1001. Finally I lost you 00 ( vân cương )

179 3 0
                                    

©Ngàn diệp nguyệt

Finally I lost you 00 ( vân cương )

Tiếng mưa rơi, nghe tới luôn là lệnh người cảm thấy tịch mịch mà thanh lãnh, nhưng là trước nay đều không cảm thấy đó là lệnh người chán ghét thanh âm, ít nhất vũ chỉ biết không ngừng rơi xuống, trong bất tri bất giác mới phát giác nó đã dung nhập phía sau bối cảnh bên trong, quên mất nó tồn tại, hơn nữa sẽ không có người bởi vì vũ biến mất mà cảm thấy khó chịu đi, trường sau cơn mưa tiến đến tình ngày luôn là đặc biệt thoải mái, tiếng mưa rơi luôn là đột nhiên xuất hiện, bất tri bất giác rời đi, sau đó cứ như vậy bị quên đi.

Cho nên ta thực chán ghét những cái đó bị quần tụ mọi người, bọn họ bên trong nếu là thiếu một cái, sẽ có người bởi vì mất đi mà cảm thấy đau xót, phát ra ầm ĩ than khóc thanh, ta chán ghét nếu không phải một người liền vô pháp sinh tồn mềm yếu giả, càng chán ghét vì bảo hộ cái gì đồ vật mà chết ngu dũng, nếu nỗ lực bước ra một bước, nếu bất chiến thắng nói cái gì đều không có ý nghĩa, chết đi nói cái gì cũng sẽ không lưu lại, chẳng lẽ không phải như vậy sao?

『 ngươi luôn là rất cường đại, cho nên liền tính chỉ có một người cũng không có quan hệ. 』 người kia đã từng đối với ta như vậy cười nói, 『 nhưng là ta thực nhỏ yếu, cho nên liền yêu cầu đại gia lực lượng mới được. 』 hắn trong mắt luôn là toát ra ấm áp quang mang.

Nói được dễ nghe nói luôn là nghe tới thoải mái, nhưng mặt khác, kia cái gọi là 『 đại gia lực lượng 』 chỉ cần không còn nữa, cũng liền tỏ vẻ ngươi sẽ trở nên yếu ớt vô cùng đi, ăn cỏ động vật chung quy là ăn cỏ động vật, sẽ không thay đổi. Nghe ta nói như vậy hắn thường thường sẽ mỉm cười không làm đáp lại, chính là biểu tình thoạt nhìn vui sướng đến làm người sinh khí, sau đó hắn liền sẽ nói 『 ta chính là thích cung di loại địa phương này đâu 』.

Ta đã từng cảm thấy chỉ cần nhìn đến cái kia biểu tình liền sẽ sinh ra một loại kỳ diệu bực bội cảm, nhưng hiện tại ngay cả cái kia cũng đều biến mất.

Ta phải đến lại không phải bình tĩnh, mà là càng thêm lạnh băng mà lỗ trống cảm tình.

Ta đem rốt cuộc nhìn không tới cái kia tươi cười đi, cũng nghe không đến hắn thanh âm, cũng vô pháp lại đụng vào xúc kia mềm mại đầu tóc.

Nếu cần thiết phải rời khỏi nói, tựa như nước mưa như vậy rời đi liền hảo, bởi vì ngươi vẫn luôn đều chán ghét long trọng điển lễ không phải sao?

Cho nên, ta kỳ thật chỉ có một đơn giản thỉnh cầu, cứ như vậy an tĩnh biến mất không cần tái xuất hiện ở ta trước mắt.

Dù sao, cuối cùng ta còn là sẽ mất đi ngươi.

Chim sơn ca xuyên qua hơi hơi ướt át trên cỏ, buổi sáng mới vừa hạ một trận mưa, may mắn hiện tại đã ngừng, điển lễ mới có thể đủ cứ theo lẽ thường cử hành, tuy rằng chim sơn ca vốn là tưởng nếu cứ như vậy đình chỉ thì tốt rồi, bởi vì hắn chán ghét người nhiều địa phương, càng chán ghét thấy mọi người hiển lộ mềm yếu một mặt, cho nên hắn hôm nay tránh đi những người khác một mình đi tới nơi này, mà hắn không có trực tiếp đến mục đích địa, chỉ là ở phụ cận tùy ý đi lại, trải qua một cái lại một cái tái nhợt thạch mộ, thấy phía trên dính nước mưa, hắn nhịn không được dùng tay vỗ đi những cái đó tản ra bọt nước, ngày thường hắn không phải sẽ làm loại này ôn nhu hành động người, huống chi là đối với một cái không biết là ai mộ bia.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ