1015. Tsunayoshi tiểu vương tử cùng hắn trái thơm

42 5 0
                                    


Phương lăng


Tsunayoshi tiểu vương tử cùng hắn trái thơm

Báo động trước: Ma sửa 《 Hoàng Tử Bé 》!

Cực độ OOC!!! Hải hải phong bình hằng ngày bị hại

Sa điêu + vườn trẻ hành văn!

Trở lên, như có không khoẻ thỉnh tả thượng kịp thời trở về thành

Từ trước có một cái tiểu vương tử Sawada Tsunayoshi ở tại rất nhỏ nghêu sò tinh thượng, hắn mỗi ngày đều sẽ quét tước chính mình sao thuỷ cầu, rửa sạch tinh cầu mặt cỏ, chăn nuôi trên tinh cầu bạch tuộc, chim sơn ca cùng tắc kè hoa, thậm chí là không biết từ đâu mà đến bóng chày.

Hắn thực cô độc thực u buồn sinh hoạt, duy nhất tiêu khiển chính là thưởng thức mặt trời chiều ngã về tây ôn nhu bóng đêm, cùng với cùng nghêu sò tinh thượng tiểu động vật nhóm nói chuyện phiếm. Nhưng là, bạch tuộc quá mức nhiệt tình, chim sơn ca lực sát thương quá lớn, tắc kè hoa luôn là sẽ dùng vẫn luôn ngươi thực xuẩn biểu tình nhìn chằm chằm hắn.

Cô độc hắn chỉ có thể đối với mặt cỏ khuynh thuật, chính là mặt cỏ mỗi ngày đều ở cực hạn sinh trưởng. Kết quả là, thế nhưng là bóng chày bồi hắn thời gian dài nhất.

Tsunayoshi tiểu vương tử trên tinh cầu là có hoa, nhưng đều là đơn giản, đơn bạc, an tĩnh hoa. Sau lại không biết từ nơi nào bay tới một cái hạt giống, đột nhiên có một ngày, hắn nảy mầm. Hắn cành lá thon dài lại bén nhọn, muốn xâm chiếm toàn bộ nghêu sò tinh. Hắn đâm bị thương chim sơn ca cùng bạch tuộc, mặt cỏ cũng bị hắn hung hăng khi dễ.

Tsunayoshi tiểu vương tử thương tâm cực kỳ, hắn cỡ nào tưởng cùng vị này mới tới đồng bạn đánh hảo quan hệ. Vì thế tiểu vương tử dùng ngọn lửa tu bổ hắn cành, giáo dục hắn muốn cùng đại gia hảo hảo ở chung. Rốt cuộc hắn mọc ra nụ hoa, lại biến thành thật lớn một cái nụ hoa, tiểu vương tử trong lòng tràn ngập vui sướng.

Chính là, kia hoa nhi không vội mà nở rộ, hắn hoa thật dài thời gian trang điểm chính mình, từng mảnh từng mảnh phối hợp hảo lá xanh, sau đó một ngày sáng sớm, vừa lúc ở sương mù dày đặc trung, hắn phát ra tiếng cười "kuhaha".

Cứ việc đã phi thường chậm, hắn đánh ngáp nói,: "Ta vừa mới tỉnh ngủ, thực xin lỗi. Ta là trái thơm."

Tsunayoshi tiểu vương tử cầm lòng không đậu tán thưởng nói: "Ngươi thật sự quá mỹ lệ!"

Trái thơm nói: "Đó là bởi vì ta cùng sương mù cùng nhau sinh ra."

Tsunayoshi tiểu vương tử đánh tới một hồ trong trẻo lượng thủy vì hắn đương bữa sáng, bọn họ cứ như vậy bắt đầu kết giao.

Chính là này trái thơm một chút không khiêm tốn. Hắn đối Tsunayoshi tiểu vương tử nói:

"Xem ta trên người này lá cây, cách vách chim sơn ca ta cũng không sợ!"

"Ta cái gì đều không sợ. Chính là ta chán ghét các ngươi này đó thuỷ sản công ty!"

"Buổi tối ngươi phải hảo hảo chiếu cố ta, ta muốn quang mang......" Hắn sai sử tiểu vương tử ở ban đêm bốc cháy lên ngọn lửa.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ