Love and Betrayal 24 (G cương )
Một đạo đỏ tươi ngọn lửa ở không trung nổ mạnh, không có người có thể tưởng tượng có bất luận cái gì vũ khí hoặc là công kích có thể sinh ra ra như vậy kịch liệt bạo phong cùng cường quang, vốn dĩ kia gian chỗ rẽ khách sạn trong nháy mắt đã không còn nữa tồn tại, lão bản sớm tại một khắc trước hoang mang rối loạn chạy ra, sau đó quay đầu lại giật mình nhìn chính mình cửa hàng ở một trận hừng hực trong ngọn lửa thiêu đốt, đáng sợ nhất chính là bên trong người cư nhiên đều còn tường an không có việc gì, đương yên tiêu tùy gió mạnh đạm đi, một vòng màu cam quang sương mù ẩn ẩn sáng lên, như là bảo hộ bên trong người giống nhau bao bọc lấy bọn họ, bị bảo hộ người lại tất cả đều sợ tới mức chân mềm ngã ngồi trên mặt đất, không thể động đậy.
Đương màu đỏ ngọn lửa đụng phải màu cam quang sương mù khi sinh ra lệch lạc, bắn về phía trời cao, đem phòng ở nóc nhà tạc đến phá thành mảnh nhỏ.
Ở va chạm trung tâm đứng hai người, một bên là trên mặt tràn ngập đe dọa cùng tức giận nam tử cao lớn, bên kia còn lại là vẻ mặt bình tĩnh nhìn chăm chú vào này hết thảy thiếu niên.
Ở thiếu niên phía sau chẳng phân biệt địch ta bảo hộ những cái đó đã chịu lan đến hai bên bộ hạ, ở phát giác sẽ đã chịu công kích thời điểm hắn đi phía trước đạp một bước cũng cùng đối phương giống nhau bậc lửa ngọn lửa, không có người tin tưởng cái kia xem ra gầy yếu thiếu niên cư nhiên có thể như vậy dễ dàng ngăn cản hạ đối phương bạo nộ một kích.
"Ayer mặc tư tiên sinh, vì cái gì......" Nhẹ giọng kêu gọi, lại là được đến đối phương một cái mãnh liệt chán ghét trừng mắt.
"Ngươi cho rằng ta sẽ cùng kiều thác tên kia giống nhau đối với ngươi khách khí sao? Nếu xem thường ta nói ngươi liền mười phần sai!!" Ayer mặc tư hung hăng trừng mắt trước người, thấp giọng rống giận, "Ta nhưng không có nam nhân kia như vậy thiên chân, ta hiện tại liền sẽ ở chỗ này giết ngươi, Sawada Tsunayoshi!!"
Tiếng mới lạc, Ayer mặc tư thân ảnh ngay lập tức vọt tới Tsunayoshi trước mặt, trên tay ngọn lửa trong nháy mắt liền hướng Tsunayoshi ngực vạch tới, không hề dừng lại hướng tới yếu hại tới gần, Tsunayoshi lại ở cuối cùng một khắc tiếp được cái kia công kích, sau này nhảy lên, hắn ý thức được Ayer mặc tư ngọn lửa so với hắn tưởng tượng trung càng cường đại.
Hai người ngọn lửa kịch liệt va chạm, cùng với cao tốc di động, bọn họ thân ảnh ở không trung xẹt qua một đạo quang ảnh, cũng truyền đến tiếng nổ mạnh.
Tsunayoshi ngay từ đầu bị mãnh liệt thế công đè nặng đánh, cũng không có làm ra công kích hành động chỉ là một muội phòng thủ, niết tư nhiều từ rách nát gạch ngói trung đứng lên, hắn trừ bỏ kiều thác bên ngoài chưa từng xem qua có người có thể thừa nhận Ayer mặc tư như vậy kịch liệt công kích, hơn nữa hai người phản ứng tốc độ đều tương đương mau, Tsunayoshi bởi vì không có muốn công kích ý tứ mà có vẻ hơi cư nhược thế.
"Ayer mặc tư tiên sinh, còn như vậy tiếp tục công kích ta cũng liền cùng cấp với đối thủ lĩnh bất kính tội, như vậy cũng không quan hệ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
BeletrieTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha