Nhất kỳ nhất hội
【x27】 ta biết nói sự tình
1. Tương đương tương đương tương đương ooc, là ta viết quá nhất ooc đoản thiên, tràn ngập lôi ngôn lôi ngữ x27, lão Trương thực xin lỗi! 27 thực xin lỗi!
2. Ảo thuật năng lực bịa đặt trung, nguyên sang nhi tử là ở ảo thuật hư cấu trong hoàn cảnh ra đời! Lôi cái này nhất định thận nhập
3. Lão Trương 10 năm trước tạo phản thành công sau nghênh thú con dâu nuôi từ bé, vì huyết thống kế thừa mạnh mẽ tạo cầu, cuối cùng cưới trước yêu sau chuyện xưa
4. Toàn bộ hành trình nhi tử thị giác ngôi thứ nhất, cự lôi cự lôi! Nhất định không cần tích cực
5. Nại Nại mụ mụ cốt truyện yêu cầu offline, có 27 gia đình không hòa thuận miêu tả, gia quang nồi càng thêm nồi
6. Toàn văn lôi đến ta tưởng trang cột thu lôi, có không khoẻ nhất định không cần miễn cưỡng chính mình
7. Có một,, all hướng miêu tả
Ta rất ít có thể hiểu biết mẫu thân chuyện xưa.
Sở hữu con đường cũng chỉ có lâu đài lắm mồm người hầu hoặc là trong trường học lệnh người buồn nôn đồng học, bọn họ sẽ đem quá khứ chuyện xưa mang lên chính mình cá nhân phỏng đoán trong lúc lơ đãng để lộ ra tới.
Mẫu thân chỉ căn thượng có một vòng màu đỏ vết sẹo, cùng phụ thân trên mặt tổn thương do giá rét rất giống, nhưng là kỳ thật là bất đồng, kỳ quái trực giác nói cho ta đó là bị tay trảo ra tới, người khác nói cho ta đó là phụ thân vì mẫu thân đặc chế nhẫn cưới.
Ta có thể ở kia vết thương thượng cảm nhận được tố chất thần kinh hồi hộp, như là đỏ đậm xiềng xích, mẫu thân bị trói buộc ở cái này lâu đài trung.
Mẫu thân kỳ thật không thích ta xưng hô hắn vì mẫu thân, nhưng là phụ thân cảm thấy cái này xưng hô có thể tốt lắm đạt tới hắn làm nhục mẫu thân mục đích, ở ta kêu mẫu thân vì ba ba khi phụ thân lần đầu tiên động thủ đánh ta, mặt sau sự ta nhớ không rõ lắm, chỉ có thể hồi tưởng khởi mẫu thân thét chói tai cùng khóc nức nở.
Ta có phải hay không ở khi nào, cũng trở thành mẫu thân xiềng xích đâu?
Mẫu thân cho ta cảm giác thực tua nhỏ, có đôi khi hắn không muốn thấy ta mặt, khả năng kia cùng phụ thân quá mức tương tự đi, 5 tuổi lúc sau hắn liền rất ít trở về ta phòng hống ta đi vào giấc ngủ, đều không phải là phụ thân không cho phép, mà là ta thấy hắn ở ta tỉnh ngủ trợn mắt sau thấy ta tanh hồng đồng tử khi thống khổ ánh mắt.
Nhưng hắn lại sẽ thập phần ôn nhu, mặc dù ta là hắn thống khổ kéo dài, hắn cũng là cái này lạnh băng lâu đài duy nhất nguyện ý ôm lấy an ủi ta tồn tại.
Ta duy nhất giống mẫu thân địa phương đại khái chính là trực giác đi, hắn đối với người khác ác ý kinh người mẫn cảm.
Thế giới hài tử trưởng thành đường nhỏ là không giống người thường, bị phụ thân mang lên du thuyền sau hắn liền mang theo thủ hạ đi nội thương đấu giá hội, cũng không có cảm thấy đem tiểu hài tử lưu tại vùng biển quốc tế sòng bạc có cái gì không đúng, dùng hắn nói tới nói, làm Vongola thủ lĩnh hài tử hẳn là dẫm lên viên đạn hoàng kim cùng giết chóc lớn lên, chúng ta mỗi người đều là trăm phần trăm thuần ác hơn nữa 70% âm mưu 10% hỏa dược hỗn máu tươi cấu thành thịt khối.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Narrativa generaleTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha