1067.【6927】 thanh tỉnh mộng

25 0 0
                                    


【6927】 thanh tỉnh mộng

*6927/690270

* ngạnh tự phía chính phủ kịch truyền thanh

* ác mộngCho nhau xuyến mônHẹn hò chuyện xưa

0.

Là ngươi lạc đường xông vào ta trong mộng sao?

Như vậy, thỉnh rời đi nơi này đi.

Sau đó, không cần lại lần nữa ở chỗ này tương ngộ.

1.

"Ta đã nói rồi, ngươi là trốn không thoát đâu nga, lục đạo hài ——"

Bạch lan thân ảnh cơ hồ ở trong tầm mắt hóa thành một đạo chói mắt thuần trắng, hắn đã suy yếu tới rồi linh hồn sắp rách nát trình độ —— hắn vẫn là xem nhẹ người nam nhân này âm hiểm mưu hoa, thêm chi mượn tới thân thể tóm lại nan kham trọng dụng, cường chống được hiện tại tựa hồ đã đến cực hạn.

Đây là bạch lan đặc chế văn phòng, thật lớn cửa sổ sát đất, mới mẻ đóa hoa, cùng vĩnh viễn chiếu khắp ánh mặt trời. Giờ phút này cũng trở thành vì lục đạo hài đặc chế nhà giam. Yếu ớt linh thể ở kín không kẽ hở phòng khắp nơi vấp phải trắc trở, đối mặt đối với ý thức thể giam cầm cùng hủy diệt, mặc dù cường đại nữa thuật sĩ cũng chỉ có thể lâm vào phá thành mảnh nhỏ khổ chiến.

"Ngươi là từ khi nào biết đến?" Lục đạo hài đem toàn thân trọng lượng dựa vào ở tam xoa kích thượng, duy trì coi như phong lưu phóng khoáng anh tuấn tư thái, nhưng tàn phá áo choàng cùng xuất hiện vết rạn vũ khí đều biểu hiện ra hắn đã đã hết bản lĩnh, hành đến con đường cuối cùng.

"Ngươi thật là so với ta trong tưởng tượng còn muốn trung thành và tận tâm đâu, chính mình đều rách tung toé, còn không có từ bỏ vì Vongola thu thập tình báo sao?"

Millefiore thủ lĩnh lộ ra khoái ý mỉm cười, trêu chọc ngữ điệu tràn ngập cố tình hãm hại,

"Ta biết nga, ngươi ở hiện trường đi? Tsunayoshi-kun bị ta bắn chết kia một ngày."

Ở mãnh liệt ánh sáng trung phản quang mà chiến, lục đạo hài quanh thân trải rộng bóng ma. Bạch lan nhìn không thấy hắn biểu tình biến động, nhưng không sao cả, từ vừa rồi bỗng nhiên bạo liệt màu chàm viêm áp, hắn đã chạm vào lục đạo hài từ linh hồn chỗ sâu trong phát ra lửa giận, liền hắn đều bị một cái chớp mắt áp chế —— nhưng đồng dạng không sao cả.

Bất quá là hồi quang phản chiếu, gần đất xa trời.

"kufufu... Nguyên lai ngươi cũng bất quá như thế sao, bạch lan."

"Còn ở miễn cưỡng sao, hài quân? Nhưng là, Vongola sương mù chi người thủ hộ thế nhưng đối thủ lĩnh có như thế thâm hậu tình cảm, như thế ta không nghĩ tới." Hắn cười to biểu tình biểu hiện bất hảo vui sướng,

"Như vậy ta ở chỗ này đem ngươi giết chết, Tsunayoshi-kun có thể hay không vì hài quân hiên ngang lẫm liệt cảm thấy khổ sở đâu?"

Việc đã đến nước này, bạch lan vừa lòng đến nay thiên cơm sau tiêu khiển, cũng tính toán kết thúc trận này đối phương không hề phần thắng chiến đấu.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ