【8027】 giết chết thuần ái
* cao trung vườn trường luyến ái kỷ thực văn học
* vui sướng đoạn ngắn tử
*BGM:i'm yours
1.
"Tình yêu" hai chữ, đối với này đàn mười mấy tuổi tiểu hài nhi tới nói, đại biểu một bộ chất lượng thượng thừa văn nghệ điện ảnh: Ngươi quản hắn là cái gì điện ảnh, có thể là chiến tranh phiến, có thể là phim khoa học viễn tưởng, thậm chí có thể là phim hoạt hình, quan trọng là này trong đó muốn ẩn chứa một ít càng sâu độ nội hạch; tỷ như ở điện ảnh trung thảo luận một ít nhân luân hoặc là triết học, cắm vào một ít khắc sâu, ái muội không rõ, khoảng cách cao trung sinh hoạt cực kỳ xa xôi tri thức cùng tư tưởng.
Xem bãi sau, bọn họ bị cảm nắng dường như choáng váng, cái hiểu cái không, nhưng không ngại đĩnh đạc mà nói, hơn nữa ở hồi ức nào đó điện ảnh đoạn ngắn khi mơ hồ dâng lên một loại mỹ cảm thụ —— tình cảm mãnh liệt, bi thương, thuần khiết, phẫn nộ, vô luận những cái đó đoạn ngắn thể hiện rồi cái gì cảm xúc, chúng nó cần thiết mỹ, cần thiết mỹ đến trương nha vũ trảo, nhưng cố tình bộ mặt mơ hồ!
Bọn họ căn bản là không hiểu kia mẹ nó là cái gì, lại bị mỹ đến đầu óc choáng váng, bởi vậy lâng lâng. Đây là "Tình yêu".
2.
Ta có khi tưởng ly sơn bổn quân gần một chút. Tỷ như, sóng vai đi học thể dục; lại gần một chút cũng không tồi, tỷ như ôm hoặc là kiss.
Loại này cảm xúc, càng như là nào đó mùa tính lưu hành cảm mạo —— gián đoạn tính phát tác, tới khi oanh oanh liệt liệt, đi khi kéo tơ lột kén; người đối nó phòng chi lại phòng lại khó lòng phòng bị, lỗi thời xao động tâm tình luôn là ở nào đó nháy mắt, đuôi mèo dường như cào động ở ta xương bả vai nội sườn.
Đặc biệt là, khi ta ngồi ở phòng học Đông Nam giác, mà sơn bổn quân ngồi ở xa xôi Tây Bắc giác, giống như trên địa cầu Maldives cùng Sahara, so nam bắc hai cực còn không duyên không phận —— nam cực bắc cực, ít nhất đều có cái "Cực" không phải?
Lúc này, hoặc là là ở quốc văn khóa, hoặc là là ở toán học khóa, ta cứ như vậy nhìn sơn bổn quân phía sau lưng, trong lòng bắt đầu phạm mơ hồ. Sơn bổn quân luôn là đem bối đĩnh đến thực thẳng, thật cũng không phải cố tình mà làm chi: Vô luận là kiên trì rèn luyện thói quen, vẫn là bằng phẳng thẳng thắn tính cách, đều làm hắn dưỡng thành lâu dài thân thể ký ức, hắn mặc dù ở ngủ gà ngủ gật, cũng đem bối đĩnh đến cùng khẩu hiệu của trường bia dường như ngay ngắn; bởi vậy, Maldives lộ cho ta, thường thường là hắn bình thẳng bả vai cùng ngủ đông ở chế phục áo sơmi hạ mạnh mẽ cơ bắp hình dáng, thế nhưng rất có những cái đó thiếu nữ mạn phân kính khuynh hướng cảm xúc.
Nùng liệt thanh xuân hormone giống như mùa hạ phong, mang theo Thái Bình Dương thượng ấm hơi ẩm lưu ập vào trước mặt, Sahara lâu hạn gặp mưa rào.
Lúc này, ta liền sẽ mắc bệnh mùa tính lưu hành cảm mạo.
Lúc này, miêu cái đuôi liền cào đụng đến ta xương bả vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha