https://chianye27.lofter.com/post/474516_d312f46
©Ngàn diệp nguyệt
Take off your uniform 00( bối cương )
Đen nhánh trong phòng đầu, nạm ở trên tường cửa sổ đều bị quan đến kín không kẽ hở, phía trên dùng trang giấy dán khẩn khích phùng ý đồ che khuất sở hữu ánh sáng, nhưng là sáng sớm quang mang vẫn là thấu một ít tiến vào, kia ở trong phòng một góc, bãi ở trên bàn nho nhỏ vương miện phát ra một chút chói mắt phản xạ.
Hắn gợi lên khóe miệng lộ ra một mạt lệnh người đoán không ra tươi cười.
Phòng trên tường treo mấy trương đã rách tung toé hơn nữa cắm thượng rất nhiều tiểu đao ảnh chụp, từ trong tay hắn bắn ra màu bạc dao nhỏ luôn là nhanh chóng xẹt qua không trung hơn nữa tới hắn muốn địa phương, một cái giờ bên trong hắn như là bị nguyền rủa giống nhau không ngừng lặp lại cái này động tác, bắn đầy lúc sau lại đem chúng nó toàn bộ một lần nữa nhổ xuống tới, lại bắn, lặp lại vài lần sau kia bức ảnh cũng đã tàn phá bất kham.
Hắn cũng không phải thật sự như vậy thích hắc ám, chỉ là chán ghét nhìn đến bên ngoài phong cảnh cùng chính mình quê nhà bộ dáng hoàn toàn bất đồng, quá bình phàm đường phố, an tĩnh vui sướng mọi người, còn có đường thượng những cái đó thoạt nhìn rất tưởng lấy đảm đương cái bia tiểu quỷ đầu, này đó an nhàn tình cảnh làm hắn không biết nên làm chút cái gì tới tiêu ma nhàm chán thời gian. Hắn gần nhất mới dọn đến nơi đây tới, vừa đến nơi này thời điểm đầu tiên hắn thoáng quan sát một chút cách vách hàng xóm, quyết định nếu là hắn không thích người liền đem bọn họ thứ chết hảo, lúc trước là như thế tưởng, cuối cùng lại không có xuống tay.
Lần đầu tiên nhìn đến kia phòng ở, cảm thấy đó là một cái ôn hòa tuân lệnh hắn có chút cảm thấy không thú vị phòng ở.
Nhưng từ ngày đó khởi lúc sau hắn trở nên dị thường chú ý cách vách hàng xóm, không biết vì cái gì, rõ ràng kia ngói đều không phải thực tân, vách tường cũng không phải trắng tinh, lại làm hắn không rời đi ánh mắt, sáng sớm trải qua thời điểm tổng hội nhìn đến có một cái màu nâu tóc nữ nhân ở đình viện tưới hoa, phơi quần áo, treo ở miệng nàng biên tươi cười luôn là thực ôn nhu, nàng sẽ ôn nhu kêu trong phòng đầu bọn nhỏ, quay đầu nhìn đến hắn thời điểm sẽ đối hắn nhẹ nhàng cười, làm hắn toàn thân nổi da gà.
Cái kia tươi cười cho hắn một loại quen thuộc cảm giác, lại như thế nào cũng nghĩ không ra.
Hắn khẳng định ở nơi nào gặp qua.
Tay đột nhiên nhẹ nhàng một oai, dao nhỏ bắn trật, khuông đương một tiếng pha lê nháy mắt từ trung gian vỡ vụn, rớt đi xuống hung hăng nện ở trên đường.
Từ cửa sổ thấu tiến vào quang mang chỉ chiếu sáng kia treo ở ván cửa phía trên ảnh chụp, phía trên dùng Mic bút xiêu xiêu vẹo vẹo viết 『 Sawada Tsunayoshi 』 bốn chữ, tuy nói cũng bị cắm mấy đao, nhưng đã xem như sở hữu ảnh chụp trung nhất hoàn chỉnh một trương.
Tóc vàng thiếu niên đối với ánh mặt trời sững sờ trong chốc lát, nghe được cách vách phát ra một ít xôn xao, ở cửa sổ hắn giơ lên một cái lệnh người sởn tóc gáy cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha