1027.【R27】 già kéo quá á chiến thắng trở về

30 0 0
                                    


【R27】 già kéo quá á chiến thắng trở về

*BGM: Waltz No.2 from Jazz Suite No.2

* văn mạt lược có thuyết minh

0.

Già kéo quá á [αλατεια]*/ nàng tiên cá / Hải Thần Nereus là ngươi phụ thân / hải tiên nữ hơn dặm tư là ngươi mẫu thân

Ngươi ở Sicily ven biển xuất hiện / ngươi dưới chân là sóng biển cùng nhân ngư

Ngươi đồng tử từ sóng biển biên vẽ / ôn nhu mà ảnh ngược / ánh trăng cùng người chăn dê a già tư

1.

Châu Á gương mặt thanh niên thỉnh cửa hàng bán hoa nhân vi hắn bao một bó hoa, thỉnh tuyển dụng màu trắng nước hoa bách hợp, mặt khác xứng hoa bảo trì mộc mạc là được.

Nhân viên cửa hàng là một cái thị giác tuổi bất quá 15, 6 tuổi nam sinh, hắn nói, hắn chỉ biết bao hoa hồng, thược dược như vậy sắc thái tươi đẹp một ít, màu trắng hoa hắn phối hợp đến từ trước đến nay khó coi, chỉ có chờ hắn tỷ tỷ, cũng chính là cửa hàng trưởng trở về; nếu khách nhân không chê, liền mua hoa hướng dương hảo, loại này hoa hắn sẽ cùng bạch đàn, cát cánh phối hợp, cũng là phi thường đầy đặn xinh đẹp, mà hắn sẽ cho hắn đem giá cả tính tiện nghi một chút.

Thanh niên tựa hồ thất thần, ánh mắt ở cửa hàng bán hoa nội dừng lại thật lâu mới nói một câu, "Như vậy cũng có thể".

Ước chừng mười lăm phút sau, hắn lại lần nữa xuất hiện ở đầu đường, trong tay nhiều một bó thịnh phóng hoa hướng dương. Giơ hoa hướng dương người chậm rãi đi tới, đi ngang qua một gian quầy bar hướng phố mà khai quán cà phê, tùy tay đem nó thả đi lên, lại tiếp tục về phía trước đi đến.

Hắn kế tiếp sẽ đi ngang qua một tòa tuần lễ nhỏ đường, hôm nay là chủ nhật, nhi đồng ngâm xướng thánh ca sẽ từ hoa cửa sổ khe hở chảy xuôi ra tới; mà hắn cũng không tín ngưỡng Cơ Đốc, cũng không sẽ vì này dừng lại.

Liên tục đi phía trước đi, thẳng đến thánh ca thanh âm vô pháp truyền đạt, tầm nhìn chỉ còn lại có bình thản ngoại ô trung toái tràn ra hiện kiến trúc nhóm —— sẽ có một chiếc nho nhỏ màu vàng xe hơi ở đường sỏi đá thượng đẳng hắn.

Đỉnh đầu ngẫu nhiên có bồ câu đánh ra cánh thanh âm, bạch bạch thanh ở hoàng hôn ánh sáng xuôi tai lên thực no đủ. Hắn đồng tử ở ấm màu vàng quang ảnh giống nửa dung caramel, chậm rãi ảnh ngược ra minh hoàng sắc —— xe.

Ở xe con xuất hiện ở hắn trong tầm mắt đồng thời, hắn áo gió một góc cũng ở xe con kính chiếu hậu trung xuất hiện. Phía trước, động cơ xích một tiếng, chủ điều khiển pha lê diêu xuống dưới, bay ra một cái đầu mẩu thuốc lá, một con nam nhân tay tùy theo vượt ở khung cửa sổ.

Sawada Tsunayoshi chạy lên, nhanh chóng đem chính mình nhét vào ghế phụ, trong xe còn có bạc hà yên hương vị.

Kia xe cơ hồ nháy mắt khắc thời gian liền bắn lên.

Con đường này không tính là lộ, khắp nơi là đá nhi, bánh xe thai ô ô lạp lạp mà nhảy lên, bọn họ một bên phi cũng dường như đi phía trước tiến, một bên giống gặp dòng khí giống nhau xóc nảy không ngừng.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ