1039.【R27】 về ta cứu vớt thế giới sự tình

41 0 0
                                    


【R27】 về ta cứu vớt thế giới sự tình

* trước cấp hợp thuê người dự bán đánh quảng cáo ~ sơ tuyên this way

* đây là lúc trước cấp Halloween chuẩn bị tiểu đoản văn, lúc ấy bởi vì bị bạn bè cô cho nên không phát ( x

*BGM: Down on the corner ( có thể đi chủ bác nghe )

1.

Ta là Sawada Tsunayoshi.

Ta là cái tận sức với cứu vớt thế giới nam nhân.

2.

Nói như vậy giống như có một chút khoe khoang hiềm nghi, trên thực tế ta chính mình cũng hoàn toàn không tưởng gánh vác này một cái trách nhiệm, cứu vớt thế giới thật sự không phải ta có thể làm được sự tình, có lẽ bọn họ hẳn là đi tìm về hưu Ultraman hoặc là khác người nào ——

Nhưng lão sư của ta thực nghiêm khắc, hắn cũng không cho phép ta nói loại này ủ rũ lời nói.

Tóm lại, có một chút hắn nói đúng, ta là cái hết thuốc chữa kẻ xui xẻo, hơn nữa đã trở thành cái kia muốn cứu vớt thế giới nam nhân, kia liền hảo hảo nỗ lực lên —— hắn cũng không phải ở cổ vũ ta, bởi vì những lời này là hắn cầm thương hướng về phía ta đầu nói.

Vì thế ta chỉ có thể trả lời: Tốt!

3.

Ta đang ở đi hẹn hò trên đường.

Thời gian là buổi tối 8 giờ quá, quá nhiều ít......? Di động của ta không điện, có thể xem thời gian chỉ có một khối tiểu đồng hồ quả quýt, mặt đồng hồ thượng không có giờ khắc, chỉ có thể xem cái đại khái. Đại khái, là 8 giờ quá ba bốn năm sáu phân tả hữu đi.

Đã 8 giờ nhiều, cho nên ta bên tay trái vị kia cửa hàng bán hoa tiểu lão bản mới như vậy lo âu sao? 8 giờ, tới rồi cửa hàng bán hoa kết thúc buôn bán thời gian, hắn hôm nay cắt tốt đầy trời tinh cùng hoa hồng bó hoa lại còn không có bán xong.

Đông Kinh đều oanh oanh liệt liệt đám đông mãnh liệt "rush hour" đã qua đi, nói cách khác, sẽ không lại có bao nhiêu người đi ngang qua nhà ga biên cửa hàng bán hoa.

Hôm nay không phải cái gì lừa tình ngày hội, mà là Halloween —— hoa tươi thật sự không có bán tràng. Nếu là quỷ hút máu hoặc là người sói tình lữ cầm một phen quá mức đáng yêu đầy trời tinh bó hoa cùng nhau đi ở ngày hội du hành trong đội ngũ, khủng bố bầu không khí nháy mắt tan thành mây khói, chẳng phải là thực đáng tiếc trên mặt rất thật huyết tương sao? Cho nên bọn họ sẽ không mua.

Có lẽ tiểu bằng hữu đều thực thích loại này đóng gói đến ngọt nị nị hoa tươi —— chính là tiểu bằng hữu trên tay muốn đề kẹo rổ, vô pháp lại không ra tay tới. Đêm nay tiểu bằng hữu đều bận quá, không ai có nhàn hạ đi chiếu cố cửa hàng bán hoa sinh ý.

Chính là —— kia thúc hoa không thể phóng mặc kệ.

Ban ngày thực vật tiến hành tác dụng quang hợp, buổi tối tiến hành hô hấp tác dụng, mà thời gian qua còn không có bán đi hoa, phun ra CO2 cũng tương ứng chính là tinh thần sa sút. Nếu là tinh thần sa sút CO2 phân bố quá nhiều, địa cầu nội hạch cũng sẽ bị uể oải không khí ảnh hưởng, trong một đêm chúng ta thế giới liền sẽ biến mất.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ