— Vân Mộng Trạch —
https://yunmengze706.lofter.com/post/1ee91820_1c96f48c5
Về ta nếm thí đánh ra he những cái đó sự 01
Thiếu niên xuất hiện lặng yên không một tiếng động, vừa không giống tiểu thuyết trung miêu tả đất bằng khởi phong, cũng không có bị người cảm giác đến cái gì không gian dao động. Nói đúng ra, cũng không phải không có dấu hiệu, một hai phải hình dung nói —— bởi vì phát sinh ở người ý thức ở ngoài, cho nên vô pháp bị nhận tri càng vì chuẩn xác.
Hắn đứng ở bị dày nặng bức màn che đậy cửa sổ sát đất biên, cẩn thận quan sát đến chung quanh.
Đại khái là bởi vì chiếu sáng dùng đèn cũng không sáng ngời, tuy rằng có thể thấy được dụng cụ xa hoa, trong nhà hắc ám cùng áp lực lại không cách nào che giấu. Lại có lẽ này áp lực đúng là nguyên tự ngồi ngay ngắn ở to rộng bàn làm việc sau người kia —— cảng Mafia thủ lĩnh, tên là Dazai Osamu nam nhân.
Thân thể trạng huống tựa hồ không tốt lắm, đem người này làm như yêu ma người thấy được nhất định sẽ hoàn toàn thất vọng đi, Sawada Tsunayoshi nghĩ như vậy. A, bất quá người kia nói có lẽ sẽ có điểm sinh khí, tuy rằng vô pháp từ biểu tình thượng phán đoán ra tới.
Ở như vậy như vậy thất thần trong lúc, phòng chủ nhân rốt cuộc mở miệng.
"Thật là đường đột lên sân khấu a."
Sắc bén mà khinh bạc thanh âm, hắn nghiêng đầu đánh giá Tsunayoshi bộ dáng như là đánh giá một kiện hiếm lạ vật phẩm, hơi cuốn sợi tóc buông xuống đến trên má, khiến cho hắn làn da có vẻ càng thêm tái nhợt.
Không tốt. Phục hồi tinh thần lại, Tsunayoshi vội vàng hướng hắn chào hỏi: "Lần đầu gặp mặt, quá tể tiên sinh. Tên của ta là Sawada Tsunayoshi, còn thỉnh chiếu cố nhiều hơn."
Không có chút nào động dung. Rõ ràng trong phòng đột nhiên nhiều một người loại sự tình này còn rất có phim kinh dị không khí đi, Tsunayoshi không tiếng động thở dài.
Cảng hắc thủ lĩnh lạnh lẽo tầm mắt phảng phất đen nhánh xà từ huyệt động trung hoạt ra, biểu tình rồi lại yên tĩnh giống thấy sao trời ngã xuống.
Sao, Tsunayoshi kỳ thật thấy không rõ hắn biểu tình, bởi vì ánh sáng quá mờ còn có hắn nửa bên mặt đều bị bao vây ở băng vải hạ duyên cớ, bởi vậy này chỉ là hắn trực giác. Ngô, có lẽ nên nói lạnh băng tầm mắt? Nói đến cùng tầm mắt loại đồ vật này có độ ấm sao?
"Ân...... Ta không có ác ý." Thử giơ lên đôi tay bày ra vô hại tư thế, này động tác có lẽ quá mức ngu xuẩn, bởi vậy được đến một tiếng cười khẽ.
Ách, cũng coi như là cái tốt mở đầu đi, còn tưởng rằng muốn trước đánh một trận lại nói...... Đã thói quen thông qua vũ lực tiến hành thuyết phục thiếu niên buông tay, nói thẳng nói ra mục đích của chính mình: "Ta là phương hướng ngài tìm kiếm hợp tác."
Đối Dazai Osamu mà nói, nắm giữ nhân tâm cũng không phải cái gì chuyện khó khăn.
Nào đó ý nghĩa thượng, người dục vọng luôn là tương tự, bởi vậy hắn có thể cùng mọi người cộng tình, liếc mắt một cái nhìn ra bọn họ trong lòng khát vọng, nhưng là đối bọn họ bản nhân không chút nào quan tâm, bởi vì hắn đối chính mình cũng là như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha