Phương lăng
【5927】 phong bình bị hại · thượng
Sênh ca sinh nhật vui sướng!!!@ sênh ca nhất hào
Lại danhPhong bình bị hại nhớ chi ta hại ta chính mìnhVongola BOSS là marketing quỷ tài
Gỡ mìn:
AU: Vongola là toàn cầu mạnh nhất công ty 5927 đã quan tuyên
Siêu cấp vô địch ooc( ta ở viết cái gì cằn cỗi ngoạn ý a thảo )
======
【 kinh! Vongola công ty lam bộ bộ trưởng lại là dựa thân thể thượng vị 】
【 Vongola BOSS cùng bộ trưởng nhóm tư mật nhị tam sự 】
【 giảng đạo lý, lam bộ bộ trưởng kỹ ♂ xảo nhất định rất tuyệt, bằng không như thế nào đem BOSS mê đến gắt gao......】
【! Tư mật rèn luyện! Làm ngài có được giống như cùng yssr khẩn trí 】
【 tâm cơ liếm cẩu thượng vị nhớ 】
Sawada Tsunayoshi nhìn diễn đàn bên trong đối hắn cùng chuẩn người sinh hoạt cá nhân các loại tiểu đạo tin tức, rất là đau đầu nhíu nhíu mày. Tuy rằng biết công khai hai người quan hệ lúc sau sẽ có loại tình huống này xuất hiện, nhưng là Sawada Tsunayoshi chưa từng có nghĩ đến quá sẽ có như vậy dơ bẩn thấp kém nói, sở dụng chi từ khó có thể lọt vào trong tầm mắt, hắn không thể chịu đựng này đó dơ bẩn chi từ dùng ở chuẩn nhân thân thượng. Người này lại là bị chuyện gì đều chính mình chịu đựng tính tình, ước chừng thấy được cũng sẽ không hướng chính mình nói cái gì, thật sự là gọi người khó có thể yên tâm.
Nhưng là, loại này tin tức là khó có thể cưỡng chế. Đã từng bị phóng tới xã giao bộ mài giũa quá Sawada Tsunayoshi tràn đầy thể hội.
Lúc ấy chim sơn ca học trưởng bất mãn hắn nào đó đề án, đêm khuya chạy tới nhà hắn, hai người đánh đến trời đất u ám. Ngày hôm sau, chân bị thương đến chim sơn ca đi ra Sawada Tsunayoshi gia, bị nằm vùng paparazzi chụp đến, một giờ sau, "Vongola vân bộ bộ trưởng Hibari Kyoya bị Boss Sawada Tsunayoshi làm đến hạ không tới giường" làm toàn thế giới sôi trào. Reborn ý vị thâm trường cười cười, đem Sawada Tsunayoshi động đá vào xã giao bộ toàn quyền phụ trách giải quyết chuyện này, không cho phép mặt khác bộ trưởng nhúng tay hỗ trợ.
Không có kinh nghiệm Sawada Tsunayoshi lựa chọn toàn diện phong sát tin tức, kết quả càng phong tỏa đại gia càng tò mò, tình thế ngược lại càng thêm nghiêm trọng, mọi người đều cho rằng chính mình làm tới rồi thật sự, các loại Boss X vân bộ bộ trưởng truyện người lớn nhiều lần cấm không ngừng. Cuối cùng vẫn là Reborn ra mặt, lấy ra chim sơn ca nghiệm thương báo cáo giải thích là chim sơn ca ngoài ý muốn bị thương, Boss săn sóc cấp dưới làm chính mình gia đình bác sĩ đối này tiến hành rồi trị liệu, tình thế ở mặt ngoài mới dần dần nhưng khống, ngầm...... Chuyện này cấp Sawada Tsunayoshi để lại bóng ma tâm lý, dư luận gì đó không khống chế tốt, thật sự hại người.
Cho nên lần này về Gokudera Hayato tiểu đạo tin tức, Sawada Tsunayoshi chuẩn bị đổi cái phương pháp giải quyết, dùng mặt khác sự tình tới dời đi đại gia lực chú ý. Hắn phiên một chút danh nghĩa giải trí công ty xã giao bộ bắt được tin tức, muốn nhìn một chút gần nhất không có gì kính bạo một chút đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficción GeneralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha