https://hzbo1343.lofter.com/post/316484aa_2b48b1702
【 lê thỏ 48h || 07:00】 đi công tác
BGM: Ghosrtide - crumb ( đặt ở chủ bác )
1.
Tới sân bay tiếp người của hắn là Chrome cùng linh tinh mấy cái thuộc hạ.
"Boss?" Chrome hiển nhiên phát hiện hắn hoang mang, giải thích đến, "Boss nếu là ở tìm hài đại nhân nói, hắn tạm thời sẽ không lại đây...... Hài đại nhân, hắn luôn là hành tung bất định. Thập phần xin lỗi."
Sawada Tsunayoshi gật gật đầu, không có cố tình che giấu chính mình bất đắc dĩ cùng mất mát. Hắn sớm nên dự đoán được sẽ là như thế này, nhưng khoảng cách hắn cùng lục đạo hài thượng một lần gặp mặt đã qua đi quá dài thời gian, trường đến hắn cho rằng hắn sẽ tại hạ phi cơ khi nhìn thấy hắn là một kiện đương nhiên sự tình, cứ việc lục đạo hài đã mở miệng châm chọc quá hắn vì liên minh mà mãn thế giới chạy loạn hành vi quá "Ra tẫn nổi bật" mà chỉ do "Sinh sự từ việc không đâu", Sawada Tsunayoshi vẫn cứ cho rằng hắn sẽ nguyện ý tới gặp hắn một mặt.
Hắn sớm nên dự đoán được sẽ là như thế này —— ai! Tự mình đa tình.
Nói ra thật xấu hổ, vì củng cố tương đối hoà bình liên minh, chính mình người thủ hộ nhóm tổng ở toàn thế giới các nơi chạy, thế xuyên bình đã ở Châu Phi phơi thành dầu mỏ sắc ( nghe nói hắn gần nhất muốn ở nhiệm vụ sau khi kết thúc xin điều cương đi Úc Châu nghỉ phép, này đại khái là hán ta lưu tâm nguyện ), mà Nhật Bản căn cứ sự tình cơ hồ toàn bộ giao cho chim sơn ca đi vận tác, này đã thành thói quen, sơn bổn cùng ngục chùa càng là hồi lâu không có thể hưu thượng một cái kỳ nghỉ...... Tóm lại, chỉ có chính mình cái này lãnh tụ an an ổn ổn mà thường trú ở Italy.
Đem liên minh hội nghị địa điểm tuyển ở Nga, nói không có tư tâm là không có khả năng, từ sương mù chi người thủ hộ lấy điều tra vũ khí sinh hóa cải tạo chờ công việc xin thường trú cái này vùng địa cực quốc gia tới nay, bọn họ liền không có tái kiến quá mặt. Lục đạo hài luôn là có thực nguyên vẹn lý do cách hắn rất xa, ngẫu nhiên lại đột nhiên đến thăm, cái này làm cho hắn càng khó lấy giới định hai người quan hệ cùng khoảng cách.
"Đây là ngày mai hội nghị sẽ dùng đến văn kiện, còn thỉnh ngài xem qua." Trên xe, ngồi ở ghế điều khiển thuộc hạ đem cái kẹp đưa cho hắn.
Nga hai tháng thật sự lãnh, ban ngày bình quân nhiệt độ không khí chỉ có âm mười độ tả hữu, để cho người khó chịu chính là phong quá lớn, quá sắc bén, đã trải qua một trận ngắn ngủi gió lạnh sau, ô tô thượng sung túc noãn khí lại cho người ta làn da sắp nứt toạc phỏng. Nói trở về, cái này địa phương cũng không có gì mùa là không lạnh đi?
Hắn xuống phía dưới thuộc nói lời cảm tạ, đem phía trước đã quen thuộc quá tài liệu nhanh chóng mở ra xác nhận: "Tân gương mặt? Phía trước không có gặp qua ngươi, ngươi là người địa phương?"
"A, đúng vậy, ngài cư nhiên phát hiện. Người thủ hộ đại nhân ở bản địa tổ kiến trực thuộc tiểu đội, bởi vì chúng ta sẽ càng hiểu biết địa phương hắc bang tình huống." Hắn giải thích nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficción GeneralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha