【R27 || 00:00】 hồng
Hồng
BGM: Gợn sóng - Vương Phỉ
0. Hắn
Hắn nhìn đến một cái —— một cái không biết là gì đó đồ vật ở đi tới đi lui, giống như thập phần bận rộn. Thứ này hình như là mặt bằng, giống một khối trên màn hình đang ở truyền phát tin nào đó hình ảnh; nhưng thực mau, thứ này lại duỗi thân ra một con —— một con không biết là gì đó đồ vật, giống ánh sáng, lại giống động vật xúc tua, ở phía trước mỗ khối cứng nhắc thượng nhanh chóng vuốt ve. Nó giống cái vặn vẹo hình tam giác, cũng giống cái mỹ diệu hình tròn, ngẫu nhiên cũng giống giãn ra hoặc là hỗn độn đường cong, tạm thời xưng hô nó vì "Đồ vật" đi.
Tiếp theo, đồ vật thấy hắn tỉnh lại, lập tức có điểm ủy khuất mà đối hắn nói: "Chúng ta rất bận, vì ngài, chúng ta muốn vội đã chết."
Hắn thực mê mang, nhưng lại thực kinh ngạc, cũng có một ít tránh không được xấu hổ cùng áy náy: "Thực xin lỗi...... Các ngươi ở vội cái gì đâu?"
"Vội nha, hảo vội nha," đồ vật tay —— tạm thời xưng hô vì "Tay" đi —— nhanh chóng mà cắt mở một trương đơn sơ đồ, giống giản nét bút, "Phía trước vội vàng quyết định muốn đem ngài đưa đến chạy đi đâu, cũng may hiện tại đã xác định xuống dưới."
Nói này, đơn sơ trên bản vẽ xuất hiện một cái đơn sơ màu đỏ tiêu chí: "Đi nơi này. Nơi này ven biển, ôn đới khí hậu, mùa xuân có hoa anh đào, mùa hè có thể xem hoa hỏa, mùa thu sao cũng có mùa thu sự tình."
Hắn hỏi: "Cái gì là hải? Còn có ôn đới khí hậu, còn có mùa xuân, hoa anh đào?"
Đồ vật trả lời: "Xem ra ngài không thích mùa hè, hoa hỏa cùng mùa thu...... Khác sao, ngài đi sẽ biết."
Hắn nghe xong thực ngây thơ mà rời đi tại chỗ.
Nhưng hắn vừa động, đồ vật lại kêu to: "Ai nha! Ngài đây là muốn đi đâu?"
Hắn nói: "Không phải quyết định hảo sao? Cho nên liền đi cái này địa phương —— chính là, đi cái này hải, đi cái này ôn đới khí hậu, đi cái này mùa xuân, hoa anh đào, gì đó."
Đồ vật vươn rất nhiều ánh sáng giống nhau tay đem hắn bó trụ: "Ngài không cần thêm phiền lạp, liền chờ ở chỗ này không cần loạn đi, chúng ta còn có đến vội đâu, còn phải quyết định ngài sinh nhật, ngài phụ thân mẫu thân, ngài bạn lữ...... Hết thảy hết thảy, tóm lại, chúng ta vội vàng quyết định ngài vận mệnh. Ngài không nên gấp gáp, chờ hết thảy quyết định hảo, liền sẽ mang ngài đi. Nơi này vận mệnh quá nhiều, nếu đi lạc, ta đây cũng không biết ngài sẽ gặp được cái dạng gì vận mệnh."
Cái gì là sinh nhật, cái gì là phụ thân mẫu thân, cái gì là bạn lữ, cái gì là vận mệnh?
Đồ vật đem hắn nhẹ nhàng buông, chỉ chớp mắt, lại đi vội không biết sự tình gì, giống như không muốn nói thêm nữa —— hảo đi, theo nó cách nói, nó ở vội đúng là hắn chính mình sự tình, tựa hồ không có gì nhưng oán giận.
Nhưng lúc này hắn cảm thấy chính mình thực vô tri, thả bị bài xích —— hắn sớm hay muộn là phải rời khỏi nơi này, nơi này không có gì lại giữ lại hắn, cứ việc đối nơi này cùng địa phương khác đều hoàn toàn không biết gì cả, nhưng hắn tình nguyện chạy nhanh rời đi nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Aktuelle LiteraturTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha