Thiên cười
Đàn thần chậm rãi mà đi
cp: Gia sư reborn lục đạo hài × Sawada Tsunayoshi
Phân cấp: G/ vô phân cấp
Báo động trước: Giả thiết vì tương lai thời gian chiến tranh gian tuyến trước 690270.
<<<
Lục đạo hài tay trái nâng má xem một bộ tức giận bộ dáng Sawada Tsunayoshi ở trước mặt hắn lắc lư. Một vòng hai vòng lại ba vòng, hắn muốn khiếu nại cái gì tới, nga đối, một vòng trước hắn lâm vượt quốc đi công tác, tin tức một câu không phát, tờ giấy một trương không lưu, nhưng thật ra đem đối phương đặt ở tủ lạnh quả quýt pudding ăn, lông gà vỏ tỏi việc nhỏ Sawada Tsunayoshi có thể nhắc mãi không biết bao nhiêu lần, lục đạo hài rũ xuống mí mắt bị hắn hoảng đến có chút tâm phiền ý loạn, liền chỉ ngưng thần đi xem hắn áo sơmi cổ áo, Sawada Tsunayoshi ngày thường trên dưới tây trang ngực cà vạt tam kiện bộ mọi thứ không kém, đừng động rốt cuộc hành sự như thế nào nhưng bề ngoài xem ra còn tính không thể chỉ trích, chỉ là cà vạt thông thường hệ đến không phục thiếp, còn muốn lục đạo hài bên người qua đi cho hắn cởi bỏ, một bên quở trách hắn một bên thắt, hai người liền "Ngươi có phải hay không tưởng lặc chết ta" nói như vậy đề có thể hòa giải nửa ngày, chỉ cần có thời gian nói. Có rất nhiều người không quen nhìn bọn họ dáng vẻ này, Reborn xách phế sài học sinh sau cổ, muốn đem hắn kéo ly lục đạo hài, đơn giản lại là nói lạn răn dạy, đừng cùng người này đi thân cận quá, đừng quá thiên chân. Sawada Tsunayoshi nghe qua liền quên, mười năm như một ngày.
Reborn cũng không kỵ ở lục đạo hài trước mặt nói chút châm ngòi ly gián lời nói, thế giới đệ nhất sát thủ vốn dĩ chính là lạnh nhạt vô tình bắt bẻ máy móc, hắn có thể mặt không đổi sắc đối chính mình học sinh nổ súng tự nhiên cũng có thể từ đầu đến chân đem lục đạo hài phê đến thương tích đầy mình, lục đạo hài đều lười đến liếc hắn, chỉ là lời này lại không dễ dàng ở Sawada Tsunayoshi trước mặt nói, bởi vì Sawada Tsunayoshi nhất định sẽ giữ gìn lục đạo hài, sau đó hắn liền người thắng giống nhau cười. Chính là hôm nay Sawada Tsunayoshi mở miệng liền ngữ khí không tốt. Hắn nắm bị ăn vụng rớt điểm tâm ngọt không bỏ, lục đạo hài giương mắt xem hắn, sửa đúng hai chữ, không phải ăn vụng, ngươi đặt ở nơi đó chính là ám chỉ ta có thể ăn.
Sawada Tsunayoshi chán nản, chất vấn giống nhau nói ngươi không phải chỉ thích chocolate sao? Kinh tử cố ý vì ta làm quả quýt vị ngươi dựa vào cái gì cũng động, nội bộ ngoại đều một bộ cực đau lòng bộ dáng, lục đạo hài chính là không quen nhìn hắn cái dạng này. Không quen nhìn bộ dáng nhiều đi, hắn những cái đó phiên khuyển abcd ba ngày hai đầu hướng nơi này chạy, lão sư lui tới là quay lại tự nhiên, các nữ hài tử kết bạn tới cửa bá chiếm phòng bếp đại động can qua. Lục đạo hài có đôi khi đều khí cười, nói chúng ta đây cố ý dọn ra tới rốt cuộc có cái gì khác nhau, cùng với oa ở chỗ này còn không bằng trở về ngủ ngươi Vongola giường lớn. Vì thế lại đến phiên Sawada Tsunayoshi sửa đúng, không phải chúng ta, là ta.
Nói đến đầu, lục đạo hài cũng là không thỉnh tự đến.
Hắn nhớ rõ giống như là cái khô ráo ấm áp sáng sớm, trong ấn tượng cái kia sóng duy nặc gia tiểu quỷ giống bị đạn pháo đuổi theo, thét chói tai xông vào thủ lĩnh cùng người thủ hộ nhóm đang ở hưởng dụng bữa sáng chính sảnh, hắn nghiêng ngả lảo đảo vọt vào Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực, chỉ vào ngoài cửa sổ, tảng lớn ánh mặt trời khuynh đảo xuống dưới, lúc này nhưng thật ra nhìn đến hắn vẻ mặt vui sướng mà không phải vẻ mặt hoảng sợ, lục đạo hài cảm thấy không thú vị, liền cũng quay đầu nhìn lại, vẫn là hứng thú thiếu thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficção GeralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha