1017. 【R27】 màu đỏ tươi chi luyến

61 1 0
                                    

https://suzian.lofter.com

【R27】 màu đỏ tươi chi luyến

《R27 trăm ngày hoạt động đệ 24 thiên 》

Thượng một bổng@ đông quạ

Tiếp theo bổng@ Hách ăn nắm

Bối cảnh: Tám triệu trăm triệu cái song song thời không trung thứ nhất. Núm vú cao su nguyền rủa yếu bớt thân thể khôi phục đến thành nhân trạng thái reborn cùng kế thừa gia tộc Tsunayoshi, là vì 『 duy nhất 』 hy vọng mà hy sinh một cái thế giới.

Lúc này xuyên bình có chính hắn ý tưởng

⚠️ nhân vật ooc

⚠️ tra hành văn

【R27】 màu đỏ tươi chi luyến

Recuérdame con una rosa ( thỉnh dùng một chi hoa hồng kỷ niệm ta )

—— nơi phát ra Garcia · Marquez 《 bệnh dịch tả thời kỳ tình yêu 》

Act.1 ♠ Carlo kéo

Sawada Tsunayoshi là ở 18 tuổi thời điểm chính thức kế thừa gia tộc, cũng là từ ngày đó bắt đầu, hắn trở thành thế giới nguy hiểm nhất tổ chức —— Vongola gia tộc thủ lĩnh.

Ở kế nhiệm nghi thức thượng, reborn nhìn trước mắt chưa hoàn toàn trút hết tính trẻ con thanh niên, tâm tình thực phức tạp.

Nói thật hắn cũng không cao hứng, thậm chí là có chút bực bội.

Này vẫn là lần đầu tiên, reborn sinh ra chính mình làm sai lầm quyết định ý tưởng, vô luận qua đi hắn là dùng cỡ nào ma quỷ thủ đoạn tới mài giũa chính mình vị này học sinh, hy vọng hắn có thể nhanh chóng trưởng thành vì một cái có thể gánh khởi gia tộc trọng trách, một mình đảm đương một phía thủ lĩnh, nhưng chân chính tới rồi thu hoạch thời khắc, hắn lại phát hiện này cũng không phải hắn suy nghĩ muốn kết quả.

—— giờ này khắc này, hắn bỗng nhiên không hy vọng a cương kế thừa Vongola.

Đối với trước mắt thanh niên, reborn cũng không dám nói chính mình là trên thế giới này nhất hiểu biết người của hắn, nhưng hắn lại là nhất có thể hoàn chỉnh nói ra đứa nhỏ này tính cách người, này không phải cuồng vọng, mà là hắn có cái này tự tin.

Nếu phải dùng ngôn ngữ tới hình dung Tsunayoshi, reborn tưởng hắn sẽ dùng thiện lương, hồn nhiên cùng ôn nhu này đó tốt đẹp từ tới hình dung hắn. Đương nhiên này đó đại biểu tốt đẹp từ luôn là lấy hai mặt hình thức tồn tại, ở Mafia người trong mắt đây là mềm yếu, thiên chân, vô dụng tượng trưng.

Ở cái này màu đen trong thế giới, có người vì quyền lợi phạm phải sát nghiệp, có người vì tiền tài bán đứng lương tâm.

Quyền sắc ích lợi lẫn nhau đan chéo nhuộm dần thế giới, là cái chân chính ý nghĩa thượng địa ngục.

reborn bị Tsunayoshi này phân tốt đẹp hấp dẫn, nhưng đồng thời cũng khắc sâu ý thức được này sẽ là mang đến bất hạnh mồi lửa.

Có lẽ ngày nọ Tsunayoshi sẽ bởi vì hắn tính cách mà chết đi.

Nghĩ đến đây, reborn liền cảm thấy phá lệ bực bội bất an cùng sợ hãi.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ