1007. Gọi ta gì

39 0 0
                                    


Gọi ta gì

cp: Gia sư reborn lục đạo hài × Sawada Tsunayoshi

Phân cấp: G/ vô phân cấp

Điểm chính: Tưởng cùng ngươi nói một chút lời nói, nói một ít không biết vì gì đó lời nói.

( muộn tới lâu lắm hài hài bảo bối sinh hạ...... Đại khái là ta ở "Ngài hoàn toàn không ngủ được sao" trạng thái hạ viết ra tới "Hoàn toàn không ngủ được" chuyện xưa )

<<<

Lục đạo hài không có gì nhưng cùng Sawada Tsunayoshi nói. Nghi vấn cùng phản bác là tiến giai, đang nói xuất khẩu phía trước đã sớm ở trong lòng tiến hành rồi phủ định, như vậy nói ra bất quá là làm điều thừa, vì tiết kiệm thời gian cùng biểu tình không bằng trực tiếp làm ra tĩnh âm thủ thế. Italy người một khác môn ngôn ngữ. Sawada Tsunayoshi tới Italy không nhiều không ít 6 năm, nhưng thật ra có thể so sánh nói ra cái loại này học được càng mau. Nhưng so với ba đừng tháp sụp xuống khiến cho dư chấn, không bằng nói là người với người chi gian vốn dĩ chính là khó có thể cho nhau lý giải. Cho nên, lục đạo hài không có gì tưởng cùng Sawada Tsunayoshi nói.

Ngoài ý muốn ở chỗ, luôn có người cũng không phải nghĩ như vậy.

Đầu tiên là Chrome phảng phất đánh tạp giống nhau thúc giục hạ sinh ra rất nhiều đối thoại, sau đó là khuyển cùng ngàn loại ở nhiệm vụ đi trước một bước tình hình lúc ấy hỏi hắn có hay không nói cái gì muốn mang cho Sawada Tsunayoshi, điều kỳ quái nhất chính là kẻ báo thù trong ngục giam đều xuất hiện dò hỏi hắn cùng Vongola Juudaime quan hệ người, bọn họ mịt mờ mà tỏ vẻ đến từ thế giới chi vương ân huệ, cứu này nguyên nhân bất quá năm đó vì hắn đảm bảo ngoài cửa cố vấn là Sawada Tsunayoshi cái kia xưng được với là hành sự hoang đường thân ba, không hổ là một mạch tương thừa, kia phân tự tin cho dù là lục đạo hài đều phải cam bái hạ phong.

Thẳng đến ngu xuẩn bản thân đều nói ra nói như vậy: Hài có cái gì muốn nói với ta sao?

Ngoan cố tiểu động vật thiên tính sẽ làm mười năm trước Sawada Tsunayoshi đúng lúc câm miệng, nhưng mười năm sau sẽ không, trong bóng đêm lòng bàn tay màu cam quang ánh đến Sawada Tsunayoshi kia trương oa oa mặt phá lệ trầm tĩnh, hài, ngươi có cái gì muốn nói với ta sao?

Cái gì? Ta có thể nói cái gì? Ta cần nói cái gì sao?

Ở gặp được Sawada Tsunayoshi phía trước hắn sẽ lễ phép mà nói thỉnh đem thân thể của ngươi nhường ra tới, làm cho ta hoàn thành khống chế thế giới bước đầu tiên, ở gặp được Sawada Tsunayoshi lúc sau hắn vẫn như cũ sẽ nói như vậy, nhiều lắm là biết làm không được, nhưng làm không được lại có cái gì, không ai quy định không thể nhiều lời mấy lần.

Lục đạo hài tưởng nói điểm tùy tiện cái gì nói móc nói, lý trí nói cho hắn tốt nhất không cần, đặc biệt là bởi vì có người chết giả bức bách mười bốn tuổi chính mình xuyên qua tương lai cứu thế giới này, mà không lâu phía trước hắn nhìn thấy ánh mặt trời, còn cùng đối phương nói đã lâu không thấy.

Huyết rỉ sắt vị chui vào cái mũi.

Lục đạo hài vuốt đặt ở trong túi còn không có tới cập rửa sạch bao tay. Đây là đêm nay giết người thứ ba bắn thượng. Hắn đều kinh ngạc với chính mình thế nhưng nhớ rõ như vậy rõ ràng. Đại khái cũng là Sawada Tsunayoshi nhìn về phía chính mình ánh mắt thật sự quá mức nghiêm khắc, này đôi mắt giống như ở nơi nào gặp qua? Có một giây đồng hồ, lục đạo hài không thể nhớ tới.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ