1146. 【R27】 tính ngẫu nhiên khởi mệnh trung chú định

39 0 0
                                    

©Thanh chuy|

【R27】 tính ngẫu nhiên khởi mệnh trung chú định

Gia gia gia!!! Tsunayoshi bảo bảo 520 vui sướng!!! Tình cảm mãnh liệt áo quần ngắn một phát!

Nghĩ tới nghĩ lui vẫn là lựa chọn R gia, tuyệt đối không phải bởi vì vị này ở 《 lần đầu gặp mặt 》 đến bây giờ còn không có suất diễn ( bushi

Sicily sáng sớm 5 điểm

Sawada Tsunayoshi ở lặng lẽ xuyên thấu qua bức màn tia nắng ban mai ánh sáng nhạt trung, lười biếng trở mình, bên người chỉ còn thượng mang ấm áp đệm giường nhắc nhở hắn nên rời giường.

Bất quá hắn có thể nho nhỏ lại sẽ giường.

Sawada Tsunayoshi đang chờ đợi.

Cổ xưa hoa lệ phòng ngủ môn bị người mở ra, Sawada Tsunayoshi nho nhỏ rụt trở về, người tới trên người có đặc có lạnh lùng hơi thở.

Sawada Tsunayoshi cọ cọ đối phương hơi lạnh lẽo tay, cọ tới cọ lui ngồi dậy, đưa lên một cái nhão dính dính hôn môi, ở bên tai đối phương kia trầm thấp cười khẽ trung, nhợt nhạt cười.

Buổi sáng 5 điểm 30 phân

Hôm nay bữa sáng là đã lâu Nhật thức liệu lý, vị tăng canh hương khí tràn ngập ở lịch sự tao nhã nhà ăn trung. Sawada Tsunayoshi nghiêm túc cùng trong tay cơm làm vật lộn, giống như sách giáo khoa giống nhau ưu nhã dáng vẻ làm đối diện nam nhân gợi lên một mạt ý cười.

Hiển nhiên, đối với chính mình thân thủ mài giũa mỹ ngọc, hắn thật là thập phần vừa lòng.

5 điểm 50 phân

Nhẹ buông chiếc đũa, Sawada Tsunayoshi thỏa mãn híp mắt, ngẩng đầu, một chút liền xông vào một đôi đen nhánh con ngươi.

"Reborn, thủ nghệ của ngươi vẫn là tốt như vậy."

Đệ nhất sát thủ vuốt ve liệt ân, nghe vậy nhướng mày, ngữ khí nhẹ nhàng chậm chạp: "Nga? Có thể được đến giáo phụ khích lệ, thật là làm ta lần cảm vinh hạnh a."

Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ cười cười, đối với nhà mình lão sư thường thường ám phúng cảm thấy khổ tay.

"Hảo đi, thân ái lão sư, chúng ta vẫn là mau chút chuẩn bị ra cửa đi."

Tuấn dật thanh niên trong ánh mắt che kín ôn nhu sắc thái, nhẹ giọng nói:

"Hôm nay là thuộc về chúng ta."

Sát thủ ý vị không rõ hừ cười một tiếng, Tiệp Khắc thức súng lục đỉnh quỳ lạy mũ,

"Ngươi còn có mười phút chuẩn bị tốt hết thảy."

6 giờ thập phần

Bước chậm ở Sicily bờ biển một tòa yên tĩnh thành trấn trung, sáng sớm ánh sáng nhạt chiếu vào sóng vai mà đi hai người trên người, nhất phái năm tháng tĩnh hảo.

Hai người không nói lời nào, hưởng thụ này ngắn ngủi, độc thuộc hai người thời gian.

Theo thời gian ở ấm áp trung lặng lẽ trốn đi, các gia các hộ cũng trước sau mở ra gia môn. Cách đó không xa một vị cao gầy phụ nhân hướng bọn họ phất phất tay, thanh phong giơ lên nàng giữa trán hỗn độn tóc mái.

"Sớm a! Năm nay lại gặp được các ngươi nhị vị!"

Sawada Tsunayoshi khom người ý bảo, cao giọng đáp lại "Chào buổi sáng, Âu tư phu nhân. Có thể nhìn thấy ngươi thật sự thực làm người vui vẻ."

Reborn ngả mũ thăm hỏi, thần sắc mềm nhẹ "Chào buổi sáng, Âu tư phu nhân. Ngài vẫn là mười năm như một ngày mỹ lệ."

Âu tư phu nhân cười trêu ghẹo "Reborn tiên sinh vẫn là như vậy có thể nói. Năm nay vẫn là tính toán cùng ái nhân du lãm Sicily hải sao?"

Sawada Tsunayoshi gãi gương mặt, cười gật đầu xưng là.

Cáo biệt Âu tư phu nhân, hai người đi hướng dựng dục toàn bộ Sicily, mê người Sicily hải.

6 giờ 50 phân

Nghênh diện thổi tới gió biển trung mang theo hơi hơi ướt át, xuyên qua ngọn tóc, thổi hướng vô biên vô hạn phương xa.

Sawada Tsunayoshi câu thượng Reborn ngón tay, đi hướng bờ biển đá ngầm.

Một bước, hai bước, bọn họ đạp mười năm chưa từng thay đổi bước đi, đi lên đoạn nhai.

Sóng biển liên miên không dứt chụp đánh ở bờ biển, kích khởi một tầng lại một tầng bọt sóng. Hai người đứng yên, nắm lấy tay người.

Kim loại đặc có lãnh ngạnh khuynh hướng cảm xúc từ ngạch sườn truyền đến, kích khởi một trận run rẩy. Sawada Tsunayoshi nhìn về phía Reborn, trong nháy mắt hoảng hốt trở lại mười năm trước, hắn còn 16 tuổi kia một năm.

"Có người tiêu tiền mua ngươi mệnh." Reborn chậm rãi phun ra mấy chữ này, mang theo thấu xương lạnh lẽo cùng hài hước.

Sawada Tsunayoshi nghĩ nghĩ, mười năm trước hắn là như thế nào trả lời đâu?

"Thanh danh truyền xa đệ nhất sát thủ, như thế nào sẽ làm người khác động ngươi đồ vật."

Reborn cười, liền luôn luôn giếng cổ không gợn sóng con ngươi đều nhiễm ý cười, súng lục từ huyệt Thái Dương một chút hoạt hướng eo sườn, trong lúc thật lâu lưu luyến với hầu kết cùng xương quai xanh,

"Ngươi nhưng thật ra đối chính mình định vị minh xác. "

Dứt lời thu hồi súng lục, ôm thượng hắn thủ lĩnh, ám chỉ tính ở eo sườn vuốt ve, mang theo từng đợt run rẩy.

"Vì ngươi giải quyết như vậy cái phiền toái, ngươi biết nên làm như thế nào. "

Lời còn chưa dứt, Sawada Tsunayoshi đã là hôn lên đi.

7 giờ

Nắng sớm hạ, một đôi người yêu ở mặt trời mọc trung ôm hôn, Sawada Tsunayoshi không chịu khống chế thở gấp, nhẹ giọng nói:" Bọn họ cũng nên học được thói quen thủ lĩnh không ở bên người nhật tử. "

Đáp lại hắn chính là một cái lâu dài mà vô cùng ôn nhu hôn.

"Ta cũng cho là như vậy. "

Sóng biển hòa tan cuối cùng dừng lại ở trong không khí nỉ non.

Viết xong thật sự sảng không được!!!

Cũng chúc các vị tiểu khả ái 520 vui sướng ~

Nhiệt độ (63) 2023-05-20

Nhãn:all27R27Sawada TsunayoshiGia sư

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ