Nhất kỳ nhất hội
【all27】 không cẩn thận chết đương làm sao bây giờ
1. Phía trước đại lượng 10027 tương sát
2. Là nói bừa song song thế giới chuyện xưa, tư thiết như núi, nếu 27 trước tiên thức tỉnh đạt được hồi tưởng thời gian năng lực sẽ phát sinh cái gì, là all hướng, mặt sau sẽ giống phó bản giống nhau một cái nhân vật một cái chuyện xưa, đại khái chính là 27 vì các bằng hữu không ngừng ở thời gian lặp lại cuối cùng không cẩn thận tồn chết đương nội dung
3.xxj hành văn nhân xưng hỗn loạn, cảm thấy không khoẻ nhất định phải mau chóng rời khỏi
( 1 ) khiến cho chúng ta ở liệt hỏa trung ôm đi
Bạch lan vẫn luôn vẫn duy trì một viên lòng hiếu kỳ, đối với sở hữu sự tình, nhưng là đương hắn hiểu biết qua đi lại sẽ nhanh chóng chán ghét.
Đã là không đếm được đệ mấy cái bị thành công thu thập tề 7³ thế giới, bạch lan đột nhiên thay đổi ý tưởng, cùng Vongola cứng đối cứng tuy rằng chính mình mỗi lần đều có thể thắng lợi, nhưng cũng quá mức nghìn bài một điệu, hẳn là tới điểm càng thú vị càng bất đồng chuyện xưa tuyến, không bằng —— cùng Sawada Tsunayoshi trở thành bằng hữu đi.
Cái thứ nhất thế giới là trực tiếp xin đại học nghiên cứu sinh, cùng Milan đại học Công Nghệ ở đọc Sawada Tsunayoshi tương ngộ.
Đây là chính mình lần đầu tiên tại như vậy sớm thời gian tiếp xúc Sawada Tsunayoshi, sau đó dùng chính mình hồn nhiên mặt nạ mỉm cười hỏi: "Ta có thể ngồi ở bên cạnh ngươi sao?"
Thiếu niên đáp ứng, đại học sinh hoạt đơn điệu nhưng là phi thường thú vị, vô luận là còn chưa thành thục Sawada Tsunayoshi vẫn là đối tương lai tò mò, bọn họ hữu nghị ở bạch lan lần lượt lừa gạt cùng mặc kệ hạ gian nan mà khai ra hoa, vốn dĩ liền đều là 7³ đại không, ngang nhau thế giới một góc lẫn nhau chi gian liền có khó có thể miêu tả lực hấp dẫn, bọn họ nội tâm đều là minh bạch —— cái loại này không thể hiểu được không hợp nhau.
Bạch lan đối loại này hữu nghị thực cảm thấy hứng thú, hắn sở làm hết thảy đều là bởi vì tò mò, làm tràn ngập dục vọng đại không, hắn muốn biết sở hữu sự, mặc dù Sawada Tsunayoshi đã từng nói như vậy quá hắn: "Bạch lan thoạt nhìn mỗi ngày đều thực vui vẻ, nhưng ta vẫn luôn cảm thấy, ngươi giống cái vỏ rỗng giống nhau...... A, ta không có gì ác liệt ý tứ, ta chỉ là tưởng nói, hiện tại ngươi ở ta bên người như là cái rỗng ruột rối gỗ, ngươi vẫn luôn không có tìm được có thể lấp đầy chính mình đồ vật."
Lúc ấy chính mình như thế nào trả lời? Đã nhớ không rõ lắm, sự thật chứng minh giả dối hữu nghị vô pháp làm Sawada Tsunayoshi cam tâm tình nguyện giao ra Vongola nhẫn.
Bạch lan cảm thấy đây là tràng thất bại săn thú, siêu thẳng cảm thật là lệnh người chán ghét gian lận khí, từ ngày đầu tiên gặp được bắt đầu Sawada Tsunayoshi liền không có bị chính mình dệt ra tên là hữu nghị mạng nhện sở bắt được, chính mình liền tràn ngập độc tố răng nanh cũng chưa đâm vào đi, hắn cũng đã tránh thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha