GS
【all27】 nghe nói ta tra game kinh dị BOSS nhóm
Quốc trung thời kỳ Sawada Tsunayoshi từng vào nhầm một khoản game kinh dị bị bắt đi lên mỗi ngày cùng phó bản BOSS nhóm tương ái tương sát con đường, ở trải qua trăm cay ngàn đắng bài tẫn ngàn khó vạn hiểm sau hắn rốt cuộc gom đủ về quê tích phân, nhưng không nghĩ tới...... Mới qua mấy năm an ổn nhật tử, hắn lại lại lại lại vào được!!!!
######
Phó bản BOSS nhóm: Ngươi rốt cuộc ở nơi nào, ta rất nhớ ngươi.
Nhân BOSS nhóm cầu mà không được cho nên bị ngược thảm hại hơn các người chơi: Cầu phu nhân nhanh lên trở về đi, chúng ta tao không được ( run rẩy )
Trạch điền · mãn cấp trở về · Tsunayoshi ( dùng đạo cụ che giấu tung tích trung ): Tạ mời, ta chỉ nghĩ nhanh lên đi ra ngoài tham gia cuối kỳ khảo thí. Còn có, ta cùng bọn họ không phải cái loại này quan hệ!!!!
* vô hạn lưu giả thiết
* nhớ não động, vô hoàn chỉnh đại cương viết văn trung, giả thiết đãi hoàn thiện, biên viết vừa nghĩ.
*ooc khó tránh khỏi là có, hơn nữa có lẽ có điểm hắc hóa
* hành văn không tốt, viết văn vì luyện bút
* ngươi cùng tác giả so mệnh trường + kế tiếp khó định hệ liệt
Thịch thịch thịch thịch ——
Gậy gộc nặng nề đánh thanh tiếng vọng ở thang lầu gian.
Sawada Tsunayoshi đứng ở sân thượng khẩu cửa sắt trước xuống phía dưới nhìn lại.
Xoay quanh không ngừng đi xuống thang lầu hoàn toàn đi vào tiến một mảnh hắc ám giữa, rõ ràng chỉ có mấy tầng cao khu dạy học vào lúc này tựa hồ đột nhiên bị kéo trường, sâu không thấy đáy.
Ở trong tối tựa như địa ngục trong không gian lệnh người da đầu tê dại tiếng bước chân từ dưới lên trên dần dần rõ ràng lên. Không nhanh không chậm, giống như chỉ là ở chính mình gia trong viện tản bộ giống nhau hướng tới Tsunayoshi phương hướng không ngừng tới gần.
Tsunayoshi thậm chí đều có thể tưởng tượng đến đối phương hiện tại là cái dạng gì nhàn nhã tư thái, trong tay gậy bóng chày lại là lấy như thế nào tần suất cùng lực đạo bị cầm nó đôi tay kia thoải mái mà ném, thịch thịch thịch đến đánh ở trên mặt tường.
Đó là bọn họ đối đãi con mồi khi quen dùng kỹ xảo, không ai so Tsunayoshi càng muốn hiểu biết điểm này. Đem cùng đường tiểu động vật đẩy vào tuyệt cảnh, xem bọn họ ở tuyệt vọng giãy giụa, một chút một chút tra tấn nghiền nát bọn họ lý trí, cuối cùng lại "Nhân từ" ban cho bọn họ tử vong, quả thực ác thú vị đến mức tận cùng.
Dưới lầu tiếng bước chân càng ngày càng gần, Tsunayoshi xoay người đột nhiên đẩy ra cửa sắt, sân thượng phong phần phật rót tiến vào, thổi bay thiếu niên bị đạo cụ ngụy trang quá màu đen sợi tóc.
Hắn bước nhanh đi đến sân thượng bên cạnh, duỗi tay lôi kéo rỉ sét loang lổ cũ nát lưới sắt. Bởi vì năm đầu đã lâu, lưới sắt đã mất đi nó nguyên bản nhân có bảo hộ công năng, chỉ cần thoáng dùng điểm lực liền hoàn toàn hư rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Aktuelle LiteraturTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha