng bét.
Đương nhiên, quan trọng nhất chính là hắn rốt cuộc có một ngày có thể đúng hạn về nhà không cần lại giúp có việc đồng học lưu lại quét tước vệ sinh.
Hắn còn nhớ rõ ngày đó hoàng hôn thực hồng, hồng đến giống Nại Nại mụ mụ chuẩn bị buổi tối cho hắn tạc thịt bò hamburger bài, làm hắn chỉ là ngẫm lại liền nhịn không được nhảy nhót lên.
Vui quá hóa buồn là có đạo lý, quá mức vui sướng hậu quả chính là kế tiếp hắn mỗi khi nhớ tới chuyện này liền phun trào mà ra nước mắt.
Ở Namimori trung học cùng nhà hắn trên đường, có một nhà dưỡng cát oa oa hộ gia đình. Này hộ nhân gia cát oa oa ở toàn bộ phố đều phi thường nổi danh, từng lấy một địch năm đánh bại đầu đường khiêu khích nó lưu lạc chó dữ, từ đây ở cũng thịnh phố xưng bá.
Nếu là thường lui tới, hắn nhất định thật cẩn thận quan sát quá chung quanh hoàn cảnh sau mới dám đi qua đi, nhưng hôm nay......
—— nếu thượng đế lại cho ta một lần cơ hội, ta nhất định sẽ không dẫm đến cái đuôi của ngươi.
—— đáng tiếc đã chậm.
"Răng rắc" hờ khép song sắt côn môn bị nhe răng cát oa oa phá khai, đắc tội cũng thịnh phố một bá Sawada Tsunayoshi bị chủ nợ nhanh chân đuổi theo nửa con phố hung hăng cắn một ngụm mới xem như tiêu mất đối phương tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Aktuelle LiteraturTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha