1016. 【8027】【80 sinh hạ 】 hắn cùng hắn tiểu thái dương

25 1 0
                                    


Phương lăng


【8027】【80 sinh hạ 】 hắn cùng hắn tiểu thái dương

Sơn bổn đồng học sinh nhật vui sướng a!! Cực nhanh loát một cái siêu đoản osananajimi!

‼️ trước sau như một vườn trẻ hành văn chú ý tránh lôi

Hắn hảo đáng yêu, tựa như manh manh tiểu hùng. Nhìn đến bị cát oa oa dọa đến khóc thút thít Tsunayoshi, sơn bổn nghĩ như vậy đến. Như vậy đáng yêu tiểu hùng sao lại có thể bị tiểu cẩu cẩu bá chiếm đâu? Đuổi đi cát oa oa sơn bổn ôm chính mình chiến lợi phẩm.

Hắn hảo loá mắt, tựa như bầu trời tiểu thái dương. Nhìn cái này giúp chính mình đuổi đi cát oa oa tiểu thái dương. Người nọ cười so với kia thiên ánh mặt trời còn muốn loá mắt. Như vậy lóa mắt người như thế nào sẽ trở thành ta hảo bằng hữu đâu? Bị tiểu thái dương ôm Tsunayoshi cũng hồi lấy ôm một cái, tưởng sờ sờ xem người này là thật là giả.

Hắn hảo đáng yêu, tựa như ngọt ngào kem. Sơn bổn nhìn cầm hai cái kem hướng chính mình chạy tới Tsunayoshi, bị ngọt đến bật cười. Kem ở trên đường quăng ngã một chút, sơn bổn vội vàng chạy tới đỡ lên, nhìn hắn nước mắt lưng tròng giơ lên duy nhất một chi không có làm dơ kem cho chính mình, còn cười cười, hôm nay kem ngọt quá mức!

Hắn hảo loá mắt, tựa như bầu trời tiểu thái dương. Tsunayoshi giơ Nại Nại mụ mụ cho chính mình làm hai cái kem, tưởng nhanh lên đưa cho tiểu thái dương, lại ở chạy đến một nửa thời điểm phát hiện chính mình treo không một chút. Ngã trên mặt đất thời điểm có điểm đau, nhưng là cấp tiểu thái dương kem còn ở. Tsunayoshi đôi tay giơ lên cái này còn sót lại kem, đối tiểu thái dương xả ra cười. Hai người một người một ngụm ăn xong rồi cái kia kem, ai, hôm nay kem như thế nào hóa đến nhanh như vậy, khẳng định là ly tiểu thái dương thân cận quá. Nếu là hóa đến lại chậm một chút, chính mình liền có thể cùng tiểu thái dương lại nhiều ngốc trong chốc lát!

Hắn hảo đáng yêu, tựa như mềm mại điêu cá thiêu. Sơn bổn cấp tiểu điêu cá thiêu lau nước mắt, bởi vì phụ thân công tác nguyên nhân, chính mình muốn dọn ly cũng thịnh một đoạn thời gian. Nếu là chính mình về sau rất lợi hại nói, liền có thể vẫn luôn cùng tiểu điêu cá thiêu ở bên nhau. Nếu là tiểu điêu cá thiêu bị người khác ngậm về nhà làm sao bây giờ. Rốt cuộc tiểu điêu cá thiêu quá dễ dàng cùng người khác về nhà, nhìn ở nhà mình trên bàn cơm ngoan ngoãn đôi tay phủng tiểu sushi ăn tiểu điêu cá thiêu, tuổi nhỏ sơn bổn lần đầu tiên minh bạch sầu tư vị.

Hắn hảo loá mắt, tựa như bầu trời tiểu thái dương. Tsunayoshi nghe nói tiểu thái dương muốn dọn ly cũng thịnh, kim đậu đậu thẳng rớt. Tiểu thái dương xem chính mình khóc quá thảm, thỉnh chính mình hồi nhà hắn ăn sushi. Tuy rằng mụ mụ nói không thể tùy tiện đi nhà người khác, nhưng là này không phải người khác, là chính mình tiểu thái dương a. Hơn nữa cũng không tùy tiện đi, là tiểu thái dương mời! Cùng tiểu thái dương ước hảo sẽ viết thư. Hắn lần đầu tiên viết cấp tiểu thái dương, "Nghe nói phong sẽ từ ta nơi này thổi hướng nhà ngươi, nếu là ta mỗi ngày chỉ ăn một nửa chén, ta có thiên liền có thể cùng phong cùng nhau tới tìm ngươi chơi." Nhưng là tiểu thái dương lại mắng hắn không hiểu chuyện, tiểu thái dương quá xấu rồi, khẳng định là có khác tiểu bằng hữu cùng nhau chơi.

Hắn hảo đáng yêu, tựa như vào nhầm bầy sói tiểu dương. Lại lần nữa nhìn thấy tiểu dương là ở cũng thịnh trung khai giảng nghi thức thượng. Phổ biến so đại gia lùn một cái đầu hắn cảm giác tùy thời sẽ bị mặt khác tiểu lang ngậm đi, hơn nữa tiểu dương vẫn luôn không có tới chào hỏi, khẳng định đã đã quên chính mình. Nhảy ra dương vòng tiểu dương muốn như thế nào mới có thể chính mình trở về, sơn vốn có điểm nghi hoặc. Tiểu dương nguyên lai kêu lên chính mình tiểu thái dương, ta đây chỉ cần trở thành học viện nhất lóa mắt người, tiểu dương liền sẽ ngoan ngoãn lại đây. Chính mình trinh thám ra tới phương pháp sơn thân cây kính mười phần.

Hắn hảo loá mắt, tựa như bầu trời tiểu thái dương. Lại lần nữa nhìn thấy sơn vốn là ở cũng thịnh trung khai giảng nghi thức thượng. Sơn bổn vẫn là giống nguyên lai giống nhau, cười đến giống cái tiểu thái dương, chính là chính mình lại giống cái phế sài giống nhau. Tsunayoshi thở dài, hơn nữa sơn bổn đồng học vẫn luôn không có tới chào hỏi nhất định là đã quên chính mình. Hơn nữa hắn càng ngày càng loá mắt, chính mình chỉ cần có thể vẫn luôn dưới ánh mặt trời liền hảo, rốt cuộc thái dương là mọi người đều ái, không thể độc chiếm.

Hắn hảo loá mắt, tựa như bầu trời tiểu thái dương. Chính mình tay bị thương, bóng chày đánh không được, không thể trở thành nhất lóa mắt người làm Tsunayoshi chính mình dựa lại đây. Chính mình này mười mấy năm qua lớn nhất hai cái chấp niệm thành hy vọng xa vời, cảm giác nhân sinh đều thảm đạm xuống dưới, thậm chí còn luẩn quẩn trong lòng đến muốn đi chết cho xong việc. Lại bị a cương cấp ngăn lại. Nguyên lai a cương cũng vẫn luôn ở nhớ thương ta, nguyên lai a cương như vậy kịp thời tới rồi là vẫn luôn ở tìm cơ hội muốn an ủi ta. Hắn hảo đáng yêu, tựa như bầu trời tiểu thái dương, cười liền đốt sáng lên thế giới.

Hắn hảo loá mắt, tựa như bầu trời tiểu thái dương. Sơn bổn đồng học càng ngày càng loá mắt, mới tiến trường học liền thành bóng chày giáo đội, mỗi người đều ở vì hắn reo hò, đương nhiên ta cũng là lạp! Chính là sơn bổn đồng học gần nhất bị thương lúc sau vẫn luôn rất suy sút, rất muốn đi an ủi hắn, nhưng là hai người chỉ là không thân đồng học đột nhiên tìm tới đi sẽ rất kỳ quái đi, vẫn là tìm cái không ai cơ hội đi. Tsunayoshi nhìn sơn bổn một mình thượng sân thượng, cảm thấy đây là cái cơ hội tốt, đi theo thượng sân thượng. Không nghĩ tới sơn bổn hắn thế nhưng muốn tự sát! "Sơn bổn đồng học!" Tsunayoshi kêu lên tiếng, "Ta là ngươi cùng lớp đồng học Sawada Tsunayoshi! Không biết ngươi còn có nhớ hay không ta, ta cảm thấy sơn bổn đồng học là cái đặc biệt lóa mắt người! Giống tiểu thái dương! Nếu sơn bổn đồng học lợi hại như vậy đều tưởng tự sát, ta đây như vậy phế tài cũng nên đi tìm chết đi. Tuy rằng ngươi khả năng nhớ không đến, nhưng là, sơn bổn đồng học, từ nhỏ chính là ta sùng bái đối tượng! Là người ta thích!"

Phản ứng lại đây chính mình nói gì đó lời nói Tsunayoshi đỏ mặt ngẩng đầu nhìn phía sơn bổn, sơn vốn cũng nhìn về phía hắn, cười cười. Hắn thật loá mắt, tựa như bầu trời tiểu thái dương. Hai người đồng thời nghĩ đến.

Sau đó, hai người đều có được chính mình tiểu thái dương.

2019-04-24 Nhiệt độ: 71 Bình luận: 4 8027 Gia sư Sawada Tsunayoshi Sơn bổn võ 80 sinh hạ

Thượng một thiên

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ