1081. Hoàn toàn nghe không hiểu đang nói cái gì

23 0 0
                                    


Hoàn toàn nghe không hiểu đang nói cái gì

cp: Gia sư reborn sơn bổn võ × Sawada Tsunayoshi

Phân cấp: G/ vô phân cấp

Thuyết minh: Một cái thiên đại hiểu lầm. Ngôi thứ nhất báo động trước. Phi nguyên tác giả thiết thời gian tuyến, có ngục cương đề cập. Cái gọi là quá độ giải đọc cùng lý giải khó khăn.

Ta rốt cuộc viết sơn cương!!! Ta hảo vui vẻ!!!

<<<

Ta không có bằng hữu.

—— ít nhất ở cái kia được xưng là cũng trung địa phương là không có.

Ách, hảo đi. Ta chính là không có bằng hữu. Mặc kệ là ở nơi nào.

"...... Ngươi vừa mới nói gì đó, sơn bổn đồng học?"

Nào đó hoàn toàn cùng bình thường giống nhau buổi sáng, ta nghe được một câu hoàn toàn vượt quá tưởng tượng nói. Lớp học minh tinh nhân vật, không sai, chính là cái loại này chịu nam sinh vây quanh, bị nữ sinh truy phủng người, như là đang làm cái gì ác liệt trò chơi giống nhau, đi đến ta bàn học trước mặt, treo hắn nhất quán cười hì hì biểu tình, giống như có như vậy điểm nghiêm túc mà đối ta nói một câu nói.

"Ta cảm thấy a cương là cái rất tuyệt người nga, cho nên từ bằng hữu làm khởi đi!" Hắn nói như vậy.

Ngày đó lúc sau, ta có cái thứ nhất bằng hữu.

Trên thực tế, ta trong ấn tượng cùng sơn bổn đồng học tiếp xúc thiếu đến đáng thương. Duy nhất ở ký ức còn tính khắc sâu còn ở ta đi Italy du học sự tình phía trước, đại khái cũng có đã hơn hai tháng, đó là giống như trước đây làm ta đau đầu không thôi mỗi tuần toán học thí nghiệm. Ngồi ở bên trái, từ vị trí có lợi làm ta ngồi cùng bàn, gọi là thế xuyên kinh tử nữ hài tử, 2 năm A ban đại chúng nữ thần, ta làm đông đảo minh luyến yêu thầm giả chi nhất gần như là mang ơn đội nghĩa đến ở khảo thí quên mang theo cục tẩy thời điểm bị ban cho duy nhất hy vọng, nếu là ta hướng những người khác mượn rất lớn khả năng đều sẽ không thành công đi......

Kinh tử bản nhân cũng không có mang dư thừa cục tẩy, cuối cùng giúp ta mượn tới rồi ta thậm chí không có nhớ kỹ tên nữ đồng học cục tẩy, nữ hài tử kia đã biết lúc sau hung tợn mà quay đầu trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, sợ tới mức ta nửa ngày không dám ngẩng đầu nhìn đối phương, cấp sau bàn sơn bổn đồng học truyền bài thi thời điểm còn một cái không cẩn thận đem cục tẩy từ trên bàn quét đi ra ngoài, tay mắt lanh lẹ ở giữa không trung tiếp được cục tẩy đệ trả lại cho ta sơn bổn đồng học ánh mắt thoạt nhìn có chút kỳ quái.

"Đây là...... Trạch điền đồng học cục tẩy sao?"

Được đến khẳng định hồi đáp lúc sau ánh mắt càng kỳ quái.

...... Ta hẳn là không có đã làm cái gì thực thảo người ghét sự đi.

Hẳn là...... Không có đi.

Thi xong lúc sau đem cục tẩy còn cấp nữ đồng học thời điểm hơi chút đề ra một chút sơn bổn đồng học hỗ trợ nhặt lên tới sự, nữ hài tử kia nhưng thật ra đặc biệt kinh hỉ hét lên một tiếng, thực sau lại ta phải biết nàng giống như là sơn bổn đồng học ở lớp học hậu viện hội hội trưởng, ai —— thật tốt a, thế nhưng còn có hậu viện hội gì đó.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ