1072. Schrodinger nói hôm nay không không xong

26 1 0
                                    

https://pianxiao6927.lofter.com/post/1eeb8b63_1c8abffff

Schrodinger nói hôm nay không không xong

cp: Gia sư reborn độc duy có nhân ( 692759 )

Phân cấp: G/ vô phân cấp

Thuyết minh:@ mụ phù thủy thiên sứ cô tịchTa cô tịch bảo bối sinh hạ thuận tiện còn thượng điểm ngạnh một thiên tiểu bằng hữu tranh sủng cốt truyện tới rồi!!

<<<

Ở đại đa số dưới tình huống, Sawada Tsunayoshi vẫn là nguyện ý cùng tiểu hài tử cùng nhau chơi. Vô luận thúc đẩy loại tình huống này sinh ra nguyên nhân là mụ mụ đem biểu đệ nhóm hướng trong nhà một ném liền vui sướng mang lên Chrome cùng Bianchi cùng đi siêu thị đuổi đẩy mạnh tiêu thụ hoạt động...... Hoặc là hắn mới vừa đánh thông quan một ván trò chơi ngắn ngủi tính cảm thấy chính mình không gì làm không được cho nên há mồm liền đồng ý căn bản không nghe rõ mụ mụ dặn dò:

—— cương quân, như vậy Gokudera-kun cùng hài quân liền làm ơn ngươi chiếu cố một chút lạp!

Không, dung ta cự tuyệt....... Hiện tại nói đã vô dụng đi!! Sawada Tsunayoshi ở lầu hai cho chính mình cổ vũ, hơn nửa ngày mới run run rẩy đi xuống thang lầu. Dĩ vãng trải qua làm hắn tương đương sợ hãi mà lay khung cửa hướng phòng khách ngắm liếc mắt một cái, nhưng kỳ thật loại này hành vi thật sự là không có gì ý nghĩa, bởi vì có người đã sớm dọn ghế đối diện cửa thang lầu, Sawada Tsunayoshi nhoáng lên mắt, cùng trước mặt tiểu hài tử tới một cái bốn mắt nhìn nhau. Hắn thậm chí không kịp chớp mắt cũng đã bị nhà mình biểu đệ giống tiểu đạn pháo giống nhau lao tới đánh ngã trên mặt đất, màng tai đau nhức mà vang lên đột nhiên cất cao thanh âm.

"Mười đại mục ngày an ——————————!!!"

Dung hắn giới thiệu. Gokudera Hayato, năm nay tám tuổi, ngày ý con lai. Sawada Tsunayoshi biểu đệ, mấy năm trước cả nhà từ Italy di cư hồi Nhật Bản, bởi vì đã từng cùng nhau bồi chơi nhân vật sắm vai trò chơi, không biết vì cái gì đối hắn đặc biệt sùng kính ( liền Sawada Tsunayoshi nhận tri tới nói đã vượt qua đối biểu ca ngưỡng mộ chi tình ), do đó cấp lúc ấy chỉ có năm tuổi biểu đệ để lại vô pháp ma diệt ấn tượng, đến nay hắn đều chỉ nguyện ý dùng loại này nghe tới vô cùng cảm thấy thẹn xưng hô kêu nhà mình biểu ca, Sawada Tsunayoshi cũng ở sau lưng phun tào quá cái này nghe tới như là cái gì kịch ca múa diễn viên hoặc là ○ ảnh ninja, nhưng là thật sự không có cách nào cự tuyệt tiểu bằng hữu nhìn về phía hắn sáng lấp lánh đôi mắt......

"Nga, nga! Gokudera-kun, buổi sáng tốt lành a......"

Đem biểu ca đánh ngã lúc sau ngược lại ngượng ngùng mà nửa ngày không có ngẩng đầu, Tsunayoshi sờ sờ đứa nhỏ này màu xám bạc mềm phát nói không phải Gokudera-kun sai, tiểu hài tử mới nâng lên tới một trương đỏ rực mặt lặp lại nói xin lỗi.

"Các ngươi còn tưởng ở thang lầu biên nằm bao lâu? —— trước nói hảo, ta cũng sẽ không cùng các ngươi chơi loại này con nít chơi đồ hàng trò chơi, Vongola."

Bên này huynh hữu đệ cung không khí quả nhiên ở trong nháy mắt bị đánh vỡ, hôm nay lệnh Sawada Tsunayoshi đau đầu lớn nhất nguyên nhân thong thả ung dung mà từ bàn ăn bên kia đi tới, từ trên xuống dưới nhìn xuống ánh mắt bởi vì cặp kia dị sắc đồng có vẻ càng cao ngạo —— nếu xem nhẹ bản nhân chỉ có 1 mét 3 tả hữu thân cao hơn nữa cũng chỉ có chín tuổi tuổi nói.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ