Phương lăng
【L27】 sinh nhật vui sướng
"Chúc ngươi sinh nhật vui sướng!" Kéo pháo bên trong dải lụa rực rỡ từ trên trời giáng xuống, bay lả tả rải tập thể dục buổi sáng trở về kín người thân. Người tới tính tình thực hảo, cười phất đi trước mắt cản trở tầm mắt màu phiến.
Tiểu hài tử hi hi ha ha thanh âm ở trong phòng quanh quẩn, "Ha ha ha ha ha ha ha bị khang quá lớn người mai phục tới rồi đi! Lão già thúi, ta có giúp ngươi chuẩn bị quà sinh nhật nga!" Một vị khác tiểu hài tử hỗ trợ chụp đi lão giả trên người còn dính dải lụa rực rỡ, "Trạch điền gia gia, sinh nhật vui sướng, chúng ta cho ngươi chuẩn bị kinh hỉ."
Thay đổi giày đi vào phòng khách, được xưng là lão già thúi người khóe miệng trừu một chút, trên mặt đất tràn đầy tranh sơn dầu thuốc màu, sô pha bị đẩy đến tứ tung ngang dọc, trên bàn cơm bị kỳ quái màu trắng thể rắn chiếm mãn. Mà nguyên lai sô pha dựa vào vách tường bị một bức thật lớn họa chiếm cứ, đó là một cái tóc nâu nam nhân nghịch quang cầm kéo pháo đối với nằm một vị nam tử tóc đen cười đến xán lạn. Đó là rất nhiều năm trước chính mình họa quá, phong ở phòng vẽ tranh tận cùng bên trong, bị này hai cái tiểu tử thúi vẽ ra tới.
Ngày đó buổi sáng lam sóng thứ một trăm 36 thứ giải khóa di động, thứ 67 thứ kiểm tra chính mình trước phòng trang trí tính cũ xưa hộp thư, thứ ba mươi năm lần hỏi qua gia tộc thủ vệ. Đều không có một chút ít về Vongola mười đại đinh điểm tin tức. Hôm nay là chính mình thành niên lễ, sớm tại mười ngày trước đã bị kêu trở về cửu biệt sóng duy nặc gia tộc hoàn thành thành nhân lễ. Mà từ năm ngày trước chính mình liền không có người nọ bất luận cái gì tin tức, không có sớm an ngủ ngon, không có ngủ trước ngủ ngon video, thậm chí hiện tại còn không có sinh nhật chúc phúc cùng quà sinh nhật. Nhưng là lam sóng cũng không có chủ động liên hệ quá hắn vẫn luôn tâm tâm niệm người nọ, bởi vì chỉ có người nọ cũng niệm chính mình sinh nhật, mới là có ý nghĩa. Bị sủng lớn lên tiểu hài tử quyết định hôm nay cùng phế tài a cương tuyệt giao một giờ, nếu một giờ trong vòng a cương có tới hống chính mình liền tha thứ hắn.
Chính là 10 điểm thành nhân lễ chính thức bắt đầu không có.
Thành nhân lễ trên đường hắn giáo phụ cũng không có.
Thẳng đến thành nhân lễ hoàn thành sau yến hội như cũ không thấy bóng dáng.
Trong yến hội mọi người nói a dua nịnh hót giả ngôn giả ngữ, cầm căn bản bất hòa tâm ý lễ vật chúc chính mình sinh nhật vui sướng. Bọn họ ồn ào nhốn nháo, hi hi ha ha giả ý chúc phúc một cái căn bản không quen biết người thành nhân vui sướng.
Không nên là cái dạng này. Rõ ràng chính mình hẳn là cùng đám kia ngu ngốc ở bên nhau, đại gia hôm nay hẳn là phá lệ nhường chính mình, chính mình liền có thể bá chiếm a cương cả ngày, tùy tiện trò đùa dai mà không bị mắng cùng cái kia ngu ngốc bom cãi nhau a cương cũng sẽ giúp chính mình nói chuyện, có thể có toàn bộ quả nho bánh kem, có thể cùng a cương thảo muốn chính mình chờ mong đã lâu thành nhân lễ.
Ở yến hội góc trên sô pha thanh niên muốn đem chính mình cuộn tròn lên, liền tính như vậy sẽ làm trên người cao định làm cho nhăn bèo nhèo, liền tính như vậy sẽ so ngồi khó chịu nhiều. Ủy khuất cảm đánh úp lại, liền tính hôm nay là thành nhân lễ cũng tưởng tượng khi còn nhỏ giống nhau khóc ra tới, như vậy người nọ liền sẽ đem chính mình ôm lấy, có thể là vỗ nhẹ cái trán, có thể là khẽ hôn gương mặt. Rõ ràng đã đáp ứng rồi chính mình về sau đều không cần phải nói "Muốn nhẫn nại", chính mình muốn làm gì đều có thể.
Nhưng là không được, chính mình ở bên ngoài liền đại biểu Vongola lôi thủ. Cho nên chỉ có thể lấy hợp lễ nghi mà ngồi ngay ngắn, chỉ có thể xả ra giả cười nghe chung quanh vẻ mặt dầu mỡ con buôn trung niên nam tính cao đàm khoát luận, thường thường phụ họa vài câu, chỉ có thể uống bất hòa khẩu vị rượu mạnh, đi bước một biến thành cùng chính mình qua đi hoàn toàn tương phản người.
Phức tạp tiệc rượu kết thúc, kéo mỏi mệt thể xác nằm ở phòng trên sô pha, lam sóng phóng không suy nghĩ. Đôi mắt đột nhiên bị quang mang chói mắt chiếm cứ, cửa sổ sát đất bức màn bị người đột nhiên kéo ra, người nọ nghịch quang vươn tay.
"Phanh ——" phản quang màu phiến từ trên trời giáng xuống, mà nghịch quang người nọ càng thêm loá mắt, mang theo đầy người phong trần cùng vinh quang, lặng yên không một tiếng động rồi lại thanh thế to lớn xông vào lam sóng trái tim.
"Sinh nhật vui sướng, ta tiểu nam hài." Nói khom lưng ôm một chút đã thất thần lam sóng. "Xin lỗi, ta đã tới chậm." Thanh âm ôn nhu mà ổn trọng, phảng phất giống như thiên đường thánh âm, "Lam sóng,Nguyện ngươi cả đời bị ái, muốn đều có được, không chiếm được đều tiêu tan. Cũng nguyện ngươi trong sáng bằng phẳng tận tình rộng rãi, có được có mất có kiên trì." *
Lam sóng gắt gao ôm lấy hắn muộn giáo phụ, đem trên mặt lượng phiến dải lụa rực rỡ điên cuồng hướng trên mặt hắn cọ. Hai người tươi cười cùng lượng phiến ở sau giờ ngọ minh quang hạ lộng lẫy rực rỡ.
——TBC——
HE kết cục dừng ở đây, hạ là ngọt ngào pha lê tra ( nếu ta không cô nói ) 【 thể chữ đậm nét * vì trích dẫn 】
Ku ku ku, muộn sinh hạ 1555551
Có đơn giản phục bút có người cái thứ nhấtĐoánTrung ta não động có khen thưởng nga
2019-05-28 Nhiệt độ: 78 Bình luận: 22 all27 L27
Thượng một thiên
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficción GeneralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha