Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】
Chiến đấu dạy học
Tiêu đề loạn khởi
đây là một cái thực đoản không đầu không đuôi đoạn ngắn, cùng@cutemaThái thái liêu nổi lên chiến đấu trường hợp, tuy rằng không am hiểu nhưng vẫn là một đốn hồ viết, khả năng có chút bạo lực, đại gia liền nhìn chơi đi
Ra cửa thời điểm, Sawada Tsunayoshi liền nghĩ tới sẽ bởi vì bộ dạng vấn đề bị vây quanh, hắn theo bản năng mà sờ sờ túi, sau đó nhớ tới tới rồi sơ đại thủ lĩnh thời đại, cũng không có mang theo tử khí hoàn, trước mắt mới thôi hắn còn không quá có thể tự nhiên bốc cháy lên ngọn lửa, hắn đối mặt bước chân chậm rãi mà đến vây quanh, mang theo một chút sợ hãi sau này lui lại mấy bước.
Sau đó đụng vào người.
Người nọ động tác thực ôn nhu mà đỡ bờ vai của hắn, như nhau ngày ấy cùng bạch lan một trận chiến khi như vậy, chỉ là nhiều một phần thuộc về tồn tại người độ ấm, dán ở hơi mỏng vải thô áo sơmi thượng, tiếp theo bên tai vang lên quen thuộc lại dễ nghe tiếng nói: "Thập thế, gặp được phiền toái?"
Muốn phun tào bởi vì bộ dạng bị nhận sai mà vây đổ nói, tới rồi bên miệng, lại chỉ còn lại có một cái ân tự.
"Thập thế làm tân Vongola thủ lĩnh."
"Ta không......"
Cự tuyệt kế thừa loại này lời nói còn không có tới kịp nói ra, liền thấy hắn sơ đại thủ lĩnh ——Giotto tiên sinh buông ra ôm lấy hắn bả vai tay, bước chân không nhanh không chậm hướng về vây đổ đám người đi đến, đối với bọn họ chửi bậy mắt điếc tai ngơ, phảng phất trong tay đao thương bất quá là trẻ nhỏ tiêu khiển món đồ chơi, sau đó giơ lên tay phải, huyến lệ bắt mắt đại không ngọn lửa xuất hiện ở Tsunayoshi tầm mắt nội, điên cuồng mà lại tùy ý thiêu đốt, hướng dã thú giống nhau gấp không chờ nổi muốn đem địch nhân thiêu đốt hầu như không còn.
Sawada Tsunayoshi cảm nhận được xưa nay chưa từng có cảm giác áp bách, chẳng sợ hắn đối mặt bạch lan, đối mặt tương lai tư bội nhiều tiên sinh, đối mặt già tạp phỉ tư, hắn đều chưa từng có như vậy cảm giác, trái tim đi theo không ngừng chớp động ngọn lửa mà điên cuồng nhảy lên, ngay cả hô hấp đều mang theo một chút run rẩy, bình tĩnh đứng ở tại chỗ.
Bị dự vì mạnh nhất thủ lĩnh tóc vàng nam nhân mở miệng, cặp kia mang theo lạnh lẽo mắt vàng vừa chuyển, nhìn hắn thập thế, hoạt động thủ đoạn: "Như vậy liền từ ta tới tự mình vì thập thế giáo thụ chiến đấu chương trình học đi."
Tsunayoshi chỉ cảm thấy trước mắt nhoáng lên, nam nhân mang theo mãnh liệt ngọn lửa nhằm phía địch nhân, một tay phủ lên trong đó một người thủ đoạn, ở đối phương hoảng sợ dưới khấu động cò súng trong nháy mắt, ngón tay khẽ nhúc nhích, thật giống như sáng sớm vì hắn hái rơi xuống thần lộ hoa hồng giống nhau nhẹ nhàng, bẻ gãy địch nhân thủ đoạn, sâm bạch đoạn cốt chọc thủng làn da, mang theo màu trắng cốt tủy máu tích táp rơi xuống đầy đất, Bành một tiếng kia viên đạn hướng về không trung vọt tới, lưu lại lây dính huyết tinh khói thuốc súng hương vị, sau đó nhấc chân đối với bụng hung hăng đá tới, người nọ liền kêu thảm quăng ngã ở phía sau dơ hề hề trên vách tường, đụng phải đầu lập tức chết ngất qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficción GeneralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha