1154.【all27】 ta là Beta a các ngươi này đàn hỗn đản!!

102 14 0
                                    

GS

【all27】 ta là Beta a các ngươi này đàn hỗn đản!!

& như đề Tsunayoshi B thả sẽ không thay đổi O, dã nam nhân nhóm cơ bản Alpha

& liền tưởng chơi một chút Alpha dễ cảm kỳ giả thiết, có xây tổ hành vi, có tư thiết, có điểm toàn viên bùn đen ooc

& vườn trường pa, tràn đầy thời xưa mùi vị, tự tiêu khiển sản vật.

PS: Mở đầu Tsunayoshi nội tâm điên cuồng thổ lộ kinh tử

Tsunayoshi là một cái thường thường vô kỳ bình thường Beta.

Ở cái này giới tính tiến thêm một bước phân hoá, lấy có được tuyệt đối lực lượng ưu thế Alpha cùng với thưa thớt mà trân quý Omega là chủ trong thế giới, giống hắn như vậy gia hỏa quả thực nhiều đến lạn đường cái thả không chút nào thu hút.

Thậm chí bởi vì tự thân phế sài thuộc tính, ở số đếm khổng lồ beta trung hắn cũng là tầng chót nhất cái kia.

Cho nên thượng đế rốt cuộc là vì cái gì mới có thể làm hắn sống ở trên thế giới này? Chính là vì chịu đựng người khác cười nhạo cùng phong phú giống loài đa dạng tính sao?!

Hôm nay vẫn như cũ ở bị cát oa oa đuổi theo lệ ròng chạy đi hướng trường học Tsunayoshi phát ra tự nhập học tới nay lần thứ n lên án.

λ

"Đang đang đang đang ——"

Namimori trung học chuông tan học khai hỏa.

"Hảo gia, cuối cùng đến thể dục khóa, đợi lâu như vậy."

"Giáo hoa vận động trang a vận động trang, một tuần chỉ có hai lần phúc lợi!!"

"Lão tử đời này khả năng cũng liền hiện tại có thể ly Omega như vậy gần, nhanh lên thay quần áo, nhiều xem một giây là một giây."

"Đừng quá kích động, làm trì điền học trưởng đã biết có ngươi đẹp."

......

Tràn ngập tuổi dậy thì nam sinh ở trần thân thể phòng học cãi cọ ồn ào thành một đoàn, thường thường liền có một kiện bị xoa đến lung tung rối loạn nhăn áo sơmi từ phòng học đệ nhất bài bay về phía cuối cùng một loạt.

Tuổi này nam hài tử, đúng là đối khác phái hormone tràn ngập lòng hiếu kỳ thời điểm, thiên nhiên sẽ chú ý bên người nữ tính Beta, cùng với gần như quý hiếm có thể khiến cho mọi người điên cuồng Omega.

Đương nhiên Tsunayoshi cũng không ngoại lệ.

Bất quá hắn cũng không phải bởi vì đối phương là Omega mới thích nàng, sớm tại cũng trung giáo hoa —— thế xuyên kinh tử phân hoá thành Omega trước kia hắn liền bắt đầu trộm chú ý đối phương.

Bởi vì đó là ở hắn bị khi dễ khi duy nhất sẽ đứng ra vì hắn nói chuyện nữ hài, từ trước kia đến bây giờ vẫn luôn đều không có biến quá.

Giống như vậy ôn nhu nữ hài tử sẽ phân hoá thành Omega quả nhiên một chút cũng không kỳ quái đi, cùng Nại Nại mụ mụ giống nhau.

Bất quá Omega sau khi thành niên động dục kỳ cùng Alpha dễ cảm kỳ cùng với mặt khác sinh lý phương diện quy luật làm AO chú định chỉ thuộc về lẫn nhau, hắn từ lúc bắt đầu liền thua ở trên vạch xuất phát, không có bất luận cái gì cơ hội.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ