1061.【4827】 ngạo mạn khoa học

23 0 0
                                    


【4827】 ngạo mạn khoa học

*4827, tương lai chiến trung

* thượng một đường vật lý khóa chuyện xưa

*BGM:Sấm mùa xuân - mễ tân huyền sư

1.

Tư khăn nạp nhận thức Sawada Tsunayoshi lý nên 24 tuổi.

Millefiore không có người không quen biết Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh —— nhưng tư khăn nạp biết nói Sawada Tsunayoshi, đã cùng Millefiore mưu sát đối tượng không hề liên lụy, cũng không quan hắn hay không là Vongola thủ lĩnh. Hắn chỉ là gặp qua hắn ghi hình tư liệu: Hình ảnh trung nam nhân mang sẽ thiêu đốt bao tay chiến đấu; viêm áp tiêu thăng khi hắn đem hắn giám thị cơ năng đến báo hỏng, một cổ tiêu hương khói đen ứa ra, đảo mắt rồi lại thấy mới vừa rồi nóng bỏng hỏa tâm thẳng tắp hàng đến phụ áp, hắn ngón tay hoa động chỗ toàn kết làm diễm băng.

Xuất sắc tuyệt luân.

Hơn nữa —— Sawada Tsunayoshi vẫn là cái Nhật Bản người, sinh trưởng ở địa phương. Thật tốt!

Hắn quá hưng phấn.

Hắn ngọc lục bảo tròng mắt ở trong nháy mắt bị nam nhân xinh đẹp màu cam lửa khói bậc lửa, nhưng hắn tiếng mẹ đẻ cùng hắn sở học tập tiếng Nhật đều không có đối ứng từ ngữ có thể biểu đạt hắn lúc đó kích động tâm tình, hắn đành phải vỗ mini tư ma tạp đầu nhỏ phát tiết cảm xúc, rất là trìu mến lại khắc chế mà mặc niệm hai câu khó đọc "bravo——!".

Kỳ thật, hắn nếu là gặp lại điểm trúng văn, là có thể tìm được một cái gãi đúng chỗ ngứa từ ngữ —— "Ngưu bức".

Millefiore đem Vongola bắn chết thời điểm, tư khăn nạp khổ sở hảo một trận.

Hắn cùng Vongola tự nhiên là nửa điểm giao tình đều không có, tại gia tộc lập trường thượng càng phân thuộc thế bất lưỡng lập hai phái. Hắn đối Millefiore cảm tình giống nhau, Vongola có chết hay không, với hắn mà nói đảo không sao cả, có điều gọi chính là vì cái gì không có thể cho hắn ở lâu tiếp theo điểm nghiên cứu số liệu hoặc là hàng mẫu đâu? —— từ góc độ này đi lên xem, Vongola tốt nhất là tồn tại; chẳng những muốn bình thường hô hấp, càng nếu là tung tăng nhảy nhót, có thể đánh có thể tiếp; tung tăng nhảy nhót cũng là không đủ, nhất tốt, là có thể thỉnh hắn tới cái này phòng thí nghiệm uống thượng một ly trà, hai người tự tự không tồn tại cũ, lại khẩn cầu hắn hãnh diện biểu diễn một chút bao tay phun hỏa cùng một giây kết băng bàng thân tuyệt kỹ.

Đáng tiếc hắn đã chết.

Tư khăn nạp đành phải một lần một lần mà đem Sawada Tsunayoshi số lượng không nhiều lắm chiến đấu hình ảnh lặp lại quan sát, mê luyến mà đem hắn chiến đấu số liệu dẫn vào đến mới nhất Mosca trung. Mosca là hắn nhất kiêu ngạo các bằng hữu, cứ việc như thế, hắn vẫn là cần thiết thừa nhận: Hắn không có biện pháp dùng này đó hàm hậu đại gia hỏa bắt chước Sawada Tsunayoshi chiến đấu khi xinh đẹp lại mạnh mẽ thân hình; tốc độ lại mau, vẫn là kém một ít uyển chuyển nhẹ nhàng; viêm áp lại cao, vẫn là kém một ít uy mãnh; hỏa lực lại đủ, vẫn là kém một ít áp bách —— rõ ràng số liệu thượng không sai chút nào, thành phẩm ra tới lại mọi thứ thiếu chút nữa ý tứ.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ