Luôn có một người là vô tội
cp: Gia sư reborn tư Bell so · tư kho ngói la × Sawada Tsunayoshi
Phân cấp: G/ vô phân cấp
Báo động trước: Năm nay lân lân sinh hạ ( vẫn là hảo đoản )!!! Ta siêu ái vị này đáng yêu tiểu cô nương tựa như ái trên đời này hết thảy điềm mỹ đồ vật giống nhau vào đại học chính là tân hành trình nga! Thiên sứ tổ con út xông lên đi!!!@ tiên nữ thiên sứ lân
<<<
Không phải tóc dài chính là công chúa, không phải đưa ra yêu cầu đều sẽ hảo hảo tuân thủ, cho dù là hợp lý nói, không phải viết ra tới tiếng Anh chữ cái chính là chính xác đáp án, Sawada Tsunayoshi lão sư nhìn tư kho ngói la đồng học ở hắn khóa thượng đệ 27 thứ bắt được không đạt tiêu chuẩn bài thi lúc sau, đột nhiên minh bạch chút cái gì.
"Tư kho ngói la quân, tan học thỉnh đến ta văn phòng tới một chuyến đi."
Mặt vô biểu tình đẩy mắt kính Sawada Tsunayoshi lão sư so với hắn bình thường bị hồ nháo học sinh khí đến thúc thủ vô thố bộ dáng muốn nhiều thượng vài phần uy hiếp lực, không thể không nói lớp học đồng học có khi thậm chí lấy đem cái này tuổi trẻ lão sư khí đến quăng ngã thư làm vui thú. Nhìn kia trương cùng bọn họ không có mấy khác nhau non nớt khuôn mặt một chút nhiễm màu đỏ, rõ ràng đã sinh khí lại vẫn như cũ ôn tồn mà kêu đại gia không cần tiếp tục, "Liền tính tức giận cũng chỉ giống tiểu động vật giống nhau không có bất luận cái gì công kích tính", thứ đầu Đại vương tư Bell so · tư kho ngói la nói ra kim câu, bị lớp học tiểu đoàn thể nhóm tôn sùng là chân lý.
Cố ý ở hành lang xoay vài vòng, còn nhiễm tiểu đệ trộm hút thuốc nicotin vị lúc sau, tư kho ngói la mới vòng đến trạch điền lão sư văn phòng cửa.
"Quấy rầy" loại này lời nói tuyệt đối không có khả năng nói, không có nhấc chân đá môn đã xem như thực nể tình, tư kho ngói la vặn ra then cửa tay, liếc mắt một cái nhìn đến tóc nâu lão sư chính mang theo mắt kính phê bài thi.
Mắt kính rõ ràng có chút đại, mũi thác không ngừng từ quá mức tiểu xảo chóp mũi trượt xuống, cho nên trạch điền lão sư đành phải lặp đi lặp lại mà lại đem mắt kính đẩy đi lên, tư kho ngói la rất có thú vị mà nhìn một hồi, lại một chút không có phải nhắc nhở ý tứ, bản nhân nhưng thật ra không khách khí mà trực tiếp ngồi ở liền nhau ghế trên.
"A a, cái này." Chính là trạch điền lão sư như là đã biết được giống nhau, giơ tay đem đặt ở bên cạnh một chồng bài thi cầm xuống dưới, cũng không quay đầu lại hướng tư kho ngói la phương hướng tặng một chút. "Hôm nay không làm xong này mấy phân tiếng Anh bài thi liền không thể về nhà nga."
"Nói giỡn đi." Tư kho ngói la liên thủ đều không chuẩn chuẩn bị, chỉ là vác hai tay mà thôi, "Ta sẽ không làm."
"Chính là không làm bài thi nói, ngươi tiếng Anh như thế nào đề cao đâu?" Trạch điền lão sư rốt cuộc buông trong tay hồng bút, điều chỉnh chính mình phương hướng, hiện tại hảo hảo nhìn tư kho ngói la màu xanh băng đồng tử, "Tư kho ngói la quân, đây chính là ngươi đệ 27 thứ ở tiếng Anh thượng khảo không đạt tiêu chuẩn."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha