【R27】 La Mã ngày nghỉ
*R270
*Boss phóng cái giả chuyện xưa
*BGM:Norwegian Wood ( Na Uy rừng rậm )
1.
Italy thật là cái mười phần nhàn nhã hảo địa phương!
Không có cấp dưới đi theo, không có người thủ hộ cùng đi, không có làm đầu người đau văn kiện, không có hoa hòe loè loẹt yến hội, không có làm người không dám vò nát âu phục, không có rất khó đánh xinh đẹp cà vạt —— Sawada Tsunayoshi khẽ nhếch miệng hút khí, tham lam mà hô hấp tên này vì "Tự do" mới mẻ không khí.
Cứ việc này nửa ngày kỳ nghỉ đại giới là mấy ngày trước vượt mức mà tăng ca thêm giờ, hắn vẫn cảm thấy đây là bút có lời mua bán.
Ông trời cũng không tốt, Sicily đã tiến vào đầu thu, nước mưa dần dần nhiều lên. Hai ngày này là liên tục mưa dầm thời tiết, đỉnh đầu là bão hòa độ cực thấp màu xám tầng mây, giống như nhẹ nhàng ninh một ninh liền sẽ vui sướng tràn trề mà lạc một trận mưa, trong không khí toàn là ướt át nước mưa khí vị.
Nhưng này cũng thực hảo —— nhiệt độ không khí thích hợp, đầu đường không chen chúc, không có đuổi theo người đánh giá ánh mặt trời, càng làm cho người nội tâm thích ý.
Hắn đi được vội vàng, nơ tự nhiên là kéo xuống, nhưng áo sơmi không kịp đổi đi, đành phải ở bên ngoài chẳng ra cái gì cả mà bộ kiện màu cam bóng chày phục, hạ thân ăn mặc thiển sắc quần jean cùng màu đỏ vải bạt giày, trong túi chỉ thả di động, tiền bao, cùng một phen dùng để phòng thân bỏ túi súng lục. Miễn cưỡng coi như thoải mái thanh tân, nhìn qua rất giống cái thượng sớm khóa ngủ quên sinh viên, cùng Mafia linh tinh đồ vật càng là không hề liên lụy —— hắn kia trương mềm mại gương mặt chính là tốt nhất cải trang,
Nói đến cùng Mafia cũng coi như là cái nghề tự do, cùng sở hữu nghề tự do hành nghề giả giống nhau, muốn đối mặt Schrodinger nghỉ ngơi ngày, mọi cách làm khó dễ đối tác ( mặt khác gia tộc ), khắc nghiệt cấp trên ( lão sư ), không cố định thu vào ( Vongola thiếu hụt ). Người buồn vui đích xác không tương thông, nhưng ai không có một viên tưởng về hưu tâm? —— Sawada Tsunayoshi đối thứ chín đại sốt ruột làm chính mình kế nhiệm tâm thái có khắc sâu lý giải. Mafia thật là cái phí lực khí sống!
Hắn liếm bánh quy bơ mùi vị kem, giống cái quan khách dường như tả hữu quan vọng —— hắn ngày thường không mừng đồ ngọt, ngược lại là chỉ uống cà phê đen cái kia sát thủ càng yêu thích như vậy ăn vặt —— nhưng giờ phút này chính là đáng quý kỳ nghỉ nha!Như vậy phiêu dật tâm tình dùng đồ ngọt bỏ thêm vào là nhất thích hợp bất quá.
Hắn theo dòng người cùng nhau chờ đợi một cái dài dòng đèn xanh đèn đỏ, bên người có cái năm sáu tuổi tóc vàng nữ hài cùng hắn ăn giống nhau kem, ven đường nhỏ xinh đáng yêu Margaret ở trong gió nhẹ nhàng lay động, màu trắng cánh hoa cùng màu đỏ cam nhụy hoa tôn nhau lên thành thú, giống như toàn bộ đường phố đều tràn ngập như có như không mùi hoa.
2.
Cái kia chỉ thích uống cà phê đen nam nhân hiện tại đang ngồi ở hắn ở vào Vongola tổng bộ văn phòng —— Macaron xứng cà phê đen, sản tự Châu Phi a kéo so tạp đậu xứng hiện nướng kiểu Pháp đồ ngọt, tương đương có phẩm vị buổi chiều trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha