1050.【R27】 liêu điểm bát quái

20 1 0
                                    


【R27】 liêu điểm bát quái

* gần nhất áp lực quá lớn, viết điểm truyện cười...

* ác ý bán manh Âu Âu Châu chuyện xưa

*BGM:morning call( ta thực thích ca )

0.

Mọi người đều hảo ái bát quái a! Chẳng những ái bát quái, còn thích như vậy phát tán, vọng thêm phỏng đoán. Càng là tuyệt phỏng đoán không ra, phỏng đoán không được, phỏng đoán không đúng đồ vật, càng bị tăng thêm phá lệ xuất sắc tuyệt luân, thiên mã hành không, rắm chó không kêu tưởng tượng cùng mở rộng.

Liền từ dẫn chứng cái này đề tài bắt đầu: Ngươi tới cấp ta giảng một giảng đi, ngươi cảm thấy sát thủ vì cái gì thích xuyên màu đen?

Cái kia danh chấn tứ phương Anh quốc thân sĩ, James Bond, màu đen âu phục người yêu thích, không hiểu được hắn âu phục là chọn dùng cái gì ngoại tinh công nghệ cao, nghe nói lên núi đao xuống biển lửa cũng cũng không khởi nếp gấp;

Còn có cái nhà nhà đều biết New York khách nhi sát thủ Leon ( không phải cái kia The Titanic thượng tán gái Leonardo, là không quá lãnh cái kia sát thủ Leon không có nạp nhiều ), hắn kỳ thật là cái ánh mặt trời trạch nam, ở trên ban công loại lục sọt, thích xuyên hiện tuổi trẻ quần yếm. Nhưng đương hắn ra cửa giết người thời điểm, hắn cũng một hai phải đổi một thân hắc không thể! —— không chỉ như thế, còn phải lại giá thượng một bộ đối với hắn tới nói có vẻ quá mức trang nộn phục cổ tiểu viên mực tàu kính, mang đỉnh đầu đồng dạng phục cổ màu đen bện mũ, đem chính mình thu thập đến giống muốn đi Milan phục cổ mệnh đề tuần lễ thời trang.

Vì thấu đủ ba cái trường hợp lấy biểu hiện ta chứng cứ đầy đủ, mặt khác lại nói cái hơi có thời đại cảm mà không như vậy như sấm bên tai đi —— không biết ngươi ái chơi game sao? Nếu là không yêu đánh, hoặc là tuổi quá nhỏ, ngươi đại khái suất không biết, ở 21 thế kỷ đi đầu 2000 năm, ở PS chưởng cơ mới vừa lưu hành cái kia tân tân niên đại, có cái ngôi thứ ba trò chơi gọi là 《Hitman》. Cái kia Hitman vai chính tên là Agent47, hắn lực lượng, tốc độ, trí tuệ đều không cùng sánh ngang, vóc dáng cao, hảo dáng người, lam đôi mắt, thật là hoàn mỹ vô khuyết —— trừ bỏ là cái đầu trọc. Trừ bỏ này đó có không, tóm lại, hắn cũng ái xuyên một thân hắc.

Làm gì thế nào cũng phải xuyên một thân hắc? Mùa hè không nhiệt sao? Mùa đông không lạnh sao? Xem không nị mắt sao? Đụng hàng không xấu hổ sao? Bị bọn họ mê đến thần hồn điên đảo các mỹ nữ, các ngươi thật sự sẽ không thẩm mỹ mệt nhọc sao?

Ngươi không quen biết James · Bond, cũng liên hệ không thượng không quá lãnh Leon, đến nỗi Agent47, ngươi có lẽ căn bản không nghe nói qua —— thừa nhận đi, vấn đề này đáp án ngươi thật là không chỗ tìm kiếm!

Vì thế ngươi đành phải bắt đầu vô sỉ mà phỏng đoán:

Làm chúng ta từ lý tính tự hỏi, thực dụng góc độ xuất phát —— có lẽ đây là cổ xưa thói quen nghề nghiệp.

Nhật Bản sát thủ định là từNinjaDiễn biến mà đến: Ninja ninja, "Nhẫn" tức "Ẩn", có Hán ngữ từ "Ẩn nhẫn". Thời kỳ Edo "Ẩn ẩn với thị" kẻ ám sát nhóm, bọn họ thường ăn mặc tím đậm thâm lam hoặc là đen nhánh trang phục, bởi vì cùng màn trời nhan sắc càng thêm tiếp cận, có thể che giấu dáng người —— nói thật, hảo lãng mạn —— cùng bóng đêm cùng thể cộng sinh kẻ ám sát! Thật là không còn chỉ có thời kỳ Edo lãng mạn!

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ