https://hzbo1343.lofter.com
【R27 trăm ngày hoạt động đệ 097 thiên 】 đào phạm
BGM: Just two of us
Thượng một bổng:@ lại trạch duyên
Tiếp theo bổng:@ đông quạ
1.
Sawada Tsunayoshi gặp được Reborn thời điểm, người nam nhân này ở ngày mùa đông chỉ mặc một cái âu phục áo khoác, hắn nửa người dưới là tự nhiên buông xuống hưu nhàn quần tây, chín phần trường, lộ ra mấy centimet mắt cá chân cùng đi xuống khuynh hướng cảm xúc dày nặng giày da. Hắn cao lớn, nhưng thân thể mảnh khảnh, liếc mắt một cái nhìn lại tuyệt phi là cường tráng đến đủ để ở Italy mùa đông ăn mặc như thế uyển chuyển nhẹ nhàng người. Hắn diện mạo tuấn đĩnh, tóc tinh tế sơ ở mũ —— Sawada Tsunayoshi đối màu tóc, màu mắt đều kém cỏi ngoại quốc nam nhân hoạn có trình độ nhất định mặt manh chứng, bởi vậy, lúc này tóc cùng đồng tử đều hiện ra tự nhiên màu đen nam nhân gương mặt thập phần lọt vào trong tầm mắt.
Sawada Tsunayoshi Italy văn cũng không tính hảo, hắn tính cách cũng luôn là thẹn thùng, lập tức đêm khuya trạm xe buýt nội chỉ có hắn cùng hai người bọn họ, mà nam nhân mắt nhìn phía trước, ánh mắt xa cách, như vậy quang cảnh kỳ thật làm hắn thực co quắp. Nhưng là hắn không ngừng cảm thấy bên cạnh có một người khác nóng lên hô hấp —— kỳ thật này chỉ là trạch điền ảo giác, bọn họ hai người cách không ngắn khoảng cách, tuyệt không có gần đến có thể cảm nhận được lẫn nhau hô hấp —— bất quá hắn ngẩng đầu khi, đích xác có thể nhìn đến nam nhân thở ra giây lát lướt qua ấm áp không khí, càng thêm đối lập ra rét lạnh độ ấm cùng hắn đơn bạc ăn mặc.
Cuối cùng, thẹn thùng rốt cuộc bị sâu trong nội tâm làm khó dễ thiện lương đánh bại, Sawada Tsunayoshi cẩn thận mà đem chính mình trong tay còn nóng bỏng ca cao nóng đưa qua, đối người nọ nói: "Tiên sinh, đây là mới vừa mua, ta còn không có mở ra, ngài yêu cầu ấm một chút sao?"
Hắn thanh âm quá tiểu, ánh mắt lạc điểm cũng mơ hồ cũng không thản nhiên, nhưng nơi này chỉ có hai người cùng một cái trạm bài, hắn giao lưu đối tượng là ai không cần nói cũng biết. Nam nhân nghe tiếng quay đầu, tìm tòi nghiên cứu mà nhìn này trương Châu Á gương mặt liếc mắt một cái, theo sau cơ hồ không có do dự mà duỗi trường cánh tay tiếp được cũng nói lời cảm tạ, nhưng quay lại phía sau, hắn không có uống, chỉ là đem nó cầm ở trong tay.
Vì thế hai người bọn họ liền lẫn nhau cách đến xa xa mà, đứng ở ban đêm phiêu tiểu tuyết Sicily mỗ Tiểu Lộ Lộ khẩu nhà ga.
Sawada Tsunayoshi bành trướng dũng khí ở hắn cùng người nọ hoàn thành ca cao nóng giao tiếp sau liền nhanh chóng chạy trốn, lúc này hắn chỉ xuất thần mà nhìn trước mặt người này. Hắn không chú ý tới chính mình tầm mắt chút nào không thêm che giấu, mà nam nhân hiển nhiên toàn không cảm thấy mạo phạm, không có lại cùng Sawada Tsunayoshi phát sinh lần sau hợp đối thoại.
Không khí cũng không có bởi vì Sawada Tsunayoshi "Việc thiện" trở nên lỏng, trầm mặc làm hắn càng thêm khẩn trương.
Từ nay về sau lại qua ước chừng mười phút, Sawada Tsunayoshi phải đợi xe buýt dẫn đầu đến trạm, hắn nhanh chóng hướng ấm áp thùng xe toản đi, đã thoát đi kẹp tuyết gió lạnh, cũng thoát khỏi cùng một cái khác người xa lạ nhìn nhau không nói gì xấu hổ —— ai ngờ, đang ở lúc này, nam nhân kia lại đột nhiên cầm hắn tay, ở hắn lên xe trước một cái chớp mắt:
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha