1184.【G27】 trời giáng bảo bối

59 1 0
                                    


Nguyệt thấy quân nói 【 tạm dừng gửi công văn đi Weibo thấy 】

【G27】 trời giáng bảo bối

Đây là ta một ngày nào đó nằm mơ mơ thấy một cái não động

Vì thế liền nhớ kỹ viết một viết

Là ABO thế giới g27 nhãi con xuyên qua lại đây chuyện xưa

Sawada Tsunayoshi vẫn luôn cảm thấy, điều kỳ quái nhất sự tình, không gì hơn sơ trung thời kỳ một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình thành Mafia thủ lĩnh dự khuyết, sau đó gà bay chó sủa bắt đầu rồi "Ta tuyệt đối không lo Mafia" cùng đủ loại kỳ ba chiến đấu sinh hoạt, thậm chí tính cả tiểu hài tử nhất chờ mong nghỉ hè nghỉ đông, cũng bị lão sư ái huấn luyện chiếm lĩnh, hắn đã từng nghĩ tới nếu nếu là đem chính mình kêu rên lục xuống dưới nói không chừng một năm đều nghe không xong.

Mấu chốt là hắn hiện tại cư nhiên thật sự đương Mafia.

Mà hắn cái kia khi còn nhỏ hàng năm không trở về nhà vừa trở về liền tổ chức chiếc nhẫn tranh đoạt chiến ba ba, mấy năm nay rốt cuộc muốn hảo hảo quan tâm chính mình nhi tử, sau đó cả ngày không phải điện thoại chính là tự mình lại đây đổ ở thủ lĩnh văn phòng cửa, thân thiết quan tâm nhi tử chung thân đại sự, thậm chí Tsunayoshi cảm thấy những cái đó giới thiệu các nữ hài tử nhiều có thể cho hắn làm cái hôn giới sở nghề phụ.

Thế cho nên nháo đến hắn văn kiện có chút nhìn không được, kia vốn chính là cái không hảo giải quyết vấn đề, đau đầu hai ngày cũng không có nghĩ ra cái gì tốt phương án tới.

Ước chừng là nhận thấy được mười đại thủ lĩnh phiền não, sơ đại thủ lĩnh từ bánh răng đạp thanh triệt đại không ngọn lửa đi ra, bồi hắn cùng nhau nghĩ cách.

Không hổ là mạnh nhất thủ lĩnh, Tsunayoshi tưởng, chỉ nhìn một lát liền tự hỏi ra giải quyết phương án, hơn nữa có trật tự giải thích cấp Tsunayoshi nghe, còn ghé vào Tsunayoshi bên cạnh tay cầm tay giáo.

Thân cận quá.

Thật sự là thân cận quá.

Rõ ràng là chiếc nhẫn ý chí, sao có thể cảm giác được hô hấp nhiệt khí hô ở bên tai đâu?

Tsunayoshi tim đập cực nhanh, chỉ cảm thấy nội tâm cái gì muốn chui từ dưới đất lên mà ra, bên tai cũng đi theo nóng lên, đến cuối cùng sơ đại nói giải quyết phương án hắn chỉ nghe đi vào một nửa, hốt hoảng, thẳng đến sơ đại kêu hắn, mới hồi phục tinh thần lại, nghiêng đầu nhìn lại.

Sau đó đã xảy ra một kiện hắn cảm thấy cũng cũng chỉ có thanh xuân tiểu thuyết cùng phim truyền hình mới phát sinh hí kịch tính sự tình —— hắn nghiêng đầu thời điểm môi nhẹ nhàng cọ qua sơ đại mặt.

Là có độ ấm, cùng người thường không có bất luận cái gì khác nhau, thậm chí làn da muốn so với hắn còn bóng loáng.

Sau đó từ kia kim sắc trong mắt thấy được chính mình trừng lớn hai mắt ngây ngốc ngửa đầu bộ dáng, sợ tới mức người khác ngưỡng ghế dựa phiên, nếu không phải sơ đại kịp thời ra tay một tay đem hắn ôm lấy, đại khái liền phải quăng ngã ngồi dưới đất.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ