1158.【all27】 sau phố

56 3 0
                                    

GS

【all27】 sau phố

* 27 ở hắc phố lớn lên, ốm yếu nhưng thực có thể đánh

* tuổi nhỏ ở Italy lạc đường, Vongola không tìm được người thả ốm yếu lý do thấy chính văn

* trước mắt người ở Italy hắc phố phía sau màn "Xưng bá", nhưng mặt sau 27 sẽ ra nhiệm vụ đi Nhật Bản.

* như cũ kế tiếp không chừng, giả thiết nói bừa

1. Sau phố · lưu lạc cẩu cùng trầu bà

Phất A Đức thác so

Italy xú danh rõ ràng không người giam ////- quận, ở chỗ này hắc bang sống mái với nhau, mua hung sha người, dân cư đi /si, vi //// cấm //, dược /, phẩm thực nghiệm, tình S/, giao dịch chờ hết sức dơ bẩn hoạt động mỗi thời mỗi khắc đều ở phát sinh, tùy ý có thể thấy được.

Nơi này là cùng hung cực ác giả thiên đường, lợi / dục //, huân tâm giả vàng bạc oa, bình phàm giả bị xé mở da thịt mà ///, ngục. Đây là liền xuống nước mương lão thử da lông thượng đều dính đầy D phẩm bột phấn "Lão thử phố hẻm", phạm //, tội giả lưu đày mà, thượng đế thất nhạc viên

Cũng là bên ngoài mọi người tục xưng

——Black Street

Gokudera Hayato đã không quá nhớ rõ lần trước hắn tới nơi này là vì cái gì, có lẽ là nhận việc, có lẽ là ở mỗ một cái chớp mắt lại bị cái nào gà rừng gia tộc lấy hoàn thành nhiệm vụ khiến cho ngươi gia nhập chúng ta mời đả động, tóm lại hắn bước vào này phiến khu phố, sau đó lập tức đã bị rác rưởi hủ hóa cùng cống thoát nước tanh tưởi vị huân cái quá sức.

Nhưng hiện tại hắn nhưng không có biện pháp lại quản nhiều như vậy, khi cách nhiều tháng lại lần nữa tiến vào này phiến lưu đày mà, lại là lấy loại này chật vật bộ dáng.

Thật là khó coi.

Tóc bạc thiếu niên dựa vào dơ bẩn mặt tường suyễn /, tức, bị viên đạn đánh trúng bụng vựng nhiễm khai tảng lớn ám trầm huyết, hắn giơ tay tùy ý lau bên miệng tràn ra huyết, mạt, một lần nữa kéo động khởi trầm trọng thân thể hướng một nhà tửu quán bên cạnh thâm hẻm gian nan hoạt động qua đi.

Ngõ nhỏ thực hắc cũng rất sâu, đặt ở bình thường cũng sẽ không có người nào dám dễ dàng đi vào đi, càng đừng nói nơi này vẫn là hắc phố, loại này ngõ nhỏ thông thường đều là không //- pháp giao dịch cùng sha người vứt si hảo nơi đi.

Nhưng Gokudera Hayato không còn hắn pháp, vì tránh né hắn lần trước đắc tội gia tộc mướn tới sát thủ đuổi giết, ở đám kia người liên hợp phong tỏa vây đổ hạ, cũng không tính an toàn hắc phố thành hắn trước mắt lựa chọn tốt nhất, người ở đây viên thế lực cũng đủ hỗn tạp, nguy hiểm cùng hy vọng cùng tồn tại.

Dùng hết trên người cận tồn đạn dược, hắn hiện tại cần thiết tìm được một cái cũng đủ ẩn nấp địa phương trốn đi, chẳng sợ ngõ nhỏ cái nào chỗ ngoặt đứng một cái BT sát ///, phạm nhân, hắn cũng đến tiếp tục hướng trong đi trước ném ra phía sau mới vừa cho hắn một thương sát thủ.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ