— Vân Mộng Trạch —
https://yunmengze706.lofter.com/post/1ee91820_2b41e617f
Cứu vớt thế giới còn cần công lược game kinh dị sao? 【1】
Tối tăm trong kiến trúc, hai người ở chạy vội.
Cùng với thô nặng tiếng thở dốc cùng phổi bộ giống muốn tạc nứt thống khổ, Kudo Shinichi nhìn chăm chú vào phía trước thân ảnh.
Đây là mộng, hắn rõ ràng biết, bởi vì đây đúng là phát sinh ở chuyện quá khứ.
Chỉ là, vô luận bao nhiêu lần, người kia tay nắm chặt trên vai nhiệt độ cùng phảng phất chạm được linh hồn lệnh người run rẩy lời nói đều làm hắn khó có thể quên ——
Ngươi sở thực tiễn không hề nghi ngờ là chính nghĩa, nhưng này chính nghĩa cũng giống như bụi gai, làm ngươi bị này đâm bị thương.
Cho nên, càng coi trọng chính mình một chút đi!
Kia một khắc hắn tựa hồ từ cặp kia quá mức sáng ngời, tựa như trời quang thanh triệt trong mắt thấy cái gì —— đó là ấu trĩ mà ngạo mạn chính mình.
Conan từ hôn mê trung tỉnh lại, nhìn không có một bóng người thuần trắng phòng nhịn không được thở dài.
Tuy rằng thấy phi pháp giao dịch mà bị biến thành học sinh tiểu học loại sự tình này vượt quá tưởng tượng, nhưng là tình huống hiện tại cũng không nhường một tấc đi.
Hắn đứng dậy kiểm tra chính mình, di động không ở trên người, vô pháp phán đoán hôn mê chuẩn xác thời gian —— từ đói khát trình độ xem đại khái có một ngày —— lan lại muốn lo lắng.
Trên người trang bị nhưng thật ra hoàn hảo, nhưng dùng để đột phá phòng này cũng hoàn toàn không xác định được không...... Di? Từ từ.
Nơi này không gian cũng không tính đại, trong phòng không có nhìn đến để thở khổng, tầm mắt nội cũng không có phát hiện môn vị trí. Bất quá...... Conan đi đến một mặt tường phụ cận, nhẹ nhàng đánh một chút.
Muốn hay không thử xem xem?
Conan nghỉ chân quan sát trong chốc lát, lui ra phía sau vài bước đem giày lực lượng điều chỉnh vì lớn nhất, từ đai lưng trúng đạn ra bóng đá, đột nhiên đá qua đi ——
Điện quang lập loè, thật lớn tiếng vang từ va chạm chỗ truyền đến, ngay sau đó là pha lê thanh thúy rạn nứt thanh.
Xôn xao ——
Này mặt tường —— càng xác thực nói là này mặt pha lê bị xỏ xuyên qua, cầu thế đi bị suy yếu, thực mau đánh vào trên mặt đất, lúc này đối diện truyền đến quen thuộc thanh âm.
"Nga nha, danh trinh thám, có khỏe không?"
"Sao có thể hảo a?!" Conan nhịn không được lộ ra nửa tháng mắt.
Từ phá vỡ cửa động có thể nhìn thấy ước chừng 10 mét xa, có một phiến màu trắng môn, cạnh cửa đứng là thưởng thức một quả tiền xu, thoạt nhìn thành thạo bạch y quái trộm.
"Ai nha, thật là không nghĩ tới ngươi lên sân khấu như vậy có quyết đoán, dọa ta một cú sốc." Nho nhỏ kim loại lưu sướng đang trách trộm đầu ngón tay nhảy lên, giống con bướm xuyên qua bụi hoa giống nhau uyển chuyển nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha