1033.【R27 || tuổi triều kế hoạch 】 nửa đường ăn cơm dã ngoại

25 0 0
                                    


【R27 || tuổi triều kế hoạch 】 nửa đường ăn cơm dã ngoại

BGM: yesterday - the Beatles

1.

"Ngươi nói cái gì?"

Hắn đem đầu oai hướng ta, biểu tình cùng ngữ khí đều không khác thường, mà hắn đáp đang ngồi giá trước hai chân thậm chí còn ở run rẩy tùy âm nhạc đánh nhịp. Nhưng ta biết hắn ở bất mãn ta lặp lại hỏi chuyện.

Cùng hắn ở chung hai ngày, ta đã hoàn toàn minh bạch người này chính là như vậy......—— ta vốn định nói "Dối trá", nhưng kỳ thật hắn cũng không phải cái dối trá người, bởi vì hắn cũng không bủn xỉn với đối ta biểu đạt hắn khắc nghiệt; nhưng lời tuy như thế, "Chân thành" cũng tuyệt không phải hắn bản tính, đối với như thế nào trêu chọc ta, chọc giận ta, hắn đã quen tay hay việc. Nghĩ tới nghĩ lui, ta đành phải dùng trừu tượng hình dung từ —— có lẽ là "Bất hảo", "Như điện ảnh trung giàu có nhân cách mị lực vai ác" một loại đi.

Ta biết hắn bất mãn, rồi lại không thể không hỏi.

"Ta nói," ta không chê phiền lụy mà lặp lại ta đã lặp lại một ngày vấn đề, "Ta muốn biết, ta xe đang ở hướng nơi nào khai?"

2.

"Ngươi xe —— a, không sai. Là ngươi xe."

Giàu có nhân cách mị lực vai ác nhân vật đang theo bên trong xe truyền phát tin rock 'n roll rung đùi đắc ý, nửa híp mắt say mê, trong cổ họng phát ra nhịp thích hợp phụ họa thanh, lại không trả lời ta vấn đề.

Trong lòng ta tích tụ, lại không hề biện pháp, chỉ phải tạm thời khuất phục với này chơi xấu thủ đoạn, quyết định lần sau hỏi lại.

Nắm giữ tay lái người vẫn luôn là ta, nhưng ta lại đối ta chính mình con đường phía trước hoàn toàn không biết gì cả. Này không trách ta phương hướng cảm không tốt —— từ Reborn tiên sinh "Bắt cóc" ta xe khởi, ta liền hoàn toàn mất đi đối chiếc xe thực tế quyền khống chế.

Hôm nay là ta bắt được tân điều khiển chứng cùng thuê tới xe ngày đầu tiên. Mới vừa sử ra một đoạn đường ngắn, hắn liền vô cùng kỳ diệu mà ở ta chờ đèn xanh đèn đỏ khoảng cách, từ nửa khai cửa sổ xe cá nhảy mà nhập, động tác linh hoạt ưu nhã cực kỳ giống thủy tộc trong quán tham dự biểu diễn sinh vật biển, theo sau liền sử dụng một khẩu súng lục sử ta duy mệnh là từ.

Cái gọi là tình cờ gặp gỡ, thật sự làm người buồn bực vô cùng.

Hắn cũng không hung hãn, nhưng càng không dịu ngoan, hắn cầm đi di động của ta đem nó điều thành phi hành hình thức, theo sau kiểm tra rồi chiếc xe trạng huống, đối với hỗn độn nhưng cũng may vô khuyết lậu năm kiểm báo cáo cơ bản vừa lòng, sau đó đối ta nói:

"Du mãn sao? Thật tốt quá. Lên đường đi, a cương!"

Hắn đương nhiên biết tên của ta, bởi vì giờ khắc này hắn chính cầm từ ta túi quần lấy ra điều khiển chứng nghiêm túc đọc —— bổ sung thuyết minh, tại đây một khắc phía trước một khắc, chúng ta đối thoại là cái dạng này:

"Có thể thỉnh ngươi cho ta nhìn một cái ngươi điều khiển chứng sao?"

"A...... Không thành vấn đề, ở chỗ này."

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ