1068.【R27】 đoản khách thuê

22 0 0
                                    


【R27】 đoản khách thuê

*R270

* đã giải chú R, thời gian tuyến tư thiết

* tay cầm tay cùng nhau nhân sinh lữ hành chuyện xưa

0.

Cái kia mạnh nhất sát thủ, từ trước đến nay là tùy tâm sở dục độc lang.

Hắn có lệnh tất đạt, chưa bao giờ thất thủ, là nhất có khế ước tinh thần bán gia, lại đối nhân tình quan hệ thượng khế ước tinh thần không có nửa phần hứng thú, chưa bao giờ từng bị một đoạn trường kỳ quan hệ trói chặt tay chân.

Lựa chọn tính mà cùng người phát sinh ngắn ngủi quan hệ, rời đi khi nhất kỵ tuyệt trần cũng không lưu luyến —— hắn vẫn luôn chỉ đương nhẹ nhàng đoản khách thuê.

1.

Đây là Reborn ở giải trừ nguyền rủa sau lần đầu tiên đặt chân Italy.

Đối với Italy, hắn tuyển ra nhất chuẩn xác đại danh từ là ——《 truyền thuyết mỹ lệ của Sicily 》—— nùng liệt tình cùng sắc, nhiệt liệt ái cùng dục, đều trên mặt đất trung hải khí hậu âm nhu khí chất hạ có vẻ tươi đẹp lộng lẫy. Hết thảy xấu xa tình dục đều ở Italy biến thành nhiệt tình lãng mạn, hết thảy không biết liêm sỉ đều ở Italy biến thành bằng phẳng trương dương.

Càng là yêu diễm mỹ lệ, càng là ẩn dụ này bôn phóng bề ngoài hạ tàn khốc: Chiến tranh, sát thủ, Mafia.

Yểu điệu mỹ diễm nữ nhân, vớ vẩn tuyệt luân tình yêu, vô cùng vô tận hắc ám đấu tranh —— chỉ có ở Italy, mới có thể miêu tả tình yêu hình dáng; chỉ có ở Italy, mới có thể hiểu thấu đáo địa ngục bộ mặt.

Cỡ nào nguy hiểm, cỡ nào dụ hoặc thổ địa.

Italy làm hắn nhớ tới chính mình có thể xưng được với huy hoàng hoặc là nói tiêu sái trước một nửa tiệt nhân sinh.

Hắn luôn luôn không thích "Hồi ức" cái này mềm yếu động tác: Chỉ có kẻ yếu mới có thể câu nệ với hôm qua được mất, bồi hồi do dự, do dự không trước; cường giả trước nay vô ràng buộc, thẳng tiến không lùi. Với hắn mà nói, quá vãng toàn vì mây khói.

Nhưng mà không biết là bởi vì trở thành cầu vồng chi tử trải qua quá mức ly kỳ, vẫn là cùng Sawada Tsunayoshi vượt qua thời gian quá mức tán chậm, giải trừ nguyền rủa lúc sau hắn ngược lại đêm không thể ngủ, thường xuyên nằm mơ, ở cảnh trong mơ đều là ở Nhật Bản vượt qua có thể nói "Yên lặng" sinh hoạt.

"Ngươi nói không sai, ta đích xác thay đổi rất nhiều." Hắn giơ lên chén rượu thừa Bellini, đào màu cam rượu giống Nhật Bản thiếu nữ giống nhau đáng yêu hoạt bát, "Ta nguyên lai sẽ không uống như vậy giống đồ uống giống nhau rượu, cũng không thích thoạt nhìn ' nhu nhược ' tình nhân."

Phát phao rượu nho, quả đào rượu, cùng thạch lựu nước đường.

Cùng với nói là rượu, chi bằng nói là mềm uống, thanh đạm cồn phối hợp đặc sệt ngọt ngào, có lẽ là nữ nhân sẽ thích khẩu vị.

Cùng hắn ở quán bar ngẫu nhiên gặp được tình nhân cũ, hắn liền tên đều không nhớ rõ —— hắn đã từng bị nữ nhân quay chung quanh, đương nhiên, chỉ cần hắn tưởng, hiện tại cũng có thể tùy ý bắt đầu một đoạn phóng túng diễm tình, nhưng như vậy quá mức tuỳ tiện, hiển nhiên có tổn hại mị lực của hắn —— các nàng tên họ khác nhau, diện mạo khác nhau, tính tình khác nhau, mặc kệ là mộng lộ vẫn là Marilyn, các nàng động lòng người thần thái cùng hắn chuyện cũ cùng nhau theo gió phiêu tán, như rượu quá hầu, không có lưu lại mặt khác dấu vết.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ