1042.【 phong 27】cold war

31 2 0
                                    


【 phong 27】cold war

* phía trước hoạt động văn, lại bị che chắn, bổ cuối cùng một lần.

*BGM: Rùng mình — Vương Phỉ

1.

Phong tiên sinh có tiếng hảo tính nết, ngươi rất khó tưởng tượng hắn cùng ai khắc khẩu tình hình. Cho nên, khi ta nhân cùng hắn không lời nào để nói mà từ gia môn trung "Trốn chạy xuất cảnh" khi, một bình sợ ngây người, theo sau bắt đầu nôn nóng lên, liên tiếp mà truy vấn ta cùng nàng sư phó rốt cuộc làm sao vậy.

Nàng kêu ta a cương ca ca, bên kia lại kêu phong tiên sinh sư phó, dựa theo xưng hô bối phận tới tính, ta sinh sôi lùn hắn một đoạn; hơn nữa lúc này chính cùng hắn không đối phó, nói chuyện liền có chút không sảng khoái: "Không như thế nào, không có chuyện khác. Trên thực tế, ta đã cùng phong tiên sinh rùng mình một đoạn thời gian."

Nàng tiếng Nhật đã rèn luyện đến lưu sướng tự nhiên, nhưng ly lô hỏa thuần thanh còn kém một ít, lúc này chính ngơ ngẩn nỉ non: "Kham nhẫn túi の tự が thiết れる ( chịu đựng túi dây lưng bị cắt đứt )......"

Đây là câu Nhật Bản ngạn ngữ, thông tục mà nói, đại khái ý tứ là người nào đó bị buộc đến "Không thể nhịn được nữa". Ta một bên cảm thấy thú vị, nàng thế nhưng đã học xong nhiều như vậy tiếng Nhật biểu đạt, bên kia lại cảm thấy lời này nghe cổ quái, giống như ở phê bình ta thường lui tới cỡ nào vô cớ gây rối, mà phong tiên sinh lại cỡ nào mọi cách chịu đựng dường như.

Ta uống một ngụm trà nóng cưỡng chế trong lòng buồn bực, bất đắc dĩ nói: Lời nói không thể nói như vậy, một bình, đây là hai người sự; hơn nữa, cũng không phải cái gì đại sự.

Không nghĩ tới, ta như vậy một giảng, nàng nước mắt mắt thấy liền phải chạy ra, chất phác mà nhìn ta trong chốc lát, lại hãy còn cúi đầu nỉ non: "Ếch の mặt に thủy ( ếch xanh trên mặt bị bát thủy cũng chẳng hề để ý )......"

——!!

Nàng đây là đang mắng ta đâu, mắng ta đánh không biết đau, mắng không biết xấu hổ, mắng ta da mặt pha hậu, không biết hối cải!

Ta một trận vô lực, đành phải lại giải thích: Ta không có cùng hắn cãi nhau!

2.

Ta cùng phong tiên sinh quen biết, cũng cùng một bình có rất lớn quan hệ.

Một bình là cái Trung Quốc nữ hài, nghe nói là ta mẫu thân mụ mụ bà con đường huynh đệ tâm đầu ý hợp chi giao thê tử đệ tức phụ phương xa nữ nhi, nàng bảy tám tuổi liền tùy sư phụ đi vào Nhật Bản, nhưng cha mẹ đều không ở bên người, rốt cuộc làm người không yên tâm, vì thế phải làm phiền nàng phụ thân bà con xa huynh tẩu tâm đầu ý hợp chi giao đường huynh đệ bà con nữ nhi —— cũng chính là ở tại Nhật Bản tiên đài trạch điền Nại Nại —— ta mụ mụ, thay chăm sóc.

Ta mụ mụ thích tiểu nữ hài, cũng thích nàng ôn tồn lễ độ phong sư phó. Khi đó ta 17 tuổi, phong tiên sinh 26 tuổi.

Một bình từ nhỏ là ngoan tiểu hài tử, cũng không quá dính ta; từ nay về sau không quá mấy năm, nàng liền tiến vào tới rồi tuổi dậy thì, ta cũng thăng lên đại học, ta cùng nàng giao lưu liền tạm dừng. Mà cùng này tương phản, ta đi tới rồi Đông Kinh đọc sách, bởi vậy cùng ở Đông Kinh phong tiên sinh quan hệ càng ngày càng chặt chẽ.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ