【R27】Mission
*R270
* song song mất trí nhớ mạo hiểm chi lữ ~
*BGM:samurai 45
1.
Ta mở mắt ra thời điểm, hắn chính lấy thương chỉa vào ta: Thấy ta tỉnh lại, lập tức ép hỏi tên của ta, không lãng phí nửa giây.
Ta kinh ngạc không kịp, mãn bối mồ hôi lạnh cũng chưa làm ta lập tức tỉnh táo lại, nhưng là này ngắn ngủn vài giây chỗ trống khiến cho hắn lập tức không kiên nhẫn. Hắn đối ta nói ——
"Ngu xuẩn".
Sau đó khấu hạ cò súng khai thương.
Hắn đại khái đích xác không có tồn hoàn toàn giết chết ta tâm tư, bởi vì, viên đạn xoa ngây ra như phỗng ta, cũng không quay đầu lại mà sau này bay đi —— bang, đánh xuyên qua cửa sổ xe pha lê. Hai lũ đến từ ta thái dương sợi tóc vui vẻ thoải mái mà từ ta trước mắt bay xuống.
Hắn lại hỏi: "Tên họ? Thân phận? Mục đích?"
Kinh hãi bên trong lạnh lẽo mạn quá khắp người, ta hô hấp cứng lại, cảm thấy đôi tay có chút trượt. Cúi đầu vừa thấy, lúc này mới phát hiện chính mình ở kinh hoảng thất thố trung cầm thật chặt trên người cột lấy đai an toàn, dự đồ đem toàn bộ thân mình áp súc tiến ghế dựa trung. Chính mình này phúc ngu xuẩn bộ dáng làm ta tức khắc có chút khóc không ra nước mắt, ngón tay lại không có biện pháp buông ra nửa phần —— ta quá khẩn trương lạp!
Càng vì khủng bố chính là, dài dòng tư duy chỗ trống sau, ta đại não vẫn cứ rỗng tuếch.
"Tên họ —— thân phận —— mục đích ——"
Ta không còn hắn pháp, chỉ phải đi theo hắn, đem này hỏi chuyện chậm rãi lặp lại một lần —— hảo nha! Mấy vấn đề này, ta thế nhưng một cái đều đáp không được!
"Yêu cầu ta lại cho ngươi 40 giây tới biên cái hảo chuyện xưa? Vẫn là ngay tại chỗ bị ta xử bắn, tới cái thống khoái?" Hắn lại nói chuyện.
Ta một run run, cắn khẩn môi hung hăng lắc lắc đầu, liền chính mình cũng không biết đây là tưởng biểu đạt có ý tứ gì: Là "Buông tha ta, không cần nổ súng a!", Vẫn là "Từ bỏ đi, ta tuyệt đối sẽ không nói!"?
Ta không chút nghi ngờ tiếp theo phát đạn ở xuyên thấu cửa sổ trước sẽ trước đi qua ta đầu, nếu có thể, ta cỡ nào tưởng đem sở hữu biết đến không biết đều một năm một mười công đạo rõ ràng, cầu hắn phóng ta một mạng; nhưng ta nghèo rớt mồng tơi ký ức kho hàng cũng không duy trì ta làm như vậy, mà ta lại cũng không cụ bị nhanh mồm dẻo miệng, thiên mã hành không năng lực, giống dạng chuyện xưa tuyệt đối biên không tốt, mở miệng liền trăm ngàn chỗ hở ——
Hắn hiện tại có phải hay không cảm thấy ta giống cái ý chí kiên định thật đáng buồn anh hùng nhân vật? Kia hiểu lầm có thể to lắm! Ta coi hắn sắc bén đôi mắt, một mặt ở trong lòng vì chính mình bi ai, một mặt lại cảm thấy thật là ủy khuất, nước mắt đều phải trào ra tới. Đương nhiên, nhưng tuyệt không có thể thật rơi lệ —— kia nhìn qua chẳng phải là cùng trinh tiết liệt nữ dường như? Kia cũng quá buồn cười!
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficção GeralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha