【R27】fish in the pool
* thuần hư cấu
* sát thủ x người phỏng sinh 27
*BGM: fish in the pool
1.
"Vì cái gì không phản kháng?"
Súng của hắn khẩu nhắm ngay dưới thân thanh niên trái tim vị trí —— cứ việc đối phương không phải nhân loại, nhưng dựa theo Will đế cách nói, cái này nhà khoa học gần như hoàn mỹ mà vì hắn đúc nhân loại thân hình cùng thân thể cơ năng. Nói cách khác, nếu này một viên đạn xỏ xuyên qua kia khối bị dùng làm hắn "Trái tim" năng lượng trung tâm, vô luận là cường hãn sức chiến đấu vẫn là không ngừng nghỉ thể năng, đều không pháp vãn hồi hắn như vậy đi đời nhà ma đã định vận mệnh —— chỉ cần, sát thủ như vậy khấu động cò súng.
Thanh niên nhìn hắn, đôi môi nhấp chặt. Hắn bị hắn bị thương thực trọng, hắn cũng cho nguyên vẹn đánh trả, hai người ai cũng không có từ ai nơi đó nhiều thắng qua một phân.
Hắn quần áo hiện ra nào đó xấp xỉ hài cốt trạng thái, giống thấp kém tua, rủ xuống trong người; đạn dược đem hắn da cắt qua, bỏng rát, lại không có máu chảy ra ( nhà khoa học không có vì hắn dự trang nhân công máu hệ thống tuần hoàn, bởi vậy hắn nội tạng đều là lấy mặt khác động năng vì chống đỡ vận tác ), hiểu rõ chỗ cháy đen dấu vết lưu tại hắn phỏng nhân loại trắng nõn làn da thượng, chật vật đến cực điểm. Cứ việc như thế, thanh niên kim hồng đồng tử còn tại rạng rỡ tỏa sáng, thậm chí càng thêm sí năng! —— này biểu hiện ra, hắn xa chưa tới gần đất xa trời, như vậy nhấc tay đầu hàng nông nỗi.
Sát thủ đạp lên hắn lỏa lồ bụng.
Nam nhân giống nhau cả người quải thải, nhưng xa không bằng thanh niên như vậy bất kham, đa số rõ ràng chiến đấu tổn thương dấu vết đều thể hiện ở hắn màu đen áo khoác thượng, nhưng kia kiện đã khó coi áo khoác đã bị hắn liên quan sở hữu chiến đấu vất vả mà sinh bệnh ném ở nhà ở một bên, chôn ở một đống sinh hoạt rác rưởi —— hiển nhiên bị tùy ý vứt bỏ.
Hắn bản nhân tắc bày biện ra gần như tàn nhẫn cảm giác áp bách —— hắn một mình sơ mi trắng cùng hắc mã giáp, bằng da tay áo cô trát thật sự khẩn mà bởi vậy gãi đúng chỗ ngứa mà bao vây lấy cánh tay hắn cơ bắp: Mặc dù đã trải qua cơ hồ hao hết thể lực đánh lâu dài, hắn lấy thương tay vẫn như cũ thực ổn.
"Ngươi còn có sức lực. Chẳng những có, thả thập phần sung túc." Hắn cùng hắn đối diện, tìm kiếm giải hòa đọc cặp kia kịch liệt rung động trong ánh mắt cảm xúc, "Vừa rồi như vậy ngọn lửa công kích lưu, ngươi ít nhất còn có thể khởi động hai lần, vì cái gì không chạy? —— ngươi hẳn là rõ ràng, này phát đạn không có khả năng bắn thiên, mà ngươi một khi bị đánh trúng, hẳn phải chết không thể nghi ngờ."
Thanh niên gian nan gật gật đầu.
Hắn đôi mắt kỳ thật đã mau không mở ra được, trong đó có năng lượng hao hết nguyên nhân, cũng bởi vì cùng đối phương cận chiến khi, hắn bị không khách khí mà hướng trên mặt tiếp đón vài nắm tay —— hắn từng ý đồ thông qua linh khoảng cách vật lộn tới đối hướng đối phương gần như hoàn mỹ súng ống thao tác lực, lại tiếc nuối phát hiện súng ống hỏa dược đều không phải là bị đối phương dùng để đền bù thể thuật đoản bản. Hắn cũng không có chiếm được tiện nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficción GeneralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha