Q&A ( 6.9 sinh hạ )
cp: Gia sư reborn lục đạo hài × Sawada Tsunayoshi
Phân cấp: G/ vô phân cấp
Thuyết minh: Sai đề Q ( lục đạo hài ) & chính giải A ( Sawada Tsunayoshi )
<<<
Lục đạo hài cùng Sawada Tsunayoshi không lời nói giảng. Không lời nói giảng, mặt chữ ý tứ, không nói giỡn. Nhưng sửa đúng một chút, là "Mặt ngoài một câu đều giảng không ra thời điểm kỳ thật nội tâm đã ở một vạn câu chọn chọn lựa lựa cân nhắc suy đoán hắn phản ứng sau đó thật vất vả xác định hảo kịch bản lưu trình liền chờ đạo diễn nói một tiếng bắt đầu ——" tương đối chính xác.
Tay làm bánh kem thượng dùng bơ họa xiêu xiêu vẹo vẹo trái thơm đồ án chỉ xem một cái cũng biết là ai kiệt tác, tặng lễ giả đôi tay phủng thượng, chocolate nhan sắc, chocolate ngọt nị hương vị, chocolate sắc đối phương màu mắt.
"...... Hài, sinh nhật vui sướng! Thử cùng mụ mụ cùng nhau làm bánh kem, không biết hài khẩu vị liền tự cố tuyển chocolate vị, cũng không biết có thể hay không thích......"
Hảo loá mắt a nụ cười này, uy đây mới là thế giới một bậc ngọt đi. Phi thường thích, thập phần vui vẻ, không bằng nói là quá mức vui vẻ cho nên bắt đầu thất ngữ, nếu Chrome ở sẽ nói lúc này hài đại nhân rõ ràng chỉ cần nói một câu cảm ơn là được......
"......クフフ vẫn là giống như trước giống nhau thiên chân đâu, Vongola, thật đúng là ấu trĩ lễ vật."
Nói ra hảo cảm độ sẽ -1000000000pt nhất ác đáp án.
Lục đạo hài thạch hóa, lục đạo hài linh hồn xuất khiếu, lục đạo hài tinh thần tính tử vong.
Cho nên a! Riêng thông qua Chrome đem sinh nhật tiết lộ cho hắn, sau đó mấy ngày liền đều ở cũng thịnh lúc ẩn lúc hiện mục đích rốt cuộc là cái gì a!!! Chính là vì muốn trở lại quá khứ đem kia một khắc chính mình giết chết sao. Đây là tự sát. Không cần đem quá khứ chính mình cùng hiện tại chính mình trở thành hai người tới xem.
Thấy thế nào đều là Sawada Tsunayoshi sai. Mafia kém cỏi nhất. Như vậy uể oải không phấn chấn trực tiếp ảo thuật ẩn thân bôn hồi hắc diệu nào đó góc bắt đầu trường nấmLục đạo hài hoàn toàn không phát hiện đây là hài cương manh điểm nơi.
Ngàn loại đẩy đẩy mắt kính, như vậy không được a hài đại nhân.
"Nếu có muốn truyền đạt đồ vật liền thỉnh hảo hảo cùng Vongola nói, như vậy đi xuống chỉ là tra tấn chính mình( cùng chúng ta lỗ tai ).Loại này phiền toái sự không có tiếp tục tất yếu( rõ ràng bản thể đều không ở nơi này chỉ là ngẫu nhiên trở về đều phải hồ nháo rất nhiều lần )Thỉnh không cần lại cho chúng ta tăng thêm gánh nặng."
Ngàn loại gia hỏa này thật là lợi hại, nói kính ngữ cũng có thể biểu đạt ra yên ổn chống cự cảm xúc, nói cách khác thật đúng là không có biện pháp bắt bẻ ác khẩu......
"Ta đây rốt cuộc muốn nói như thế nào?!" Lục đạo hài dùng ngón tay moi tường, tường hôi Clark kéo mà đi xuống lạc, bất cứ giá nào từ bỏ cấp trên tôn nghiêm hôm nay cũng nhất định ở chỗ này học được! Không ngại học hỏi kẻ dưới! "Tóm lại thỉnh giáo sẽ ta có thể cùng Tsunayoshi-kun bình thường nói chuyện với nhau nói thuật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha