1035.【R27 || 00h】 ô khắc Baal ngữ

25 0 0
                                    



【R27 || 00h】 ô khắc Baal ngữ

BGM: champagne supernova - oasis

-

"Đôi khi, ta cảm thấy chính mình giống hắn dưỡng sủng vật," Sawada Tsunayoshi ghé vào bàn học thượng, bút bi run run rẩy rẩy mà ghé vào hắn trên mũi, "Các ngươi biết không, hắn kêu ta ' a cương ', cùng hàng xóm gọi bọn hắn cát oa oa ' hổ quá lang ' không có bất luận cái gì khác nhau...... Đương nhiên, xoi mói mà nói, khác nhau vẫn là tồn tại —— hàng xóm kêu cát oa oa thời điểm nhưng ôn nhu đến nhiều, hắn kêu ta thời điểm, liền tuyệt tình đến nhiều đến nhiều."

"Tên chỉ là một cái danh hiệu, Reborn tiên sinh cùng ngài cảm tình luôn luôn rất thâm hậu." Gokudera Hayato an ủi hắn, nhưng không có phủ định hắn.

"Bất quá, bất đồng danh hiệu có bất đồng ý nghĩa, đây cũng là thường có sự, không phải sao?" Sơn bổn võ không có an ủi hắn.

"Là như thế này không sai," Sawada Tsunayoshi đem trên mũi bút dựng thẳng lên tới, "Cho nên Gokudera-kun không nên lại kêu sơn bổn quân ' bóng chày ngu ngốc ', sơn bổn quân cũng đừng nói Gokudera-kun là ' ngoại tinh tiểu tử ', không cần xem nhẹ ' danh hiệu ' mặt trái tác dụng a."

Bị điểm danh phê bình Gokudera-kun khẩn trương lên: "Mười đại mục......! Không phải như thế —— ta chưa từng có muốn phát huy loại này mặt trái tác dụng ý tứ ——"

"' bóng chày ngu ngốc ' như thế nào nghe đều là mặt trái tác dụng đi......"

"Tuyệt không phải như vậy." Ngục chùa gõ gõ cái bàn, "Chúng ta nói danh hiệu, thông thường là danh từ, mà danh từ, là rất khó có chính phụ hiệu quả: Liền nói ' ngu ngốc ' hảo ——' ngu ngốc ' cũng không tất cả đều là vũ nhục tác dụng, chẳng hạn như, cái kia tiểu xuân không cũng thực thích kêu mười đại mục ngài ' ngu ngốc a cương ' sao? Nhưng chúng ta đều biết, cái này ' ngu ngốc ' bên trong không có trêu chọc vũ nhục, nhưng thật ra có một đống khuynh mộ chi tình, đây là tất nhiên, rốt cuộc mười đại mục ngài là như vậy......"

"Ngươi nói đúng!" Sawada Tsunayoshi hung hăng nắm bút, thống khổ mà đánh gãy hắn, "Ngươi nói đúng, Gokudera-kun, ngôn ngữ quả nhiên là thực thần kỳ đồ vật......"

Sơn bổn võ cũng tỏ vẻ đích xác như thế.

Ngục chùa cũng không có phát hiện Sawada Tsunayoshi trên mặt xấu hổ đỏ ửng, ngược lại bởi vì đã chịu khẳng định mà rất là kích động, tiếp tục nói: "Danh từ thật sự là một loại thực suy nhược biểu đạt, tựa như vừa mới nói như vậy, nó rất khó có tình cảm chỉ đại ——"

Sơn bổn võ nhấc tay: "A, chính là cũng có phi trung tính từ ngữ đi, tỷ như quốc văn khóa thượng nói, nịnh thần, trung thần gì đó."

"Ngươi thật đúng là cái ngu ngốc......" Gokudera Hayato đắc ý, "Cho nên nói, là cái gì làm ngươi cảm thấy nịnh thần là mặt trái từ ngữ, mà trung thần là chính diện từ ngữ đâu? Là ' thần ' sao? Đương nhiên không phải, là ' nịnh ' cùng ' trung ', chúng nó là hình dung từ."

Đích xác như thế. Sơn bổn võ cùng Sawada Tsunayoshi đều bị tỏ vẻ bừng tỉnh đại ngộ.

"Gokudera-kun quả nhiên thực thông minh a." Sawada Tsunayoshi nói.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ