©Ngàn diệp nguyệt|
Tân thế giới nhạc dạo 01( bạch cương )
『 lại thất bại sao? 』
『 chỉ là một ít nho nhỏ di chứng, sẽ không tạo thành cái gì gây trở ngại. 』
『 như vậy, lần này có thể thành công sao? 』
Ta có thể nghe được nhỏ vụn thì thầm, là tương đương quen thuộc thanh âm.
Nhưng là, ta hiện tại ở nơi nào?
Bên tai nghe thấy được dụng cụ tất tất rung động, a, không biết vì cái gì cảm thấy thực an tâm, làm trái tim cảm thấy gấp gáp nào đó đồ vật biến mất, thân thể cũng trở nên nhẹ nhàng lên, từ đáy lòng chỗ sâu trong thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc này đây cuối cùng có thể hảo hảo nghỉ ngơi đi?
Ta chán ghét lần nữa phản phúc cái này quá trình, không biết về sau còn sẽ có bao nhiêu thứ đồng dạng sự tình phát sinh.
Chỉ là, rõ ràng muốn từ bỏ, vẫn là có chút đồ vật không an tâm, kia làm ta vô pháp ngủ yên......
『 Tsunayoshi, thật tốt quá, hắn thoạt nhìn biểu tình thực không tồi. 』
『 thực mau liền sẽ khôi phục, thỉnh ngài không cần lo lắng. 』
Ta muốn truy tìm cái kia nói chuyện thanh âm, lại không cách nào tỉnh lại, tuy rằng thân thể của mình không thể động đậy nhưng không có bất luận cái gì không khoẻ, cơ hồ không có cái gì cảm giác, hình như là phiêu phù ở không trung giống nhau nhẹ nhàng, thật sự muốn nói cái gì không quá thích hợp, đó chính là trong bóng đêm hiện lên đoạn ngắn mơ mơ hồ hồ ảo ảnh, nhưng đều là chút không quá chân thật cảnh tượng, không đáng giá nhắc tới.
Nhưng là, ta có thể rõ ràng cảm giác được một cái hơi ôn xúc cảm chạm vào ở lòng bàn tay của ta trung ương, kia cảm giác áp bách chậm rãi biến khẩn, phảng phất có ai cầm tay của ta, nhưng kia xúc cảm cũng không có mang cho ta an tâm, mặc kệ như thế nào giãy giụa cũng không có cách nào ném ra, độ ấm nhanh chóng trở nên lạnh băng vô cùng, sau đó ta nghe được nước mưa thanh âm, ngửi được nước mưa ướt át hơi thở chảy qua ta chóp mũi, đồng thời cảm giác được lạnh băng cục đá sàn nhà, phảng phất ta đang nằm tại hạ vũ xi măng trên mặt đất, chỉ là ta vẫn như cũ nghĩ không ra đó là nơi nào.
Nghe thấy chính mình trái tim thanh âm ở biến chậm, hô hấp từ dồn dập dần dần vô lực, nhưng đôi tay kia chính là không có buông ra ta.
Không có sức lực giãy giụa, hoặc là nói tuy rằng kia xúc cảm vẫn như cũ phi thường phi thường lạnh băng, cũng đã không nghĩ tránh thoát.
Không nghĩ muốn lại lần nữa buông ra này đôi tay.
Nhưng là có người đem ta từ trên mặt đất ôm lên, ngạnh sinh sinh xả chặt đứt cái kia liên hệ.
Này rốt cuộc là cái gì cảm giác đâu?
Ta cảm nhận được một cổ phi thường ôn nhu đồng thời cũng cực độ bi thương cảm giác.
Tsunayoshi mở hai mắt, cảm giác được chính mình bàn tay hảo hảo đặt ở trên ngực, mà bên cạnh có một đôi tay nhỏ chính câu lấy cánh tay hắn, nghi hoặc mà quay đầu đi, xem kia hô hô ngủ nhiều khuôn mặt liền hơi hơi mỉm cười, tay thử giật giật, thấy chính mình trên người lại câu lấy một đống từng tí cùng dây điện linh tinh đồ vật, mỗi lần thấy vẫn là sẽ có chút sợ hãi, rốt cuộc lại không phải sinh cái gì bệnh nặng, luôn là như vậy mất công ở chính mình trên người cắm đầy đồ vật —— tuy nói người kia luôn cười nói tân tiến chữa bệnh thiết bị nhiều đến mãn ra tới, không tìm cơ hội dùng dùng cũng thực đáng tiếc —— nhưng nhiều ít vì thử dùng người tâm tình suy nghĩ a.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficción GeneralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha