1095. Ngọt ngào nghịch phản

21 1 0
                                    

Thiên cười 

Ngọt ngào nghịch phản

cp: Gia sư reborn bạch lan · kiệt tác × Sawada Tsunayoshi

Phân cấp: G

Báo động trước: Học viện paro tương đương luyến ái mùi hôi thốiCó một chút chính cương đề cập

Thuyết minh: Là đưa cho cầm cầm sinh hạ www@ đàn hạc ái

<<<

Bạch lan · kiệt tác thích mùa hè.

Ầm ĩ, khô nóng, mơ màng sắp ngủ, còn có dài dòng nghỉ hè. Hắn nằm ở trên giường, mở một con mắt nhắm một con mắt nhìn ánh mặt trời bị lăng cửa sổ pha lê cắt nát, dư lại tinh tinh điểm điểm kim sắc cặn. Như vậy sền sệt vài phút lúc sau, bạch lan bĩu môi. Quả thực quá mức dài lâu.

Trong phòng khí lạnh khai thực đủ, độ ấm cơ hồ thấp tới rồi người nhiệt độ cơ thể không thể tiếp thu trình độ, phảng phất giữa hè lại như thế nào bạo ngược đều hoàn toàn không thể xâm lấn này một mảnh nho nhỏ không gian. Đây là bạch lan thích nhất mùa hè địa phương, có được một cái tiểu vương quốc khoái cảm, ngọt ngào lại ấu trĩ ảo tưởng chi nhất.

Hắn thong thả mà phiên một cái thân, không tình nguyện mà lẩm bẩm, làm những cái đó đứt quãng thanh âm từ hắn mềm như bông gối đầu phía trên bay ra.

"A ~ nói cái gì lớp học bổ túc a, không phải là cố ý trốn tránh ta đi."

Cách một khoảng cách, trên tủ đầu giường màn hình di động vẫn như cũ ám, ảnh ngược ra đồng dạng cách một khoảng cách bóng dáng của hắn, phát ra đi bưu kiện hoàn toàn không có hồi phục, bạch lan trong lòng biết rõ ràng, giấu ở này tráp cùng sóng điện một chỗ khác người phỏng chừng đang ở hắn lớp học thượng mặt ủ mày ê, đối với xem không hiểu bài thi vấn đề oán giận liên tục, sau đó bị chính mình tạo thành di động chấn động thanh hoảng sợ, lại luống cuống tay chân mà đem điện thoại nhét vào trong hộc bàn.

Như vậy nghĩ, trên mặt tươi cười cũng không có biện pháp đạm đi xuống. Buồn ngủ tốt đẹp mộng đã sớm đối hắn không làm giữ lại, chính là muốn từ điều hòa bị cùng mao nhung món đồ chơi đứng dậy thật sự yêu cầu rất cường đại tinh thần xây dựng. Mà đối bạch lan tới nói, hắn mật đường phong vị tối cao ngợi khen xa ở mấy cái đường phố bên ngoài, bị học sinh chế phục cùng khuôn sáo trói buộc.

......

Quả quýt vị kem cũng thắng không nổi như vậy sóng nhiệt, mồ hôi ý đồ từ trên trán thuận theo quán tính định luật rơi xuống đại địa, lại bị đầu ngón tay không lưu tình chút nào mà ném ra. Nhão nhão dính dính bơ từ kem cây côn thượng một tầng lại một tầng mà bám vào xuống dưới, tùy ý mà thay đổi vốn có hình dạng, từ thể rắn biến thành không thảo hỉ chất lỏng.

Chính là bắt lấy kem cái tay kia cùng tay chủ nhân hoàn toàn không có vì như vậy sự phân đi lực chú ý hứng thú, hắn lan tử la sắc đồng tử tất cả đều là hắn chỗ đã thấy cảnh tượng cùng hình ảnh, so đọng lại mỡ khối còn muốn khó có thể tiêu hoá hiện thực.

Buổi chiều 3 giờ nửa đối với học bổ túc học sinh tới nói chỉ là ý nghĩa không thể lại ngắn ngủi nghỉ ngơi, bạch lan cùng kem đồng dạng độ ấm tiếng nói chấm đường phân sung túc tươi cười: "Hừ hừ. Có tốt như vậy học sao?"

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ