1110. The Cage ( ngục cương )

13 0 0
                                    

Ngàn diệp nguyệt

The Cage 01 ( ngục cương )

Ở Sicily mặc tây lấy eo biển bên bờ mỗi năm bốn năm tháng thời điểm, đều có thể nhìn đến rất nhiều chim di trú phi lâm Sicily, đó là phi thường đồ sộ cảnh sắc, không biết có bao nhiêu người chú ý quá như vậy kỳ cảnh, nhưng là, thói quen này phiến thổ địa người thường thường sẽ xem nhẹ chúng nó, quên cái gì thời điểm chúng nó sớm đã lặng lẽ rời đi, chỉ có thể hy vọng sang năm còn sẽ lại nhìn thấy chúng nó thân ảnh, nhưng cho dù ở Sicily như thế nhiều năm, Tsunayoshi một lần cũng không có gặp qua kia tráng lệ di chuyển cảnh tượng, hắn thường thường một người ngồi ở văn phòng, công tác mệt mỏi ngẩng đầu ngẫu nhiên nhìn đến chim bay bay qua không trung, tâm tình liền đặc biệt thoải mái.

Tưởng tượng như vậy tự do bay khỏi này phiến thổ địa, trở lại chính mình cố hương, loại này nhàm chán ảo tưởng hắn lại trước sau vô pháp từ bỏ.

Hắn cùng các đồng bạn từ kế thừa nghi thức kia một ngày khởi, không, có lẽ ở Reborn đi vào nhà hắn thời điểm bắt đầu, liền chú định vô pháp thoát ly Mafia vận mệnh. Có người có thể an với loại này không tự do trung hơn nữa nỗ lực đi cảm thấy hạnh phúc, cũng có người tự oán tự ngải vô pháp đi tới, làm hắn không chỉ một lần ý thức được nhân sinh cho chân thật cảm cùng với lựa chọn.

Kia đại khái là nào đó mưa to qua đi còn nhiễm hơi ẩm buổi chiều, Bành ca liệt thủ lĩnh ở tự trạch hậu viện nhặt được một con bị thương điểu.

Đó là cái gì chủng loại điểu Tsunayoshi cũng không biết, ít nhất hắn tự nhận là không có phân rõ loài chim mới có thể, ướt đẫm lông chim dính bùn đất, trên mặt đất nỗ lực chụp động cánh lại trước sau không có cách nào hảo hảo bay lên tới, có lẽ là ngày hôm qua đột nhiên mưa to làm nó bị thương, rớt tới rồi cái này bình thường không có cái gì người trải qua hoa viên, ngẫu nhiên sẽ có mấy chỉ mèo hoang nhảy vào tường nội tìm thực vật ăn, nếu làm nó tiếp tục lưu lại nơi này phỏng chừng sẽ biến thành mèo hoang bữa tối.

Một tay thật cẩn thận nâng lên kia càn bẹp thân hình, phát hiện kia dính thủy xanh đậm sắc lông chim ở ban ngày dưới ánh mặt trời thoạt nhìn sáng lấp lánh, so tưởng tượng trung tới càng xinh đẹp, tuy rằng nó hẳn là không phải cái loại này sẽ bị cho rằng mỹ lệ chủng loại, chính là giãy giụa, khát cầu sinh tồn sinh mệnh lệnh người muốn quý trọng, bởi vì cảm mạo mà mê mang hai mắt ôn nhu nhìn chăm chú vào trong lòng bàn tay tiểu sinh mệnh, Tsunayoshi đem chim chóc từ lầy lội trên mặt đất thu vào trong lòng ngực.

Trong không khí một cổ nhàn nhạt cỏ xanh hương hơi ẩm, này thuộc về chính mình ngắn ngủi cô độc làm Tsunayoshi tâm tình đặc biệt bình tĩnh.

Đang lúc hắn nghĩ như vậy khi, một cái gây mất hứng tiếng bước chân vội vàng dẫm lên mặt cỏ hướng hắn bên người lại đây, phá hủy này phân yên lặng, vốn dĩ dừng ở áo sơmi phía trên lạnh băng cảm giác đột nhiên đình chỉ, Tsunayoshi không cần quay đầu cũng có thể biết là ai, hắn mang theo một ít dự bị áy náy biểu tình ngẩng đầu nhìn về phía sắc mặt hơi hơi tái nhợt người kia.

Không biết là cái gì thời điểm bắt đầu, không thói quen che giấu tâm tư mà luôn là đối hắn lộ ra rộng rãi tươi cười Gokudera-kun, ở tiến vào Mafia sau, vẻ mặt của hắn dần dần nhiễm một tầng mạt không đi u buồn, Tsunayoshi hiện tại thực thói quen nhìn đến hắn lo lắng bộ dáng.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ