1094. Ta hai chân dẫm lên mộng dấu vết

20 2 0
                                    

Thiên cười 

Ta hai chân dẫm lên mộng dấu vết

Hài cương áo quần ngắn một cái nho nhỏ xiếc

Ta ngủ, ngủ ngon.

Sawada Tsunayoshi treo cái kia đại đại quầng thâm mắt vài thiên.

"Như vậy không được a mười đại mục, không được a!!!!!"

Nhìn chằm chằm đến hắn phát mao lam thủ rốt cuộc vươn tay, đều phải đem hắn hoảng tan thành từng mảnh.

"Ngài phải hảo hảo ngủ a!!!!"

"Biết biết biết rồi!" Đầu bị như vậy đại động tác diêu đến choáng váng, thanh âm cũng đi theo run run run run, "Ta gặp sẽ nỗ lực......"

Sawada Tsunayoshi cũng không biết vì cái gì. Càng chuẩn xác mà nói, là biết cũng không có gì thực tốt giải quyết phương án. Chỉ là ở Reborn cùng ngục chùa cộng đồng giám sát hạ hắn giấc ngủ thời gian càng dài, giấc ngủ chất lượng lại chưa bởi vậy đề cao.

Nguyên nhân tại đây: Nằm mơ. Hắn ý tứ là, rất nhiều, rất nhiều mộng.

Phần lớn cùng vỏ sò, cát sỏi, hải đăng có quan hệ. Bờ biển hàm ướt gió thổi khởi góc áo, không lắm ôn nhu đánh chuyển. Đầy trời đầy sao đều cách hắn rất xa, giày đã sớm không biết bị đá tới nơi nào, ban đêm lạnh lẽo hạt cát đều rơi vào ngón chân phùng. Sawada Tsunayoshi hành tẩu ở trong một mảnh hắc ám, mà hải đăng quang vĩnh viễn ở hắn phía trước. Bất luận hắn đi được có bao nhiêu mau hoặc chậm, kia thúc quang chỉ là vẫn duy trì lệnh người nhụt chí, tương đồng tốc độ ở hắn một tay ở ngoài.

Số ít cùng đường sắt tương quan. Trống rỗng vứt đi quỹ đạo, cộm chân đá cuội bị đá loạn nhảy. Đương hắn nằm ngang ở xích hồng sắc đường ray thượng, dùng lỗ tai dán cốt cách giống nhau tạo vật khát vọng nghe được chẳng sợ một tia tiếng vang, thật sự sẽ bắt đầu sinh xe lửa cứ như vậy trực diện mở ra cũng có thể ý tưởng.

Lại sau lại, so với truy đuổi, này càng như là một hồi vĩnh vô cuối tản bộ. Tuy rằng không có mục đích địa nhưng đáy lòng cũng hoàn toàn không bởi vậy lo âu.

—— thật giống như biết đã có về sở.

Thẳng đến toàn bộ thế giới ở lúc sáng lúc tối bên trong rách nát mở ra.

"Muốn cho ta biết là ngươi làm đến quỷ liền giết ngươi!!"

Lam thủ bắt đầu hướng ra vẻ vẻ mặt vô tội sương mù thủ hạ tuyên chiến thư, ở Tsunayoshi liên tiếp đánh chín ngáp lúc sau. May mắn này chỉ là gia tộc hội nghị, Tsunayoshi cũng mặc kệ cái gì thủ lĩnh uy nghiêm, buồn ngủ biểu tình nhưng thật ra làm hội nghị gia tốc đến trước tiên kết thúc —— dùng Hibari Kyoya nói tới nói là hắn mắt cá chết làm người cảm thấy mãnh liệt không khoẻ.

Tan họp lúc sau, ngục chùa quả nhiên không có nhịn xuống, đem cái bàn chụp vang lớn, đầu tiên là hung hăng trừng mắt nhìn mỗ đại bất kính lên tiếng giả, lại quay đầu ngôn ngữ công kích mỗ không có hảo ý giả.

Tên kia thật sự không bình thường. Ngay cả Tsunayoshi đều nghĩ như vậy. Này không thể trách hắn, siêu thẳng cảm làm lục đạo hài ảo thuật toàn bộ không có hiệu quả, nhưng hắn không biết xuất từ cái gì tâm thái không có chọc phá.

"Đem ảo thuật dùng ở che giấu quầng thâm mắt thượng cũng quá xa xỉ đi?" Như vậy ý niệm ở phát rỉ sắt cân não xoay lại chuyển, cuối cùng biến thành một câu:

"...... Cho nên nói ngươi liền không thể giúp ta cũng che một chút sao hỗn đản?!"

Rõ ràng mí mắt đều ở đánh nhau, môi nhưng thật ra một chút đều không thả lỏng, vẫn là muốn nói ra thảo người ghét nói.

"Nga nga ~ như vậy." Lục đạo hài giống thường lui tới giống nhau cúi xuống thân, động tác thân mật về phía thủ lĩnh hành lễ, một cái cáo biệt hôn tay lễ. Dùng chỉ có hai người có thể nghe thấy thanh lượng nhẹ nhàng họa tiểu cuộn sóng, "Nhưng dung ta cự tuyệt. Dùng đáng yêu ôn nhu ngữ khí nói ' làm ơn, hài ', ta có khả năng sẽ tiếp thu nga?"

Ngươi cái này đầu sỏ gây tội rốt cuộc ở đắc ý cái gì a.

Tsunayoshi làm bộ cái gì cũng chưa nghe được giống nhau dùng sức rút ra hắn bị lục đạo hài nắm chặt tay.

Tiếp theo này một cái cúi đầu đi theo lo lắng sốt ruột lam thủ đi hướng phòng y tế;

Một cái khác nghịch hướng mà đi giống như chẳng hề để ý đi ly đám người đi ly Vongola.

Gặp thoáng qua thời điểm lại đem cái gì giấu ở cong cong khóe mắt.

Một câu. Một bí mật.

Hắn nói,

"Đêm nay cũng trong mộng thấy a."

END.

# vì cái gì có loại ở ngục chùa lão mẹ nó trông giữ hạ lặng lẽ yêu sớm học sinh trung học hài cương giả thiết cảm (? )

179

11

11.25.2018

Gia sư Hài cương Sawada Tsunayoshi Lục đạo hài all27

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ